Giải Trí

Đăng ảnh bikini nóng bỏng, Lan Ngọc tâm sự: ‘Tôi không thích bị đóng khung trong định kiến của mọi người’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Lan Ngọc là ví dụ điển hình khi thay đổi hình tượng mong manh, thanh thoát để đến với những chuẩn mực của một cô nàng quý phái và trưởng thành hơn.

Được khán giả biết đến và yêu mến sau phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc đang từng bước dần khẳng định được tên tuổi trong làn điện ảnh Việt.

Không những chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất, nữ diễn viên còn gây thu hút bằng vẻ đẹp sắc sảo cùng gu thời trang đẳng cấp. Sở hữu chiều cao trung bình nhưng bù lại là số đo ba vòng “chuẩn”, Lan Ngọc rất biết cách kết hợp trang phục để trở nên xinh đẹp .

Lan Ngọc khoe vẻ mong manh, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

Mới đây, Lan Ngọc tiếp tục khiến không ít khán giả “tròn mắt” trước hình thể nóng bỏng và bốc lửa của mình trong bộ bikini màu hồng đầy gợi cảm, quyến rũ. Đây là lần đầu tiên, “nàng Cám” xinh đẹp quyết định khoe dáng chuẩn-không-cần-chỉnh với bộ trang phục mát mẻ như thế này.

Trước đó, cô chỉ dám mặc đồ bơi liền mảnh chứ không “hở bạo” như thế này.

Nàng Cám lần đầu chia sẻ hình ảnh mặc bikini “nóng bỏng mắt” khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Vẻ nóng bỏng, gợi cảm đến “khó cưỡng” với số đo 3 vòng cực chuẩn khiến nhiều cánh mày râu xao xuyến.

Chia sẻ về việc lần đầu khoe ảnh hơi mát mẻ của mình, Lan Ngọc tâm sự: “Thật sự tôi không thích hình ảnh của mình bị đóng khung trong định kiến của mọi người. Khán quả đã yêu mến và dành nhiều tình cảm cho tôi thông qua những vai diễn hiền hậu, cam chịu nên tôi muốn bản thân phải thay đổi.

Bên cạnh đó, tôi thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ chứ không phải là một 'bánh bèo yếu đuối' (cười) nên vì vậy tôi cũng muốn thay đổi cho đúng tính cách của mình. Ngoài ra, tôi cũng muốn thử sức mình them nhiều dự án lớn, có thể là hành động vì như vậy bản thân có có sức để tham gia những bộ phim có nhịp độ cao”.

Trước đây, nữ diễn viên xinh đẹp chỉ dám diện đồ hai mảnh dính liền.

Luôn bận rộn với lịch đóng phim, cũng như đắt show sự kiện, tuy nhiên Lan Ngọc luôn cố gắng giữ thân hình cân đối, bốc lửa. Bí quyết của nữ diễn viên xinh đẹp là chăm chỉ tập gym hoặc đi bơi để rèn luyện sức khỏe cũng ăn trái cây thưởng xuyên để tăng cường sức đề kháng, giúp làn da luôn tươi mát, mịn màng.

Ninh Dương Lan Ngọc đang dần thay đổi hình ảnh của mình để khán giả không nhàm chán.

Có thể thấy xu hướng năm nay của những mỹ nhân được ví von “ngọc nữ” đó là phá bỏ dần hình tượng “ngoan hiền” và Lan Ngọc là ví dụ điển hình khi thay đổi hình tượng mong manh, thanh thoát để đến với những chuẩn mực của một cô nàng quý phái và trưởng thành hơn.

Sau hơn 3 - 4 tháng dài miệt mài cùng các dự án phim lớn và ít xuất hiện trước truyền thông, giờ đây cô mới bắt đầu rục rịch “trở lại đường chạy”, đồng thời được dự đoán sẽ “lợi hại” hơn trước rất nhiều. Đây cũng là năm thứ 2, Lan Ngọc liên tục “thả bom” khán giả với những dự án càng lúc càng “khủng”.

Với sự biến hoá đa dạng và hoạt động không ngừng nghỉ, chắn chắn Cô Ba Sài Gòn sẽ góp thêm không ít làn gió mới cho showbiz vào dịp cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất