Ngày 12/6, Viện nghiên cứu đánh giá thương hiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố thứ hạng thương hiệu diễn viên. Cuộc điều tra này được thực hiện từ ngày 10/5 - 11/6 giữa 17 diễn viên. Phân tích một lượng số liệu khổng lồ (34.875.645 dữ liệu) về thương hiệu diễn viên như chỉ số truyền thông, chỉ số tham gia các thương hiệu, chỉ số nhận diện,…
Qua đó, chàng tài tử Song Joong Ki xếp đầu bảng với 7.513.076 chỉ số danh tiếng thương hiệu, trong đó có 4.077.875 chỉ số tham gia, 455.544 chỉ số truyền thông, 1.637.658 chỉ số nhận diện và 1.341.999 chỉ số cộng đồng.
Xếp ngay sau đó, ở vị trí thứ 2 là kiều nữ Song Hye Kyo với 4.688.555 chỉ số danh tiếng thương hiệu, trong đó có 2.896.828 chỉ số tham gia, 244.555 chỉ số truyền thông, 656.568 chỉ số nhận diện và 890.604 chỉ số cộng đồng.
Các vị trí tiếp sau “cặp đôi chị em” này lần lượt là những diễn viên đình đám: Jun Ji Hyun, Yoo Ah In, Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Kang Dong Won, Lee Jung Jae, Song Kang Ho, Lee Kwang Soo, Choi Min Sik, Yoo Hae Jin và Oh Dal Su.
Bộ phim bom tấn Hậu duệ mặt trời đã kết thúc được một thời gian, nhưng làn sóng ảnh hưởng của nó vẫn chưa dừng lại, đặc biệt là hai diễn viên chính. Nhất cử nhất động của cặp đôi Song-Song vẫn luôn được công chúng quan tâm, theo dõi sát sao.
Mới đây nhất, công chúng được phen bàn tán rôm rả, khi hai diễn viên này “tâm đầu ý hợp” tặng quà tân gia cho cậu em diễn viên Kim Min Suk. Theo như chia sẻ, Song Joong Ki đã tặng tủ lạnh, còn Song Hye Kyo tặng máy giặt - đây đều là hai món đồ dùng sinh hoạt vô cùng thiết thực. Chẳng trách cậu em Kim Min Suk lại rối rít cảm ơn đến thế.
Xem ra với tình hình này, độ phủ sóng của Song Joong Ki - Song Hye Kyo khó mà có thể hạ nhiệt ngay được.
>>> Xem thêm: Choáng với khối bất động sản tiền tỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo