Giải Trí

Đây chính là nhan sắc vợ của Song Joong Ki tại Trung Quốc!

Flowery
Chia sẻ

Một cuộc thi tìm kiếm bạn đời cho nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" ở Trung Quốc đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia.

Ngày 31/5, một cuộc thi mang tên Tuyển chọn bạn đời cho Song Joong Ki diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc dưới sự tổ chức của diễn đàn video trực tuyến iQIYI.

songjoongki (2)

Song Joong Ki được tuyển chọn vợ tại Trung Quốc nhờ sự nổi tiếng của mình.

Tại cuộc thi, những thí sinh lọt vào Top 3 sẽ có cơ hội được ký hợp đồng với các công ty quản lý ngôi sao của Trung Quốc đồng thời được nhận vé tham dự fan meeting của Song Joong Ki. Ngoài ra, người thắng cuộc còn nhận được “lễ vật kết hôn” là một khoản tiền mặt trị giá 6.000 Nhân dân tệ (tương đương hơn 20 triệu đồng).

Trải qua các vòng thi đa dạng như phần thi năng khiếu, phần thi thể hiện vốn hiểu biết về “ý trung nhân” Song Joong Ki và phần thi đánh giá những món của hồi môn do các thí sinh chuẩn bị, BTC cuối cùng đã chọn ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất trong số 12 thí sinh.

Các cô gái xinh đẹp đã chiến thắng trong cuộc thi tìm vợ cho Song Joong Ki.

Các cô gái xinh đẹp đã chiến thắng trong cuộc thi tìm vợ cho Song Joong Ki.

Ma Yue, cô gái sinh năm 1996, người giành giải nhất trong cuộc thi không giấu nổi sự sung sướng cho biết: “Em rất vui vì cuối cùng cũng có thể gặp được anh ấy ở khoảng cách gần như vậy”. Ma Yue hiện nay đang theo học tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh, cô cũng từng có kinh nghiệm tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình trước đấy.

Trong khi đó, người mẫu triển vọng sinh năm 1995 có tên Zhao Ming Yue đồng thời cũng là thí sinh về nhì trong cuộc thi này đã nhận được không ít những lời mời từ phía các công ty quản lý nhờ ngoại hình xinh đẹp.

ki3 (1)

ki3 (2) ki4 (1)

Các cô gái xinh đẹp tham gia cuộc thi.

Các cô gái xinh đẹp tham gia cuộc thi.

Chiếm trọn trái tim các thiếu nữ qua vai Đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời - bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám nhất nửa đầu 2016, thời gian qua Song Joong Ki liên tục duy trì được sức nóng của mình ngay cả khi bộ phim đã kết thúc được hơn 2 tháng. Đặc biệt, tên tuổi của Song Joong Ki tại Trung Quốc vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, ngược lại anh ngày càng nhận được nhiều tình yêu từ phía người hâm mộ và trở thành nam thần số 1 tại đất nước này. Bằng chứng là Song Joong Ki được các fan tại đây ưu ái đặt cho biệt danh “Người chồng quốc dân”, trong khi các fan của anh cũng tự gọi mình là “Vợ của thầy Song”.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất