Giải Trí

Đây là lý do Sơn Tùng M-TP được phong danh hiệu 'Hoa hậu ứng xử'

Thu Phương
Chia sẻ

Trong fan meeting mừng sinh nhật tuổi 22, các fan của Sơn Tùng M-TP liên tục làm khó anh chàng với những câu hỏi cực độc. Cùng xem giọng ca gốc Thái Bình đã hóm hỉnh đáp trả thế nào để MC Thanh Tùng phải phong cho anh danh hiệu hài hước này nhé.

Tối 5/7, không khí ở sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM) trở nên vô cùng sôi động bởi cuộc hẹn giữa Sơn Tùng M-TP và hàng ngàn người hâm mộ. Một giờ đồng hồ trước khi fan meeting chính thức bắt đầu, rất đông Sky - FC của nam ca sĩ đã đến chật kín các hàng ghế để cổ vũ cho thần tượng.

Sau khi làm nổ tung sân khấu với ca khúc mở màn Nắng ấm xa dần, Sơn Tùng M-TP cùng MC Thanh Tùng bắt đầu cuộc giao lưu với fan hâm mộ. Một màn tâm tình, chia sẻ rất thú vị và dễ thương mà MC Thanh Tùng ví von là “cuộc trò chuyện của những người yêu nhau”. Trong phần Fan hỏi - Thần tượng trả lời, Sơn Tùng M-TP phải chọn 5 câu hỏi ngẫu nhiên từ bảng đính câu hỏi để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ cũng như tham gia trò chơi trả lời câu hỏi “có” hay “không”. Và đây cũng là tình huống để anh bất ngờ nhận được danh xưng trên từ người dẫn đắt chương trình

Chàng ca sĩ phải quay mặt để chọn một câu hỏi ngẫu nhiên

Chàng ca sĩ phải quay mặt để chọn câu hỏi ngẫu nhiên.

Lắng nghe MC đi đọc câu hỏi

Vui vẻ lắng nghe MC đọc câu hỏi.

Câu hỏi đầu tiên là lời đề nghị “không thể tưởng” của một fan: “Chia tay người ta đi”, nhiều khán giả dưới sân khấu hò hét vì ẩn ý của câu nói này. Đáp lại chàng ca sĩ đã khéo léo đẩy vai “người ta” cho người trợ lý của mình và lý giải lý do “người ta” bị ghét là đã vô tư nhận quà và giành ăn hết của anh. 

Phần trả lời khéo léo của Sơn Tùng M-TP trước “ca khó” này khiến cho MC Thanh Tùng phải phong anh là: “Hoa hậu ứng xử”.

son tung (28)

Nét mặt căng thẳng và suy nghĩ trước một câu hỏi khó của Sơn Tùng M-TP.

Với một yêu cầu quái chiêu khác: “Làm bạn trai em nha anh”, Sơn Tùng M-TP cũng tinh nghịch trả lời: “Sau buổi fan meeting này, chúng ta có thể gặp nhau để cùng uống cà phê, đọc truyện tranh hay cùng ngắm sao với nhau. Anh em mình sẽ xem nhau như người thân trong gia đình và hy vọng em sẽ luôn yêu thương, ủng hộ anh”.

son tung (23)

Chàng ca sĩ đã trêu đùa khán giả gửi đề nghị anh làm bạn trai khi hô to: “Hương ơi em ở đâu?”.

Câu hỏi khiến Sơn Tùng M-TP ấn tượng nhất là việc vì sao anh có thể vượt qua một cách “tỉnh bơ” thế trước những khó khăn trên con đường sự nghiệp. Nam ca sĩ thành thật chia sẻ rằng, bản thân đã nhiều lần muốn bỏ cuộc về nhà bán quần áo với bố mẹ khi thấy cuộc sống quá bế tắc và phức tạp.

Anh cho biết: “Cũng rất nhiều lần tôi muốn gõ lên bàn phím: Sao lại nói tôi như vậy nhưng lúc đó tôi lại dừng lại và quyết tâm sáng tác những bài hát mới để khẳng định mình. Quan trọng nhất là sau tôi còn có sự cổ vũ của bố mẹ, em trai cũng như đại gia đình Sky của mình”.

và trả lời rất hóm hỉnh cũng rất chân thành

Những câu trả lời vừa hóm hỉnh vừa rất chân thành của Sơn Tùng M-TP rất được lòng fan.

Câu hỏi cuối cùng: “Điều Tùng muốn làm nhất trong năm nay?”, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều fan xúc động với một mong ước giản dị là được đưa bố mẹ đi du lịch một nơi thật xa, nơi mà bố mẹ chưa được đi bao giờ trong đời để đem lại hạnh phúc và bất ngờ cho hai đấng sinh thành.

Cùng chúc cho ước nguyện giản dị này của Sơn Tùng trở thành hiện thực nhé

Cùng chúc cho ước nguyện giản dị này của chàng trai hiếu thảo trở thành hiện thực nhé.

son tung (119)

Thổi nến mừng tuổi 22 của anh chàng nào!

Trong màn trả lời câu hỏi “có - không”, Sơn Tùng M-TP cũng liên tục khiến khán giả thót tim với câu trả lời “Có” khi được hỏi “Đã có người yêu chưa?”. Dĩ nhiên, sau đó anh chàng cũng nhanh chóng đính chính rằng người yêu của mình chính là Sky - fanclub của anh hiện nay.

son tung (32)

Mc Thanh Tùng giúp nam ca sĩ buộc tay vào chiếc máy phát hiện nói dối nhờ cách đo nhịp tim.

son tung (51)

Nếu trả lời không đúng với suy nghĩ thực anh chàng sẽ bị giật bởi một dòng điện nhẹ

son tung (50)

Có vẻ anh chàng chẳng có gì là lo lắng trước màn hỏi đáp gay cấn này.

son tung (47)

Cười vui vẻ khi được hỏi: “Có phải là người chung thủy không?”.

son tung (46)

Tự tin trả lời câu hỏi: “Tùng có yêu Sky không?” - “Dĩ nhiên là có rồi!”.

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn “bật mí” sắp tới anh chàng sẽ ra mắt người hâm mộ bài hát mới cực ngầu, “điên loạn hơn nữa so với trước đây” cùng với một bộ phim do ông bầu Quang Huy sản xuất và Tùng đóng vai chính. “Đây là một bộ phim mà khi đọc kịch bản tôi đã nghĩ là wow, rất hấp dẫn. Bộ phim có rất nhiều đất để cho tôi diễn và để cho mọi người nhìn thấy được nhiều hơn về con người mình.”

Anh chàng cũng chia sẻ cảm xúc về vai diễn Đình Phong trong bộ phim đầu tay Chàng trai năm ấy, rằng mỗi khi nhớ lại đều “nổi hết cả gai ốc lên”“nếu ở một mình thì nước mắt cứ muốn chảy ra” vì thương cho nhân vật và tình anh em trong đó. 

Nhí nhảnh chụp hình tự sướng cùng fan

Nhí nhảnh chụp hình tự sướng cùng fan.

son tung (154)

Nhận quà từ Sky trong ngày sinh nhật.

son tung (168)

Giơ cao biểu tượng trái tim dành cho fan.

Cùng chúc Tùng một tuổi mới thêm nhiều thành công hơn nữa sky nhé

Chụp selfie với fan.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất