Giải Trí

Đây là biểu cảm của Ngô Diệc Phàm khi ở bên Lưu Diệc Phi sau tai tiếng lừa tình

Minh Minh
Chia sẻ

Tham dự buổi họp báo phim mới vào tối 2/7, tài tử sinh năm 1990 giữ thái độ trầm tĩnh hơn rất nhiều so với hình ảnh thường thấy.

Mới đây, Lưu Diệc Phi - Ngô Diệc Phàm tham dự sự kiện họp báo phim Hóa ra anh vẫn ở đây tại Bắc Kinh. Đây là sự kiện hiếm hoi mỹ nam này có mặt sau tai tiếng bị loạt phụ nữ tố cáo lừa tình. Có thể thấy, Ngô Diệc Phàm giữ thái độ khá bình lặng, anh không cười nhiều và tuyệt đối nói không với các câu hỏi về đời tư.

Ngô Diệc Phàm trầm tư trong suốt sự kiện.

Ngô Diệc Phàm trầm tư trong suốt sự kiện.

Hai trang phục nhưng anh đều biểu cảm kín đáo.

Hai trang phục nhưng anh đều biểu cảm kín đáo.

resize_luudiecphi

Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm là bộ đôi chính trong phim.

Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm là bộ đôi chính trong phim.

Chiều 14/6, trên mạng, hotgirl tự nhận “Tiểu G.NA” của Trung Quốc chia sẻ thông tin về việc bị Ngô Diệc Phàm lừa tình. Cô này khẳng định, hai người hẹn hò với nhau một thời gian và Diệc Phàm đột nhiên biến mất.

“Phàm tiên sinh, từ Vancouver đến Toronto, sang Thượng Hải đến Bắc Kinh, tại những nơi này tôi không có người thân hay bạn bè, mỗi ngày đều ôm di động chờ tin tức anh. Nhưng anh lại biến mất. Anh không còn nhớ những lời từng nói sao ? Chia tay cứ thế là chia tay cũng phải cho tôi môt câu trả lời. Tại sao lại biến mất” - cô viết. Sau G.NA, loạt hotgirl khác lên tiếng chỉ trích Ngô Diệc Phàm là “tay chơi chính hiệu”. Mặc dù vậy, anh vẫn được nhiều người ủng hộ, trong đó có cả Thành Long.

resize_luudiecphi1

resize_luudiecphi6

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất