Giải Trí

Dàn mỹ nhân Việt háo hức tham gia đường chạy từ thiện đầu tiên tại Cần Thơ

Trọng Khương
Chia sẻ

Ngày 13/11 sắp tới, đường chạy marathon lần đầu tiên tại thành phố Cần Thơ sẽ diễn ra với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Lệ Hằng, Phạm Hương, Xuân Lan, Diễm Hương, Diệu Ngọc, Phương Mai, Bảo Thy, Thủy Top,...

Tâm điểm của đường chạy nằm chính là cơ hội để người dân Cần Thơ chung tay gây quỹ từ thiện giúp đỡ hơn 85 em mô côi cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, bại não tại trung tâm Bảo Trợ Xã Hội Cần Thơ. Nhằm mang đến cho các em điều kiện phát triển và tương lai tốt đẹp hơn.

Mặt khác, nhằm truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao tinh thần thể dục thể thao đến người dân Cần Thơ nói riêng và người dân Miền Tây nói chung, và cũng để người tham dự chuẩn bị tốt tinh thần và thể chất trước ngày chạy, ban tổ chức sẽ có những lớp tập luyện nhóm cùng các ngôi sao nổi tiếng và tư vấn dinh dưỡng bởi các chuyên gia thể hình và dinh dưỡng hoàn toàn miễn phí diễn ra mỗi tuần.

Hàng loạt các ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Lệ Hằng, Phạm Hương, Xuân Lan, Diễm Hương, Diệu Ngọc, Phương Mai, Bảo Thy, Thủy Top,…cũng sẽ đồng hành cùng chương trình này.

haho

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà vừa trở về từ vùng lụt miền Trung và cảm thấy cực kỳ thương các em nhỏ. Dù ở đâu đi chăng nữa thì trẻ em cũng luôn dễ bị tổn thương nhất với bất kỳ mất mát khiếm khuyết nào. Giọng ca Xin hãy thứ tha cam kết đưa chương trình từ thiện nhân rộng lên không chỉ ở Cần Thơ mà cả những vùng miền khác trong cả nước.

ph

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương chia sẻ: “Hương cảm thấy có trách nhiệm kêu gọi cộng đồng chung tay xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho các trẻ em cơ nhỡ. Không chỉ tham gia hoạt động lần này, Hương còn tích cực kêu gọi fan club của mình vì chỉ với 50.000VND, các bạn đã góp phần làm nên những con số ý nghĩa.”

lehang4

Miss Universe Việt Nam 2016, Lệ Hằng cũng là một trong những ngôi sao tham gia giải chạy từ thiện tại Cần Thơ.

khanhmy

Ca sĩ diễn viên Khánh My, một trong những ‘đứa con’ miền Tây chia sẻ: “My không thể làm ngơ trước những hoàn cảnh đáng thương của các em nhỏ ngay tại Cần Thơ, vùng đất miền Tây gắn liền với tuổi thơ của My. My mong rằng, sự tham gia của mình trong cuộc thi chạy lần này sẽ tạo thêm cảm hứng cho các bạn trẻ cùng chung tay làm nên các hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa.

dieungoc

Hoa khôi áo dài, Miss World Việt Nam 2016 cũng tỏ ra thích thú với các hoạt động ý nghĩa bên lề đường chạy: “Dù đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc lớn sắp tới nhưng Diệu Ngọc không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia một hoạt động ý nghĩa giúp đỡ các mầm non tương lai ở Việt Nam nói chung và miền Tây nói riêng.”

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất