Phim Ảnh

Đây là những kiểu nam - nam làm nên đặc sản của phim Hàn thời nay!

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong một số bộ phim, sự đáng yêu, hài hước của cặp đôi nam - nam còn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ hơn nhân vật chính.

Không chỉ thu hút người hâm mộ bằng dàn diễn viên có ngoại hình sáng giá, kịch bản kịch tính, hấp dẫn xen kẽ những chi tiết ngọt ngào, hài hước, thời gian gần đây, phim Hàn còn gây ấn tượng với khán giả bởi gia vị đam mỹ độc đáo, thú vị. 

Gia vị đam mỹ độc đáo, ngọt ngào là một trong số điều làm nên sức hút của phim Hàn.

Thậm chí, trong một số bộ phim, sự đáng yêu, hài hước của cặp đôi nam - nam còn nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ hơn nhân vật chính. 

Cặp đôi ông chủ - thư ký 

Một trong những kiểu nhân vật phụ có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với nam chính là các anh chàng thư ký, cận thần, người hầu,… Họ luôn trung thành, giúp đỡ hết mình về công việc, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe ông chủ, do đó, giữa cặp đôi nam - nam này xảy ra không ít khoảnh khắc ngọt ngào, thân mật. 

Nếu Strong Woman Do Bong Soon, anh chàng thư ký Gong trở thành “bóng đèn” đáng thương, tội nghiệp khi An Min Hyuk thành đôi với Bong Soon, thì trong My Secret Romance, nam chính Jin Wook từng khẳng định người thư ký chính là… bà xã chăm lo 3 bữa 1 ngày cho mình.

Thư ký trong “My Secret Woman” là nhân vật ấn tượng, anh luôn có cách ăn mặc khác người, độc đáo.

Không sai khi nói phía sau thành công của Jin Wook là bóng dáng của… anh chàng thư ký. Lúc nam chính còn trẻ, lười biếng, ham chơi, anh là người ở bên kèm cặp, bắt cậu công tử vào khuôn khổ. Sau khi Jin Wook thành công, người thư ký vẫn chăm lo sức khỏe, là cầu nối giữa chuyên gia dinh dưỡng Yoo Mi và vị giám đốc giấu mặt. 

Người thư ký luôn tận tay mang đồ ăn đến cho Jin Wook, thậm chí, anh còn dọa sẽ nghỉ làm nếu giám đốc không ăn!

Có lẽ, mối quan hệ giữa nam chính và cận thần quá đáng yêu, thú vị đến nỗi dù chưa lên sóng, Cô dâu thủy thần đã xuất hiện cặp đôi được ủng hộ hơn cả hai nhân vật chính: Thủy thần Ha Baek và người hầu Nam Soo Ri. Trong những hình ảnh được nhà đài tung ra trước khi bộ phim chính thức phát sóng, khoảnh khắc thân mật, tình tứ giữa nam chính cùng cận thần đã khiến người hâm mộ “sốt sình sịch”.

Trong những hình ảnh được nhà đài tung ra trước khi bộ phim chính thức phát sóng, khoảnh khắc thân mật, tình tứ giữa nam chính cùng cận thần đã khiến người hâm mộ “sốt sình sịch”.

Mặc trang phục với màu sắc trái ngược nhau, vóc dáng cơ thể làm nên… số mười theo nghĩa đen cùng ánh mắt, nụ cười thân mật, Ha Baek và Nam Soo Ri trở thành một trong những lý do khiến Cô dâu thủy thần là bộ phim được người hâm mộ mong ngóng và đặt nhiều kì vọng.

Trang phục với màu sắc trái ngược nhau, vóc dáng cơ thể làm nên… số mười theo nghĩa đen!

Tình địch của nhau nhưng vẫn lãng mạn như thường!

Những khoảnh khắc thú vị, ngọt ngào giữa các cặp tình địch nam - nam trong phim Hàn đã không còn xa lạ với khán giả, điển hình là cặp đôi Young Do - Kim Tan ở bộ phim đình đám The Heirs. Tuy nhiên, phải đến năm 2017, mối quan hệ đáng yêu này mới được nâng lên một “tầm cao mới” với Strong Woman Do Bong Soon: Không chỉ tạo nên cặp đôi nam chính - nam phụ độc đáo, mà còn khiến các mối quan hệ trong phim trở nên rắc rối “có một không hai”.

Trong khi cả vị CEO kì quái An Min Hyuk và cảnh sát nghiêm túc Guk Doo đều dành tình cảm cho cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon, thì nữ chính nghĩ rằng giám đốc của mình… gay và yêu nam phụ. Ngay từ những tập đầu, An Min Hyuk đã “gây shock” khi liên tục giả gay và dùng hành động, cử chỉ âu yếm, thân mật với bạn thân nữ chính.

Ngay từ những tập đầu, An Min Hyuk đã “gây shock” khi liên tục giả gay và dùng những hành động, cử chỉ âu yếm, thân mật với bạn thân nữ chính.

Điều này không chỉ khiến vị cảnh sát Guk Doo hoang mang, mà còn làm Bong Soon ám ảnh ngay cả trong mơ. Đặc biệt, hai anh chàng trong Strong Woman Do Bong Soon còn có tính cách hoàn toàn trái ngược. Nếu nam chính có lối sống khác người, tự do và cực kì ghét cảnh sát, thì Guk Doo được coi là “con ngực hoang” nghiêm túc, chính trực, luôn đấu tranh hết mình vì chính nghĩa.

Điều này không chỉ khiến vị cảnh sát Guk Doo hoang mang, mà còn làm Bong Soon ám ảnh ngay cả trong mơ.

Hai anh chàng luôn ghét nhau ra mặt!

Ghét nhau là thế, nhưng hai anh chàng liên tục chạm trán, thậm chí còn cùng nhau say xỉn tới hai lần. Đặc biệt, trong khi say, Min Hyuk và Guk Doo hành động như người yêu và suýt… hôn nhau. Điều này khiến nữ chính gặp không ít rắc rối, khó xử, tuy nhiên, tình huống gây cười đáng yêu đã làm nên màu sắc riêng biệt, thú vị, tạo nên sức hút của Strong Woman Do Bong Soon.

Hai nhân vật có thân phận đặc biệt với mối quan hệ đặc biệt không kém!

Cặp đôi yêu tinh - thần chết trong drama đình đám Goblin là một mối quan hệ như thế! Không cùng nhau làm việc, chẳng chung một tình yêu, nhưng Kim Shin và anh chàng thần chết Wang Yeo vẫn có mối duyên trùng hợp đầy thú vị. 

Là kẻ thù của nhau từ kiếp trước, hai người đều chịu hình phạt để gặp lại trong kiếp này. Không nhận ra nhau, Kim Shin trở thành bạn sống cùng nhà với Wang Yeo, cũng từ đây, hai anh chàng cùng trải qua đủ chuyện từ vui, buồn đến… “lầy lội”. 

Cả hai đều có năng lực hơn người.

Cùng nhau xem phim tình cảm lãng mạn!

Cả hai thường dùng phép thuật của mình để đấu đá, tranh cãi, trêu chọc nhau. Sau này, dù biết thân phận từ kiếp trước, Kim Shin và Wang Yeo vẫn không thể trở mặt vì đã thực sự coi nhau là tri kỉ. Thậm chí, khi nam chính Goblin trở về từ hoang mạc tuyết, chỉ có mình anh chàng thần chết ngày nào nhận ra anh!

Khi nam chính “Goblin” trở về từ hoang mạc tuyết, chỉ có mình anh chàng thần chết ngày nào nhận ra anh!

Bên cạnh Goblin, một “cặp bài trùng” không kém phần thú vị, thu hút của phim Hàn thời gian gần đây là Seol Woo - Woon Kwang ở Man to Man. Trong phim, Park Hae Jin vào vai Kim Seol Woo - một người từng được huấn luyện ở đội đặc nhiệm chuyên nghiệp, có thân thế bí ẩn, sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng năng lực sắc bén. Anh sống và làm việc với tôn chỉ: “Tôi không tin ai, thậm chí là chính bản thân”. Trong khi đó, Yeo Woon Kwang là ngôi sao điện ảnh kì lạ, có cuộc sống đời tư phức tạp, nam tài tử quyết định thuê Seol Woo làm vệ sĩ riêng để bảo vệ tính mạng. Tuy nhiên, ông ta luôn cảm thấy anh như một quả bom nổ chậm bên mình.

Trong khi nữ chính liên tục nhận được những ý kiến trái chiều, thì cặp đôi nam - nam ở Man to Man được người hâm mộ yêu mến, ủng hộ. Thậm chí, một số khán giả để lại bình luận hài hước: “Nam chính là Woon Kwang, còn Seol Woo thực ra là nữ chính của bộ phim!”.

Anh chàng đáng yêu, nũng nịu chẳng kém gì nữ chính thực thụ!

Không thể phủ nhận khả năng đan xen gia vị đam mỹ thú vị, phong thú, đa dạng của các bộ phim Hàn Quốc, đó cũng là nguyên nhân khiến drama xứ Kim Chi luôn dành được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất