Giải Trí

Đăng ảnh 'mát mẻ', Hải Băng lộ bụng bầu to bất thường

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Rất nhiều fan đặt nghi vấn Hải Băng đang mang bầu những tháng cuối thai kỳ.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, ca sĩ - diễn viên Hải Băng bất ngờ đăng tải một bức ảnh bán nude gợi cảm được chụp bởi ê-kíp của NTK Chung Thanh Phong. Chỉ sau ít giờ, hình ảnh thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người, nhiều fan đặt nghi vấn Hải Băng đang mang bầu ở tháng cuối thai kỳ. Bởi theo quan sát, bụng của cô lộ ra khá to, gương mặt cũng trở nên mũm mĩm hơn.

Đồng thời, trên trang Facebook cá nhân, thời gian gần đây Hải Băng hầu như không chia sẻ bất kỳ hình ảnh mới nào. Thậm chí, cô cũng không còn tham gia đóng phim hay đi hát, thay vào đó ở nhà bán hàng online.

Hải Băng chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên Instagram cá nhân.

Nhiều fan khẳng định cô đang mang bầu.

Kể từ khi công khai hẹn hò rồi khoe nhẫn cưới với nam diễn viên Thành Đạt, chuyện tình yêu của Hải Băng nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, ngay sau đó, thông tin cô mang bầu cũng xuất hiện cách đây không lâu. Ở thời điểm đó, cả Hải Băng lẫn Thành Đạt đều giữ im lặng, không lên tiếng bất kỳ điều gì.

Tuy nhiên, trong ngày sinh nhật của người đẹp vào tháng 11/2016, Thành Đạt đã tặng bánh kem cho bạn gái và không quên ghi dòng chữ “Happy Birthday Mom, Dad and Baby” càng khiến công chúng khẳng định tin đồn Hải Băng mang bầu là có cơ sở.

Bánh sinh nhật của Thành Đạt tặng Hải Băng như ngầm thừa nhận cô đã có bầu.

Theo một số nguồn tin, Hải Băng đang mang thai bé gái.

Những hình ảnh thân thiết bên Thành Đạt vẫn được cô thường xuyên chia sẻ với mọi người.

Thậm chí, Hải Băng còn rất thân thiết với con trai riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất