Giải Trí

Đặng Thu Thảo đẹp 'không tỳ vết', tươi cười rạng rỡ bên ông xã trong lễ ăn hỏi

Bửu Đặng
Chia sẻ

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc "vạn người mê", hạnh phúc bên ông xã đại gia trong lễ ăn hỏi được tổ chức bí mật vào ngày 1/10.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh trong lễ ăn hỏi cùng bạn trai doanh nhân Trung Tín được tổ chức bí mật vào sáng 1/10. Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2012 diện bộ áo dài trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng, tươi cười đầy hạnh phúc bên “ông xã” điển trai.

Đông đảo khán giả, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hoa hậu Đặng Thu Thảo. Không ít người còn thể hiện sự mong ngóng vào “đám cưới cổ tích” của “thần tiên tỷ tỷ” sẽ được diễn ra vào ngày 6/10.

Đặng Thu Thảo tươi cười hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Trung Tín trong lễ ăn hỏi.

“Thần tiên tỷ tỷ” diện áo dài trắng nhã nhặn, mái tóc búi cao gọn gàng cùng lối trang điểm tự nhiên khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của nàng Hoa hậu Việt Nam 2012.

Có thể nói, sau hơn 2 năm yêu nhau thì vào ngày 6/10, Đặng Thu Thảo chính thức về nhà ông xã Trung Tín và bắt đầu cuộc sống hôn nhân với nhiều trải nghiệm mới.

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo khoe khéo nhẫn đính hôn bằng kim cương.

Đầu tháng 9/2017, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông tin hoa hậu Thu Thảo sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai Trung Tín, sau 3 năm hẹn hò.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng lần này, Thu Thảo lại khá thoải mái chia sẻ về ngày trọng đại. Đây được coi là cái kết viên mãn cho mối tình đẹp như mơ giữa Hoa hậu và chồng sắp cưới với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất