Giải Trí

Đánh bại Kim Soo Huyn và Lee Min Ho, Song Joong Ki trở thành 'ông hoàng quảng cáo mới'

Chia sẻ

Thông tin về mức cát-xê quảng cáo của “ông vua Hallyu” mới - Song Joong Ki được công bố gần đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, tên tuổi của “Đại úy Yoo” trở nên đắt giá trông thấy. Vì vậy, cũng không bất ngờ khi các nhãn hàng lớn tại Hàn Quốc và Trung Quốc liên tục “vung tiền” để có được gương mặt đại diện của anh. Mới đây, trung tâm thông tin Internet (CIIC) của Trung Quốc tiết lộ: “Số tiền quảng cáo mà Song Joong Ki bỏ túi trong vòng 6 tháng có thể lên tới 2,8 tỷ Won ( tương đương 56 tỷ VND) với mỗi hợp đồng”.

Trang này cũng nhận định rằng: “Với mức cát-xê quảng cáo trị giá 2,8 tỷ Won trong vòng nửa năm, Song Joong Ki đã áp đảo cát-xê của hai tên tuổi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc đã từng hoạt động rất thành công tại Trung Quốc là Lee Min Ho và Kim Soo Huyn”.

Chỉ cần Song Joong Ki đặt bút ký hợp đồng với 10 nhãn hàng thì dự đoán mức cát-xê anh chàng kiếm được trong một năm có thể lên tới gần 60 tỷ Won.

22042016starsongjoongki

Cát-xê của Song Joong Ki tại Trung Quốc áp đảo Lee Min Ho, Kim Soo Huyn.

Trước thông tin trên, phía đại diện công ty quản lý của Song Joong Ki không tiết lộ con số chính xác về số tiền thù lao, tuy nhiên họ cũng cho biết: “Trên thực tế, có khoảng vài chục nhãn hàng trong nước và quốc tế đang liên hệ quảng cáo với chúng tôi”.

Trong đó, khoảng 10 nhãn hàng lớn tại Trung Quốc đại lục đang săn đón “đại úy Yoo” bằng những hợp đồng giá trị khủng.

22042016starsongjoongkicf

“Đại úy Yoo” hiện đang nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo.

Tính tới thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đang đảm nhận vai trò người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng như mỹ phẩm, hãng hàng không JeJu, HITEJINRO, sản phẩm đồ gia dụng -chăm sóc sức khỏe LG…

Năm nay, hãng hàng không JeJu Airlines đã không kéo dài thời hạn hợp đồng với mỹ nam Kim Soo Huyn trong drama Vì sao đưa anh tới mà mời Song Joong Ki làm người mẫu đại diện thay thế.

Chia sẻ
Tin mới nhất