Giải Trí

Đây là cách Tuấn Hưng đáp trả mâu thuẫn với fan cuồng của Duy Mạnh

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam ca sĩ Tuấn Hưng khẳng định anh chưa bao giờ có suy nghĩ coi thường nơi mình từng được nâng đỡ và lớn lên - cụ thể là những người bạn bè ở Hải Phòng.

Chưa kịp định thần sau khi bị chế ảnh dùng chất kích khích với người hâm mộ, Tuấn Hưng lại tiếp tục sốc với tin đồn cho rằng mình thách thức “anh em” ở Hải Phòng. Xưa nay vốn là người ngay thẳng nên nam ca sĩ quyết định tìm hiểu rõ sự việc.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên Facebook cá nhân xoay quanh câu chuyện này. Theo đó, anh đã dành thời gian theo dõi, đọc tất cả những bình luận từ các Facebook fan cuồng của Duy Mạnh. Và cuối cùng, nam ca sĩ khẳng định việc nói mình “thách thức anh em Hải Phòng” là một sự bịa đặt.

Câu nói bịa đặt này quả thực quá nguy hiểm vì ai ai cũng biết Tuấn Hưng sống với anh em Hải Phòng và người Hải Phòng như thế nào? Sự bịa đặt lan rất nhanh kèm theo sự giận dữ của mọi người.” - Tuấn Hưng viết.

Tuấn Hưng khẳng định mình không thách thức bất kỳ anh em nào ở Hải Phòng.

Hoạt động showbiz nhiều năm qua, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu thương của bạn bè khắp nơi trên thế giới, dĩ nhiên trong đó có cả anh chị em ở Hải Phòng. Dù ở đâu đi chăng nữa thì nam ca sĩ đều rất trân trọng mọi người: “Hải Phòng hay bất cứ nơi đâu Hưng đi qua đều có những tình cảm và những người anh em trân trọng, đó là sự thật…”.

Chính vì thế, Tuấn Hưng cần phải làm rõ sự bịa đặt này với mọi người. Nam ca sĩ cho biết, anh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ mảnh đất Hải Phòng - cụ thể là phòng trà Đông Dương từ 13 năm trước. Đến tận bây giờ, Hải Phòng vẫn là nơi anh thường xuyên về hát nhất. Bản thân Tuấn Hưng cũng chưa bao giờ có suy nghĩ coi thường nơi mình từng được nâng đỡ và lớn lên.

Nam ca sĩ muốn giải quyết rõ mâu thuẫn với Duy Mạnh và antifan.

Riêng về những lùm xùm với Duy Mạnh hay antifan những ngày qua, Tuấn Hưng khẳng định lại mọi mâu thuẫn đều có thể giải quyết và cần phải làm rõ: “Mẫu thuẫn cá nhân nên giải quyêt dứt khoát. Việc nào ra việc đó, không nên để việc nọ sọ sang việc kia…”.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Tuấn Hưng:

Đến giờ thì tôi hiểu tại sao lại có sự phẫn nộ và nhận được nhiều những cuộc điện thoại như vậy. Sau khi theo dõi tất cả những Facebook fan cuồng của DM tôi nhận thấy 1 sự bịa đặt: Tuấn Hưng thách thức anh em Hải Phòng…

Câu nói bịa đặt này quả thực quá nguy hiểm vì ai ai cũng biết Tuấn Hưng sống với anh em Hải Phòng và người Hải Phòng như thế nào? Sự bịa đặt lan rất nhanh kèm theo sự giận dữ của mọi người.

Hưng sống và quan hệ với rất nhiều người anh chị em, bạn bè Hải Phòng đang sống và làm việc ở khắp nơi trên thế giới. Hải Phòng hay bất cứ nơi đâu Hưng đi qua đều có những tình cảm và những người anh em trân trọng, đó là sự thật.

SỰ BỊA ĐẶT NÀY LÀ ĐIỀU RẤT NGUY HIỂM VÀ VÔ CÙNG TAI HẠI NẾU KHÔNG ĐƯỢC LÀM RÕ.

Tôi đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ Hải Phòng (phòng trà Đông Dương) từ cách đây 13 năm về trước. Tới tận bây giờ Hải Phòng vẫn là nơi tôi thường xuyên về hát nhất.

Nơi đây tôi có biết bao nhiêu người thân, anh em. Ấy vậy mà lại đổ cho tôi cái điều tồi tệ đó. Bao năm qua sau mỗi show diễn hay tất cả các sự kiện chưa bao giờ để lại 1 ấn tượng gì không tốt. Thậm chí tới ngày kỷ niệm Hoa Phượng Đỏ (ngày Lễ lớn và thiêng liêng của Đất Cảng, Hưng còn được mời về tham gia như 1 người con tại mảnh đất này).

Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về vấn đề đặc biệt nguy hại này, nên quyết định qua đây xin gửi tới anh em Hải Phòng khắp nơi rằng Tuấn Hưng không bao giờ là con người như thế. Hưng sẽ và nhớ mãi tất cả tình cảm yêu thương và sự ủng hộ của mọi người đã dành cho Hưng bao năm qua, và CHƯA BAO GIỜ CÓ 1 SUY NGHĨ TỒI TỆ LÀ COI THƯỜNG NƠI MÌNH TỪNG ĐƯỢC NÂNG ĐỠ VÀ LỚN LÊN.

Đó là sự thật. Cảm ơn tất cả mọi người.

HƯNG XIN CÓ CÂU CHỐT NHƯ SAU:

Mẫu thuẫn cá nhân nên giải quyêt dứt khoát. Việc nào ra việc đó. Không nên để việc nọ sọ sang việc kia.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất