Giải Trí

David Beckham và những hình xăm gắn liền với hình ảnh vợ con

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Những dấu ấn phủ đầy trên cơ thể David Beckham là biểu tượng tình yêu ngày càng sâu đậm anh dành cho các con cùng vợ Victoria.

Hình xăm số 7 và hình xăm hoa hồng

Tháng 2/2016, có mặt tại thành phố New York để gây bất ngờ cho bà xã Victoria đang bận rộn trong chương trình của tuần lễ thời trang, David Beckham vô tình để lộ hai hình xăm mới trên hai ngón tay của mình. Đầu tiên là hình xăm số 7 ở ngón út sau đó là hình xăm hoa hồng trên ngón đeo nhẫn của cùng bàn tay trái.

Trong đó, con số 7 được cho là có liên quan đến bé Harper bởi đây là con số gắn liền với tên đệm của cô nhóc trong tên gọi đầy đủ Harper Seven Beckham, không những vậy nó còn có mối quan hệ mật thiết với chiếc áo số 7 của David khi anh chơi cho cả Anh và Manchester United. Còn hình xăm hoa hồng ngay dưới nhẫn cưới của anh có ý nghĩa như tấm lòng trân trọng gửi đến Victoria.

Trước đó, hồi năm 2003, một hình xăm số 7 khác cũng hiện diện trên cánh tay của David Beckham nhưng nó ở dạng ký hiệu La Mã. Thời điểm này, bé Harper chưa ra đời nên nó mang ý nghĩa đại diện cho số áo của David khi chơi cho Manchester United và Anh. Mãi đến sau này khi đặt tên cho con gái út, số 7 là nguồn cảm hứng giúp anh tạo nên tên đệm cho cô bé.

Hình xăm số 99 trên ngón tay

Tương tự như hình xăm số 7, David đã khắc ghi trên ngón tay út bên phải của mình hình xăm số 99 vào năm 2015.

Cụ thể, ngày 22/7/ 2015, David Beckham đã đăng lên Instagram bức ảnh hoàn toàn mới về hình xăm trên ngón tay của mình. Hình xăm số 99 được viết bằng một phông chữ đơn giản màu đen, mang ý nghĩa tượng trưng cho những điều David từng chia sẻ: “là một năm tốt đẹp đối với tôi”.

Bởi năm 1999, David chính thức kết hôn với Victoria, và cùng năm đó, “biểu tượng bóng đá” đã cũng giúp Manchester United giành được cúp châu Âu, chiến thắng tại Premier League, FA Cup và UEFA Champions League trong một mùa giải.

Hình xăm tên Victoria trong tiếng Phạn

Năm 2000, sau 3 năm kể từ lúc gặp gỡ và 1 năm kể từ ngày kết hôn, David Beckham công khai khẳng định tình yêu sâu đậm dành cho vợ bằng cách đặt tên Victoria lên trên cánh tay trái của mình. Hình xăm chỉ đơn giản là viết chữ “Victoria” nhưng đặc biệt ở chỗ nó ẩn mình trong dòng chữ tiếng Phạn.

Tuy nhiên, có một điều không may là hình xăm tiếng Phạn của David bị lỗi bởi khi dịch ngược lại, nó có nghĩa là “Vihctoria”. Điều này tương tự với trường hợp hình xăm ở hông của ngôi sao nhạc pop Rihanna, thay vì là “tha thứ, trung thực, đàn áp và kiểm soát” thì lại chuyển thành “đau khổ, trung thực, tự kiềm chế, bình tĩnh nội tâm và không sợ hãi”.

Ba năm sau, David viết tiếp chuyện tình yêu của mình bằng hình xăm hàng chữ Latinh “Ut Amem Et Foveam” ngày dưới hình xăm “Victoria” bằng tiếng Phạn. Điều này có nghĩa là “So That I Love and Cherish”.

Hình xăm tiếng Do Thái

Vào dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, David và Victoria Beckham cùng xăm hình một dòng chữ Do Thái giống hệt nhau. Trong khi chàng cầu thủ đẹp trai xăm dòng chữ này lên cánh tay của mình thì Victoria lại quyết định đặt chúng ở một vị trí chạy dọc theo chiều dài từ cổ xuống lưng. Hình xăm có nghĩa “I am my beloved’s and my beloved is mine”, tạm dịch là “Tôi thuộc về người tôi yêu và người yêu tôi thuộc về tôi”.

Hình xăm dãy số La Mã

Trên cổ tay phải, cả David và Victoria đều có một hình xăm dãy số La Mã “VIII-V-MMVI” đại diện cho ngày 8/5/2006. Đây là ngày đánh dấu cặp uyên ương tổ chức đám cưới lần thứ hai tại Cung điện Buckingham, sau khi cậu con thứ ba Cruz ra đời và cũng là cột mốc thời gian đánh dấu bước chuyển mới trong đời sống vợ chồng của cả hai kể từ khi scandal tình cảm của David ầm ĩ trên mặt báo.

Hình xăm Victoria gợi cảm 

Năm 2007, David Beckham tiếp tục thể hiện tình yêu của mình với Victoria khi xăm hình ảnh quyến rũ của vợ lên cánh tay. Hình xăm lần này khá lớn có kích thước đến 6 inch tuy nhiên nó vấp phải một số phản đối của các quan chức một số trường học ở Anh bởi họ cho rằng đây là hình xăm “khiêu khích” và “không phù hợp”.

Dù vậy, David không có ý định thay đổi dấu ấn quan trọng khắc ghi hình bóng của vợ. Một thời gian ngắn sau đó, cầu thủ điển trai còn thêm vào dòng chữ “Forever By Your Side” ngay dưới hình xăm này đi kèm với một ngôi sao.

Hình xăm hoa hồng

Vào dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Victoria và David Beckham cùng nhau xăm thêm một số hình ảnh tượng cho cột mốc quý báu trong tình yêu của mình. Trong khi Victoria chọn xăm dòng chữ tiếng Do Thái “Bên nhau, mãi mãi, suốt đời” lên cổ tay trái thì David Beckham lại quyết định xăm một vòng hoa hồng gần hình xăm gợi cảm của Victoria.

Hình xăm bao gồm 10 hoa hồng đánh dấu kỷ niệm mười năm ngày cưới của cặp vợ chồng. Hình xăm hoa hồng của David Beckham đã “vẽ” nên vào tháng 7/2009 và lần đầu tiên được nhìn thấy khi anh quay trở lại sân bóng chơi cho LA Galaxy.

Hình xăm kỷ niệm 14 năm vợ chồng

Vào ngày 16/9/2013, David Beckham đã tiết lộ một hình xăm tay khác có liên quan đến bà xã Victoria khi tham dự một số hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London. Anh xăm tên “Victoria” của bà xã lên mu bàn tay phải của mình với kiểu phông chữ thanh lịch và uyển chuyển.

Ngay trước khi tiết lộ hình xăm này, David gợi ý rằng anh đang lên kế hoạch để có một bữa tiệc lãng mạn chào mừng 14 năm kết hôn của hai người.

Kết

Có thể thấy, dù trải qua không ít sóng gió trong cuộc sống vợ chồng nhưng Victoria vẫn luôn giữ gìn, hy sinh và bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình. Đáp lại tình yêu đó, David Beckham luôn hết mực yêu thương cũng như chăm cho Victoria. Rõ ràng, anh đã rất “cống hiến” cho vợ và luôn miêu tả tình yêu của mình đối với Victoria thông qua nhiều tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất