Giải Trí

Dàn MC 'Đại bản doanh vui vẻ' mừng sinh nhật Tạ Na sau tin đồn hôn nhân rạn nứt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tạ Na được các thành viên trong "Đại bản doanh vui vẻ" lần lượt chúc mừng tuổi mới với những trạng thái hết sức ngọt ngào, tình cảm.

Làm việc cùng nhau từ năm 2007 sau cuộc tuyển chọn Người dẫn chương trình mới sáng giá, Hà Cảnh, Lý Duy Gia, Tạ Na, Ngô Hân, Đỗ Hải Đào và Tạ Na đã trải qua 10 năm gắn bó.

Đến nay Đại bản doanh vui vẻ do Đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam phát sóng dưới sự dẫn dắt của họ đã trở thành chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc và thậm chí nổi tiếng lan sang các nước bạn, trong đó có Việt Nam.

Tình cảm gắn kết giữa họ như một gia đình vì vậy nhân ngày sinh nhật Tạ Na, các thành viên đã dành những chia sẻ thân thiết gửi đến cô.

Hà Cảnh - người anh người bạn thân thiết của cả vợ chồng Tạ Na bộc bạch: “Sinh nhật vui vẻ! Cũng thật thần kỳ, em của hiện tại cũng là những nét biểu hiện này, trái tim lúc ban đầu chẳng hề thay đổi là một chuyện tốt đẹp biết bao, điều này chắc là thiên phú rồi nhỉ! Chúc em luôn tươi vui như thời trẻ thơ, mong em luôn tin vào năng lượng của chính mình, những người yêu em mãi ở quanh đây”.

Lý Duy Gia: “Chúc em mãi mãi những năm tháng đẹp nhất! Sinh nhật vui vẻ, Tạ Na!”.

Đỗ Hải Đào: “Chị Na của em là hạt giống gieo trồng niềm vui, là bông hoa nhỏ tạo ra những tiếng cười. Chúc chị sinh nhật vui vẻ! Mọi sự thành công. Vui tươi và hạnh phúc nhé!”.

Ngô Hân: “Mừng sinh nhật chị Na, mong mọi điều hạnh phúc và tươi vui luôn đến bên chị, tặng chị bức hình em thích nhất”.

Cũng trong tối 5/5 khi kim đồng hồ “tích tắc” chuyển sang một ngày mới cũng là lúc ca sĩ Trương Kiệt - người chồng yêu quý của Tạ Na gửi cô lời chúc ngọt ngào nhất.

Dù sau tin đồn rạn nứt, Tạ Na hứa rằng sẽ không đăng tải công khai bất kỳ chuyện tình cảm gì liên quan đến hai vợ chồng. Tuy nhiên, người chồng kém Tạ Na một tuổi vẫn bộc lộ yêu thương với cô trên trang cá nhân với lời chúc: “Sinh nhật vui vẻ quý cô Kim Ngưu”.

Trải qua 10 năm mặn nồng không thay đổi, Trương Kiệt gửi lời chúc giản dị nhưng lại ẩn chứa sự yêu thương sâu đậm.

Trước đó, tin đồn về rạn nứt hôn nhân của cặp đôi lan nhanh trên mạng khi có người phát hiện Tạ Na đồng loạt xóa tất cả các bài viết có liên quan đến Trương Kiệt trên Weibo cá nhân, nhiều nghi vấn dấy lên bởi cặp “tiên đồng ngọc nữ” vốn nổi có tiếng tình cảm mặn nồng nhất làng giải trí Hoa ngữ lại đột nhiên biểu hiện kỳ lạ.

Đỉnh điểm của sự việc mở ra khi Trác Vỹ - người tự nhận là paparazzi số một tại Trung Quốc “châm dầu vào lửa” cho rằng vợ chồng Tạ Na có thể xảy ra chuyện bởi bạn bè thân thiết không cách nào liên lạc được với họ.

Sau đó, trên trang Weibo cá nhân với hơn 9 triệu người theo dõi, Tạ Na cập nhật những dòng trạng thái giải tỏa triệt để khúc mắt của người hâm mộ.

Nữ MC nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung viết: “Xin đừng bôi vẽ lên danh nghĩa tình yêu cũng đừng bịa đặt và can thiệp cuộc sống riêng tư của chúng tôi. Có thể công kích tôi nhưng tuyệt đối đừng động và người nhà tôi, càng không thể chấp nhận việc tung tin đồn nhảm để đả kích bạn bè thầy cô những người vẫn luôn ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi. Sau này, tôi sẽ không chia sẻ công khai bất kỳ chuyện tình cảm nào, bởi đọc nhiều lời bình luận khiến tôi rất buồn”.

Chuyện xảy ra hơn 10 ngày, bên cạnh sự “thở phào” của người hâm mộ cặp đôi, Tạ Na cũng vướng phải không ít chỉ trích của dư luận.

Số đông cư dân mạng cho rằng ban đầu cô tự thể hiện tình cảm ân ái trên các phương tiện đại chúng để thu hút khán giả, lại còn còn trách ngược khán giả quan tâm đến chuyện tình cảm của vợ chồng mình. Dù vậy, mọi lùm xùm không đáng có đã qua, nữ MC sinh năm 1981 vẫn xinh đẹp và hạnh phúc bên bạn bè người thân khi bước sang tuổi 36.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất