Giải Trí

Đây là những mỹ nhân Việt bậc thầy về 'kỹ năng tỏa sáng' trên thảm đỏ

Chia sẻ

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,... luôn là những mỹ nhân được chú ý nhiều nhất bởi phong cách ăn mặc và thần thái vô cùng cuốn hút.

Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh,… đều là những mỹ nhân nức tiếng của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, quyễn rũ, họ còn luôn biết cách lựa chọn cho mình những bộ cánh nổi bật, kết hợp phụ kiện, trang sức đắt tiền cùng với thần thái vô cùng rạng rỡ hay nói cách khác họ là những “bậc thầy thảm đỏ”. Điều đó khiến cho rất nhiều ngôi sao khác phải “dè chừng” mỗi lần xuất hiện chung cùng họ trong các sự kiện giải trí.

Ngọc Trinh

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh chắc chắn là mỹ nhân được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những ngôi sao được chú ý nhất trên thảm đỏ. Mặc dù chỉ được biết đến trong vai trò một người mẫu nội y và mới đây nhất là diễn viên trong bộ phim kể về chính cuộc đời cô Vòng eo 56 nhưng mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông lẫn công chúng hơn rất nhiều những ngôi sao khác.

Nguyen_h1

Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Để trở thành ngôi sao được săn đón, ngoài nhan sắc rạng ngời, đời tư khiến nhiều người tò mò, Ngọc Trinh còn có chuẩn bị vô cùng chu đáo về trang phục, đầu tóc, phụ kiện và thần thái của mình. Có thể nói, những bộ váy mà cô nàng lựa chọn luôn trở thành đề tài bàn tán bởi sự sexy, quyến rũ. Ngọc Trinh luôn biết cách khoe trọn những đường cong quyến rũ nhất của cơ thể. Điều đó khiến cho mỗi lần “nữ hoàng nội y” xuất hiện, toàn bộ ống kính máy ảnh đều đổ dồn vào cô. 

Nguyen_h2

Những chiếc váy với đường khoét táo bạo, khoe trọn vòng một nóng bỏng luôn được Ngọc Trinh ưu tiên lựa chọn mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện.

Nguyen_h3

Ngoài ra mới đây, cô nàng cũng gây sự chú khi diện chiếc áo ren mỏng dính và mái tóc búi cao cá tính.

Dù chuộng phong cách sexy nhưng “gà cưng” của ông bầu Khắc Tiệp luôn biết cách biến đổi, quyễn rũ nhưng không hề phô và phản cảm. Luôn tự làm mới bản thân, có sự đầu tư chu đáo cộng với nhan sắc trời ban, mỹ nhân đến từ Trà Vinh có thể được gọi với một danh xưng mới là “nữ hoàng thảm đỏ”.

Nguyen_h4

Ngoài trang phục, thần thái của Ngọc Trinh cũng khiến cho cô luôn nổi bật ở các sự kiện.

Angela Phương Trinh

Một cô nàng tên Trinh khác cũng luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ mỗi lần xuất hiện đó chính là Angela Phương Trinh. Với nhan sắc đẹp không tỳ vết, cùng với gu ăn mặc lạ và hút hồn, Angela Phương Trinh sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong top những mỹ nhân được quan tâm nhiều nhất showbiz Việt.

Nguyen_h5

Angela Phương Trinh luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật trên thảm đỏ. Mới đây, cô nàng đã mạnh tay chi 1 tỷ đồng cho set đồ tham dự một sự kiện thời trang.

Nguyen_h6

Cô nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Với phong cách ăn mặc và đầu tóc như thế này, nhiều lần Angela Phương Trinh bị so sánh với mỹ nhân Phạm Băng Băng.

Angela Phương Trinh luôn có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước khi gặp gỡ truyền thông và khán giả. Cô nàng không ngại chi ra những số tiền khổng lồ để có được một set đồ ưng ý. Trước đây, “bà mẹ nhí” từng nhiều lần bị so sánh với mỹ nhân bậc nhất Hoa Ngữ - Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, người đẹp 21 tuổi đã và đang cố gắng định hình cho mình được một phong cách riêng không thể lẫn lộn với bất kỳ mỹ nhân vào khác.

Nguyen_h7

Thần thái của Angela Phương Trinh luôn khiến cô nổi bật khi tham gia các sự kiện giải trí.

Bình Chi của Taxi, Em tên gì từng bị gán mác gái hư vì những phát ngôn cực sốc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng đang từng bước thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ khá sớm, với nhiều lợi thế về ngoại hình, nhan sắc,…Angela Phương Trinh sẽ là một trong những gương mặt đáng chú ý của làng giải trí Việt nếu như lựa chọn được cho mình một con đường đi phù hợp.

Nguyen_h8

Với hướng đi phù hợp, Angela Phương Trinh đang dần lấy lại được phong độ và vươn lên trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón nhiều nhất tại các sự kiện giải trí trong nước. Không dừng lại ở đó, sắp tới cô nàng cũng sẽ lên đường sang CH Sec tham dự liên hoan phim Cannes.

Hồ Ngoc Hà

Hồ Ngọc Hà không phải là mỹ nhân có tần suất xuất hiện nhiều tại các sự kiện, tuy nhiên mỗi lần có mặt cô đều khiến cho công chúng phải suýt soa khen ngợi vì thần thái nổi bật đúng với danh hiệu “nữ hoàng giải trí”.

Nguyen_h9

Hồ Ngọc Hà không hổ danh là “nữ hoàng giải trí” tại Việt Nam. Cô luôn toả sáng mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện với gu thời trang không thể lẫn lộn.

Là một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn đầu tư cho mình những bộ trang phục đẳng cấp, tinh thế, phô diễn được những đường cong gợi cảm của cơ thể. Cô luôn lựa chọn phụ kiện phù hợp và thể hiện thần thái vô cùng cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cũng có thể gọi Hà Hồ là mỹ nhân “luôn đẹp”, vì ở bất kỳ nơi đâu, sự kiện sang trọng hay đời thường, cô vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Nguyen_h10

Những bộ cánh cầu kỳ, tinh tế khiến cho “nữ hoàng giải trí” trở nên cuốn hút và nổi bật giữa đám đông.

Nguyen_h11

Hồ Ngọc Hà luôn là người dẫn đầu tại Việt Nam khi diện những bộ cánh mới nhất của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Mặc đồ hiệu không phải ai cũng đẹp, nhưng Hồ Ngọc Hà với thân hình chuẩn của một người mẫu, cùng với sự tinh tế trong gu lựa chọn trang phục và vẻ rạng ngời bất chấp rất nhiều những scandal đời tư, “nữ hoàng giải trí” sẽ khiến cho rất nhiều mỹ nhân khác bị lu mờ khi đứng chung một sự kiện.

Nguyen_h12

Hà Hồ thường chọn những bộ trang phục đắt tiền đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Lý Nhã Kỳ

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách mỹ nhân nổi bật nhất trên thảm đỏ. Trong vai trò doanh nhân, Lỹ Nhã Kỳ thường xuyên được mời tham gia các sự kiện giải trí quốc tế. Cô luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả trong ngoài nước bởi phong cách cổ điển, sang trọng và đẳng cấp.

Nguyen_h13

Lý Nhã Kỳ là một trong số ít những sao Việt xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện giải trí quốc tế.

Nguyen_h14

Cô luôn nổi bật với trang phục cầu kỳ và phụ kiện đắt tiền theo phong cách cổ điển của những quý cô ở nhiều thập niên trước.

Nói đến Lý Nhã Kỳ, người ta sẽ nghĩ ngay đến giá trị của những bộ trang phục mà cô lựa chọn trong các sự kiện. Những chiếc váy ngàn đô của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, những bộ trang sức tiền tỷ được kết từ kim cương, đá quý,…được phối hợp một cách hoàn hảo tạo nên một Lý Nhã Kỳ đẳng cấp, sang trọng trong mắt bạn bè quốc tế.

Từng giữ cương vị Đại sứ du lịch, chắc chắn Lý Nhã Kỳ hiểu được vai trò của mình mỗi lần tham dự các sự kiện nước ngoài. Chính vì điều đó, cô luôn lựa chọn trang phục một cách tỷ mỉ, đầu tư công phu cùng một ekip hùng hậu. Điều đó khiến cho mỹ nhân Việt không hề mờ nhạt trước những ngôi sao nước ngoài khác mà cô từng có dịp gặp mặt như Phạm Băng Băng, Châu Tấn,…

Nguyen_h16

Nguyen_h15

Lý Nhã Kỳ từng gặp gỡ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, tuy nhiên cô chưa bao giờ mờ nhạt trước họ bởi sự đầu tư tỷ mỉ trong trang phục và thần thái.

Chia sẻ
Tin mới nhất