Giải Trí

Danh hài Thúy Nga được Bảo Chung rước dâu bằng mô tô khủng

Chia sẻ

Trong sản phẩm Thúy Nga - "Cô dâu đại náo" có tên "Ngày xuân vui cưới”, danh hài sẽ tái ngộ người bạn thân thiết sau hơn 10 năm không diễn chung với vai trò cô dâu - chú rể trong một đám cưới bá đạo.

Thuy Nga (1)

Để chiều lòng các fan, Thúy Nga đã tung những hình ảnh trong MV đầu tiên lên. Các fan rất bất ngờ trước hình ảnh một bà già Thúy Nga chính thức cưới được chồng, vị hôn phu của nữ danh hài không phải ai xa lạ, chính là diễn viên hài Bảo Chung.

Thuy Nga (2)

Cả hai tổ chức đám cưới có một không hai trên sông nước.

Thuy Nga (3)

Thuy Nga (4)

Thuy Nga (5)

Thuy Nga (7)

Thúy Nga rực rỡ trong váy cưới cô dâu.

Thuy Nga (8)

Thuy Nga (9)

Thuy Nga (10)

Cả hai mặc đồ theo phong cách ton sur ton đỏ “nguyên cây” và tạo dáng cực kì hài hước.

Thuy Nga (11)

Thuy Nga (12)

Thuy Nga (13)

Thuy Nga (14)

Thuy Nga (15)

Diễn viên hài Bảo Chung chia sẻ: “Cách đây mười mấy năm hai anh em đã từng diễn chung khá nhiều lần nhưng kể từ lúc định cư bên Mỹ thì không có cơ hội đứng chung sân khấu hay được quay chung một tiểu phẩm nữa. Có một hôm tôi nhận được cuộc điện thoại của Nga mời tôi đóng chung trong một tiểu phẩm về mùa cưới, tôi gật đầu ngay, khi xem qua kịch bản thì tôi cảm thấy mình quyết định không sai vì có những mảng miếng hài “tung hứng” đúng thế mạnh của tôi”

Thuy Nga (16)

Thuy Nga (17)

Tuy MV “Ngày xuân vui cưới” được quay cuối cùng trong số 5 MV nhưng Thúy Nga quyết định sẽ trình làng đầu tiên. MV được quay 2 ngày với nhiều nơi trên thành phố: nhà thờ, vòng xoay chợ Bến Thành, khu vực sông nước ở Hóc Môn, tiệm tạp hóa của người dân…

Thuy Nga (18)

Thuy Nga (19)

Thuy Nga (20)

Cả hai liên tục có những cảnh quay khi thì hôn nhau rất tình tứ hay cảnh nàng e thẹn khi được chàng tặng chùm bóng, lúc thì cực ngầu trên mô tô khủng.

Thuy Nga (21)

Nói về kỉ niệm trong quá trình quay, chị cho biết: “Có hai cảnh quay làm tôi nhớ nhất đó là cảnh được “anh chồng” Bảo Chung chở trên xe mô tô khủng đi dạo phố, do đi xe phân khối lớn không quen nên anh Chung rất sợ, ảnh run một thì tôi run mười, lo thì lo vậy thôi chứ vẫn phải tập trung tạo dáng “mông tấn công” theo kiểu các cô chân dài hay ngồi trên xe mô tô, mọi người sẽ không nhịn được cười khi xem cảnh này cho coi…”

Thuy Nga (22)

Chia sẻ
Tin mới nhất