Giải Trí

Để được gặp Gong Yoo, 'nàng tiên cá' quyến rũ nhất Philippines không ngại bay đến Hồng Kông

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Anne Curtis là một trong những nghệ sĩ được yêu thích của màn ảnh Manila. Ở độ tuổi 30, cô vẫn còn là một fangirl chính hiệu khi không ngại ngần bay đến Hồng Kông chỉ để được gặp nam tài tử xứ Kim chi trong buổi họp fan của anh.

Sinh ra trong một gia đình có ba là người Úc còn mẹ là người Philippines, Anne Curtis là một trong những bông hồng lai quyến rũ nhất màn ảnh Manila. Cô được khán giả biết đến trong vai trò diễn viên điện ảnh, ngôi sao truyền hình và nghệ sĩ thu âm.

Tuy nhiên gương mặt tài năng của “đất nước nghìn đảo” có vẻ đã gặp “rắc rối” trước sức hút của một trong những nam thần hàng đầu xứ sở kim chi.

Tại Việt Nam, khán giả biết đến cô qua vai diễn nàng tiên cá Dysebel trong series phim Chuyện tình nàng tiên cá, đóng thay cho “mỹ nhân vạn người mê” Marian Rivera.

Kể từ sau tác phẩm truyền hình ăn khách Yêu tinh phát sóng trên kênh tvN hồi tháng 12, tên tuổi của Gong Yoo được phổ biến rộng rãi, anh không chỉ tỏa sáng ở nước nhà, mà mức độ nổi tiếng còn lan sang một số nước như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, hay Philippines…

Cũng từ đó, người đẹp 30 tuổi đã “gục ngã” trước nam tài tử Gong Yoo khi theo dõi bộ phim đình đám do anh thủ vai chính.

Cô đã không ngại ngần bay thẳng đến Hồng Kông tham gia buổi họp fan của anh. Đồng thời thể hiện tình yêu bất diệt của mình khi khắp InstagramTwitter cá nhân tràn ngập hình ảnh và nội dung liên quan đến Gong Yoo.

“Ảnh đế” Gong Yoo bất ngờ có người hâm mộ đặc biệt sau thành công từ vai diễn trong Goblin.

Buổi họp fan của anh được tổ chức lần lượt tại hai nước Đài Loan và Hồng Kông vào các ngày 29/4 và 6/5. Tại đây, “cháu nội đời thứ 79 của Khổng Tử” dành thời gian giao lưu và tương tác với người hâm mộ, đồng thời gửi tặng những món quà do chính anh chuẩn bị đến người may mắn nhất.

Như những fangirl chính hiệu, Anne đã có mặt đúng lúc và cập nhật liên tục quá trình buổi họp fan đông đảo của thần tượng.

Cô nàng nổi tiếng nhất nhì Philippines bày tỏ niềm vui và xúc động khi có thể ngắm nhìn thần tượng trong khoảng cách gần.

“Nàng tiên cá” khoe ảnh chụp có chữ ký của Gong Yoo khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Mức độ “cuồng” thần tượng của cô đã lên cấp độ cao khi tự photoshop chính mình cùng “người trong mộng“.

Cô nàng thậm chí học cách viết tên mình cùng tên thần tượng bằng tiếng Hàn. Và dĩ nhiên không quên chèn thêm biểu tượng trái tim.

Mặc dù Anne đã đính hôn với bạn trai lâu năm là Erwan Heussaff, cô vẫn không tài nào cưỡng lại sức hút của thần tượng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước tình yêu cuồng nhiệt mà người nổi tiếng dành cho người nổi tiếng.

Một số fan bình luận rằng: “Cô ấy may mắn không phải vì được đứng gần Gong Yoo mà cô ấy may mắn vì có tiền làm điều cô ấy thích.”

Nguồn: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất