Giải Trí

Đâu chỉ có Sơn Tùng M-TP, nhiều fan club của sao Việt từng khiến thần tượng 'nở mũi' vì sung sướng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Với mục đích mừng tuổi mới hoặc ăn mừng chiến thắng, nhiều fan club sao Việt đã khiến thần tượng hạnh phúc ngập tràn trước những món quà vô cùng ý nghĩa.

Việc dán poster, banner, hình ảnh thần tượng lên các phương tiện công cộng như xe bus, taxi, tàu điện ngầm… không còn quá xa lạ đối với cộng đồng fan Việt. Bên cạnh việc chúc mừng sinh nhật, hành động ấy còn nhằm mục đích quảng bá hình ảnh cũng như chúc mừng một dịp quan trọng.

Để mừng thần tượng - Sơn Tùng M-TP bước sang tuổi 23, cộng đồng fan miền Bắc của nam ca sĩ đã không ngần ngại thuê 3 chiếc xe bus hoành tráng để in hình anh cùng ngày sinh chạy dọc theo xe. Được biết, 3 chiếc xe bus này di chuyển đến nhiều địa điểm quanh Hà Nội và các fan còn thực hiện những màn đồng diễn cực ngầu.

3 chiếc xe bus hoành tráng của Sky miền Bắc để chúc mừng sinh nhật tuổi 23 của Sơn Tùng M-TP.

Trước đó, các bạn cũng thuê 2 chiếc xe bus để treo hình chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Tại TP.HCM, fan Sơn Tùng M-TP còn mặc áo màu xanh đi trao tặng 300 phần cơm trưa miễn phí cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

Trước đó, FC của “chị Đẹp” Mỹ Tâm cũng đã thực hiện ý tưởng này để chúc mừng sinh nhật cô vào năm 2014. Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà từ các bạn trong FC dành cho mình. Nàng Họa mi tóc nâu tâm sự: “Cám ơn các bạn nhiều lắm! Chị rất là xúc động. Làm sao các bạn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới lạ như vậy. FC của chúng ta không gì là không thể và chị rất là bất ngờ”.

Clip: Fan Mỹ Tâm dành tặng món quà vô cùng bất ngờ và ý nghĩa dành tặng cô nhân ngày sinh nhật

Đầu năm 2017, các diễn đàn hâm mộ Kpop nước ta một lần nữa dậy sóng khi cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh một chiếc xe bus có dán hình nam thần tượng Xiumin - anh cả của nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc hiện tại EXO.

Qua tìm hiểu, chiếc xe bus trong hình chính là một project (dự án) chúc mừng sinh nhật Xiumin mà cộng đồng EXO-L Việt Nam chung tay tổ chức từ hồi đầu tháng 3/2017.

Ban đầu, các fan dự kiến dán banner và cho xe hoạt động từ 10/3 nhưng vì lý do thời tiết nên đến ngày 14/3, hình ảnh Xiumin mới chính thức xuất hiện. Chiếc xe “đặc biệt” này hoạt động trong vòng một tháng nhằm hướng tới kỷ niệm ngày anh cả EXO chào đời - 26/3.

Ngoài mục đích chúc mừng sinh nhật, khi Đông Nhi giành được giải thưởng danh giá Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất - Best Southeast Asia Act trong khuôn khổ 18 giải thưởng lớn được công bố tại lễ trao giải EMA 2016, hàng trăm fan của nữ ca sĩ vui mừng ra sân bay đón thần tượng chiến thắng trở về.

Trước đó, FC Đông Nhi thuê hẳn một chiếc xe buýt màu đỏ, trang trí bong bóng màu hồng cùng băng rôn chúc mừng thần tượng nổi bật chạy trên phố và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Fan Đông Nhi thuê 2 chiếc xe buýt để đón thần tượng từ Hà Lan trở về.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất