Giải Trí

Danh hài 40 tuổi khó chịu vì Justin Bieber tán tỉnh

Chia sẻ

Danh hài kiêm MC Chelsea Handler thẳng thắn gọi hoàng tử nhạc pop là khách mời tồi tệ nhất mà cô từng phỏng vấn trong talkshow riêng.

Mới đây, trong dịp quảng bá phim tài liệu mới Chelsea Does tại Liên hoan phim Sundance, diễn viên kiêm danh hài Chelsea Handler có buổi trò chuyện với tạp chí Variety.

Trong cuộc trò chuyện, Chelsea chia sẻ về talkshow Chelsea Lately mà cô làm chủ xị từ năm 2007 đến 2014. Khi được hỏi về vị khách mời tồi tệ nhất trong 7 năm dẫn dắt chương trình, sau một phút chần chừ, danh hài 40 tuổi không ngần ngại gọi tên nam ca sĩ Justin Bieber.

Justin Bieber là khách mời trong talkshow của danh hài Chelsea Handler năm 2011.

Justin Bieber là khách mời trong talkshow của danh hài Chelsea Handler năm 2011.

“Có thể là vì cậu ấy cố gắng tán tỉnh tôi, thật không thoải mái chút nào. Nó giống như sở thích riêng của cậu ấy vậy. Khi cậu ấy tiến đến ve vãn, tôi có cảm giác như mình là kẻ ấu dâm, tôi không thích điều đó lắm” - Chelsea Handler kể lại.

Justin Bieber từng tham dự talkshow của Chelsea Handler vài lần, trong đó hồi 2011, nam ca sĩ khi đó mới 16 tuổi ghi hình vào ngày Lễ tình nhân. Vào thời điểm đó, Justin có ý định tặng cho nữ MC một nụ hôn lên má. Mặc dù khó chịu nhưng Chelsea Handler cho rằng Justin không hề có tình cảm thật sự với cô.

Danh hài 40 tuổi không thoải mái khi bị ngôi sao nhạc pop kém 20 tuổi tán tỉnh.

Danh hài 40 tuổi không thoải mái khi bị ngôi sao nhạc pop kém 20 tuổi tán tỉnh.

“Tôi nghĩ có thể cậu ấy làm vậy với tất cả mọi người. Tôi cũng không thấy mình bị hấp dẫn với một đứa trẻ” - Chelsea nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất