Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng nói về mối bất hòa giữa Hà Hồ và Lệ Quyên

Chia sẻ

Mr. Đàm chia sẻ, nhóm nào chơi lâu lâu cũng có những hiểu lầm, những buồn bã, vu vơ. Tuy nhiên, anh khẳng định, cả hai nữ ca sĩ đều hết lòng vì mình.

Sẵn sàng làm thùng rác của Hồ Ngọc Hà

- Show diễn của anh tại Hà Nội mang tên “Người tình mùa đông” diễn ra vào ngày 17/11 có sự góp mặt của 2 cái tên đình đám - “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên. Gần đây có thông tin, hai nữ ca sĩ không còn giữ mối quan hệ thân thiết như xưa. Điều gì khiến họ cùng có mặt trong đêm nhạc của anh?

- Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm. Họ làm tròn nhiệm vụ, bổn phận của mình khi được mời hợp tác chứ không dùng việc đứng chung trên sân khấu để chứng tỏ họ thân với ai, hay ghét ai. 

- Anh luôn coi Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là những người em thân thiết. Vậy anh có biết lý do thực sự khiến hai nữ ca sĩ xa nhau?

- Nhóm nào chơi với nhau lâu lâu cũng có những hiểu lầm, những buồn bã, vu vơ. Đó là chuyện rất bình thường. Bản thân tôi từng chơi với nhiều người trong khoảng thời gian dài nhưng bỗng một ngày có biến cố xảy ra, chúng tôi đành phải xa nhau.

Nhưng thôi, tôi muốn nói về tôi, về chương trình của tôi hơn là về những chuyện bên lề. Nếu tôi nói gì, hai bạn đó đọc thấy cũng sẽ không vui.

- Vậy anh nhận xét như thế nào về hai nữ ca sĩ này?

- Hai người đều có tính cách rất khác nhau nhưng họ có điểm chung là đều hết lòng vì tôi bởi ngay từ đầu, tôi đã chơi hết lòng với họ.

Trong bất cứ sự kiện nào tôi tổ chức, nếu cần có Lệ Quyên, cô ấy nhận lời ngay. Mặc dù có nhiều người nói ra nói vào về Lệ Quyên với tôi, rằng cô ấy thế này, thế kia nhưng tôi không để vào tai. Cái quan trọng là cô ấy đối xử với tôi như thế nào và tôi quan tâm tới cô ấy ra sao. Vậy thôi. Đôi khi những lời ấy chỉ xuất phát từ sự ganh tỵ. Nếu tôi lung lay theo họ, dễ mất bạn bè, anh em lắm.

Còn Hà Hồ đúng là người biết chơi và chơi đẹp. Hà giống tôi rất nhiều về tình cách, suy nghĩ, cách lập luận, tư tưởng hay cách thể hiện mình, tuy nhiên, Hà hơn tôi ở khoản chịu đựng. Có những việc, nếu xảy ra với tôi là tôi “bùng nổ” luôn, còn Hà im lặng, giữ kín trong lòng. Điều này rất khó và không phải ai cũng làm được, nhất là khi ngày nào cũng nghe những lời buộc tội, những lời sỉ vả vô căn cứ trong khi Hà làm gì cũng có lý do. 

Hà Hồ khôn ngoan hơn rất nhiều những người cùng trang lứa. Thậm chí, những người lớn tuổi hơn chưa chắc đã thông minh, bản lĩnh được như Hà. Hà sống rất biết điều. Cô ấy có suy nghĩ rất tốt.

- Những ngày này, Hồ Ngọc Hà đang phải gánh chịu rất nhiều những luồng dư luận trái chiều xung quanh chuyện tình cảm. Anh đã làm gì để chia sẻ với cô ấy?

- Chúng tôi vẫn nhắn tin, trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, trong lúc này, tôi không muốn làm căng mọi chuyện. Tôi muốn trở thành chỗ dựa để Hà có thể nhõng nhẽo. Tôi sẵn sàng là thùng rác để cô ấy xả bức xúc bất cứ lúc nào.

Nghệ sĩ ngày nào mà yên lành, không được ai nhắc tới là chuẩn bị đi “ngủ” rồi. Hơn ai hết, Hồ Ngọc Hà là người hiểu được chuyện này.

- Mọi người thường thấy Hồ Ngọc Hà bản lĩnh, quyết liệt và khôn ngoan khi đương đầu với các scandal, vậy anh đã khi nào chứng kiến những giây phút yếu lòng của cô ấy?

- Hồ Ngọc Hà giống tôi, bên cạnh những lúc mạnh mẽ, bản lĩnh đều có những lúc yếu đuối. Những lúc đọc tin tức không đúng về mình, ức lắm, muốn chống cự, rất dễ bị suy sụp. Tuy nhiên, chúng tôi đều tự khoác lên người một cái áo giáp mạnh mẽ để chống chọi lại tất cả mọi thứ.

Tôi từng nhiều lần thấy Hà khóc. Cô ấy khóc khi nhớ con, khi bị hiểu lầm… nhưng sau đó trấn tĩnh lại rất nhanh hoặc có những động tác che đi những giọt nước mắt để không ai nhìn thấy.

dvh

Đàm Vĩnh Hưng đánh giá rất cao bản lĩnh và sự chịu đựng của Hồ Ngọc Hà.

Xin giấu tình cảm dành cho Mỹ Tâm

- Trong cuộc thi The Voice, không chỉ khán giả mà có vẻ như anh cũng bất ngờ với sự thay đổi của Mỹ Tâm. Anh nghĩ điều gì khiến cô ấy cởi mở hơn trước rất nhiều?

- Tâm hiểu biết cuộc đời nhiều hơn, mở rộng lòng và biết cách nói giỡn. Tâm biết lúc nào tôi trêu cô ấy và nói lại một cách táo bạo hơn.

Tuy nhiên, có một điều Tâm không bao giờ thay đổi là dù vui hay buồn, Tâm vẫn giữ trạng thái chung là không sừng sộ, giận dỗi ai ra mặt hay có những câu nói khó nghe. Mọi cư xử của Tâm đều rất chừng mực.

- Bây giờ, tình cảm của anh dành cho Mỹ Tâm liệu có còn như trước đây?

- Thôi, cái này tôi xin giấu cho riêng tôi biết.

dvh1

Đàm Vĩnh Hưng không muốn chia sẻ về tình cảm hiện tại dành cho Mỹ Tâm.

Cảm giác thất tình “đã” lắm

- Trong live concert “Người tình mùa đông”, liệu khán giả có được nghe anh chia sẻ về những mối tình sâu đậm nhất của anh?

- Tôi có nhiều mối tình lắm, nhưng mối tình thực sự, tôi lại không thể nói ra được và người đó cũng không muốn bị nhắc tới trên truyền thông. 

Tôi chỉ có thể nói rằng, mối tình này bắt đầu từ năm 2002 và “chết” vào năm 2005 nhưng nó vẫn dây dưa và hành hạ tôi rất lâu. Chỉ cách đây một vài năm, tôi mới thấy nhẹ lòng hơn. Cuộc tình này cho tôi biết hết những cảm xúc của tình yêu: hồi hộp, chờ đợi, hy vọng, thất vọng, đau khổ, hạnh phúc, lo lắng. Chúng tôi bị gia đình ngăn cấm, hai đứa lại ở xa nhau. Chúng tôi cùng trải qua rất nhiều áp lực. Các yếu tố bên ngoài càng ra sức tác động thì chúng tôi lại càng gần nhau hơn. Mối quan hệ này đổ vỡ là do lỗi của tôi.

Tôi cũng muốn níu kéo nhưng người đó “khó chịu” lắm (cười), nói một là một, hai là hai. Ngay từ đầu, họ cảnh báo tôi nếu phạm sai lầm, mối quan hệ sẽ “đứt” luôn.

Hiện tại, “người đó” nói chúng tôi nên giữ mối quan hệ như người thân trong nhà, sẵn sàng giúp đỡ nhau, chứ quay lại được vài bữa lại giận hờn, cãi vã rồi không nhìn mặt nhau thì mệt lắm.

Tôi tôn trọng sự lựa chọn ấy nhưng khi nhìn “người đó” bên cạnh ai khác, tôi cố tỏ ra bình thường nhưng thực sự trong lòng rất buồn.

- Trong tình yêu, anh có phải là người chung thủy?

- Trong cuộc tình đó, tôi chung thủy thực sự, nhưng tôi có hoàn cảnh rất khổ tâm. Tôi mượn một “chiếc cầu” để đến bên người tôi yêu, nhưng người đó lại nghĩ tôi phản bội. 

- Anh có thể chia sẻ một chút về cảm giác thất tình?

- Nó “đã” lắm. Cảm giác dằn vặt, nặng nề, buồn bã, chìm đắm trong cảm xúc không bình thường, tê tái, đúng là “phút đau thương”. Có khi đang ở tận cùng đau khổ nhưng chỉ cần một tin nhắn thôi cũng khiến tôi như vừa được uống thần dược, được tái sinh. Cảm giác đó lạ lắm, hay lắm. Tôi rất thích.

- Anh có hy vọng tìm được tình yêu mới?

- Tình yêu đúng là duyên số, lúc cầu không được nhưng lúc không mong thì nó xuất hiện, có tránh cũng không xong. Thế nên, tôi để mọi thứ tự nhiên.

Chia sẻ
Tin mới nhất