Giải Trí

Đây mới là lý do thực khiến Quỳnh Chi like status 'mạt sát' Ngọc Trinh?

Chia sẻ

Nữ MC - diễn viên Quỳnh Chi vừa thẳng thắn thừa nhận, bản thân từng trượt vai khi đến casting cho bộ phim "Vòng eo 56".

Tuy mới công chiếu được ít ngày nhưng doanh thu của Vòng eo 56 đã vượt ngưỡng 15 tỷ đồng khiến nhiều “đối thủ” phòng vé phải ngạc nhiên. Dường như câu chuyện xoay quanh bộ phim và Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ hết “nóng” bởi người ủng hộ, kẻ chê bai cứ tiếp tục tranh luận gay gắt trên mạng xã hội.

Và trong đó, có lẽ vì bấm like status “mạt sát” Ngọc Trinh mà MC Quỳnh Chi nhận được không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

MC, diễn viên Quỳnh Chi.

MC - diễn viên Quỳnh Chi.

Quỳnh Chi chia sẻ dòng trạng thái mới nhất trên Facebook cá nhân.

Quỳnh Chi chia sẻ dòng trạng thái mới nhất trên Facebook cá nhân.

Dù đã lên tiếng giải thích sự việc nhưng mới đây, cô lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái rất dài về câu chuyện này. Theo đó, Quỳnh Chi cảm thấy chua chát khi đọc những lời chỉ trích từ cư dân mạng về chuyện hôn nhân đổ vỡ rồi phải xa con trai.

Trong lòng tôi có những vết thương sẽ không bao giờ lành và có những nỗi đau, sự thiệt thòi mà mình phải gạt nước mắt chấp nhận và sống tiếp. Những người mẹ vì hoàn cảnh phải xa con mình, các chị sẽ hiểu được cho em đúng không?” - Quỳnh Chi đau buồn viết.

Ngoài ra, cô cũng thừa nhận mình không phải là một diễn viên giỏi, vẫn đang cố gắng học hỏi rất nhiều từ các anh chị đi trước: “Tôi chưa bao giờ tự nhận mình giỏi diễn. Cho nên trước sự chỉ trích về lối diễn non tay của tôi, tôi đã chẳng thể bênh vực cho bản thân hay làm trò ăn vạ. Điều duy nhất tôi có thể làm là giữ im lặng và cố gắng trau dồi thêm”.

Phải chăng đây là lý do Quỳnh Chi like status "mạt sát" Ngọc Trinh?

Phải chăng đây là lý do Quỳnh Chi like status “mạt sát” Ngọc Trinh?

Đặc biệt, trong một bình luận của cư dân mạng có hỏi Quỳnh Chi về chuyện cô tham gia casting phim Vòng eo 56 nhưng bị trượt, người đẹp đã thẳng thắn thừa nhận điều này. Theo người đẹp, dù được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giúp đỡ nhiệt tình nhưng khi đó bản thân không cố gắng nhiều nên phải đi về.

Anh Đãng không xạo em nhé. Quản lý của chị muốn chị tham gia phim này nên có gọi chị tới hôm casting. Anh Đãng đã rất nhiệt tình và hướng dẫn chị thoại một vai, nhưng chắc anh Đãng nhớ chị không cố gắng cho lắm vì cảm thấy không hợp với vai đó và đi về em à. Anh Đãng rất tốt khi nói chị hãy cố thử lần nữa. Kịch bản thì sau này chị mới nắm khi ra phim. Anh Đãng hiểu sai ý chị rồi… chị không có chuyên môn chị không nói ai giỏi ai dở, chị chỉ nghĩ đơn giản phim Việt Nam có thể hay hơn, và đóng góp ý kiến của mình vậy thôi” - Quỳnh Chi giải thích với fan.

Trước đó, dạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã mập mờ bình luận trên Facebook Ngọc Trinh về việc Quỳnh Chi từng trượt vai diễn trong Vòng eo 56: "Sao có cả cô MC giờ đi làm ca sĩ tới casting vai gái bia ôm trong phim "Vòng eo 56" mà bị rớt vai cũng vô like vậy Ngọc Trinh. Kỳ vậy".

Trước đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mập mờ bình luận trên Facebook Ngọc Trinh về việc Quỳnh Chi từng trượt vai diễn trong Vòng eo 56: “Sao có cả cô MC giờ đi làm ca sĩ tới casting vai gái bia ôm trong phim “Vòng eo 56″ mà bị rớt vai cũng vô like vậy Ngọc Trinh. Kỳ vậy”.

>>Xem thêm:

Ngọc Trinh ‘điểm danh’ những sao Việt like status ‘mạt sát’ mình

Quỳnh Chi like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh vì muốn giới trẻ tập nằm mơ ít lại

Trúc Diễm phản pháo Ngọc Trinh sau khi bị điểm danh like status ‘mạt sát’

Ngọc Trinh tự nhận mình nhà quê, rớt nước mắt vì hai tiếng… ‘làm gái’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất