Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Dương Triệu Vũ không phải mối tình lớn

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù Dương Triệu Vũ lên tiếng thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng nhưng phản hồi của "ông hoàng nhạc Việt" lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày 9/1, người hâm mộ khá xôn xao biết thông tin Dương Triệu Vũ bất ngờ thừa nhận chuyện tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng trong một bài phỏng vấn. Ngay cả trên trang Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ còn vui vẻ viết dòng trạng thái: “Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu…”.

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Chính động thái này của giọng ca Ngày gặp lại càng khiến công chúng thêm tò mò về tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng ra sao. Bởi trước đó cũng có khá nhiều nghi vấn khi cả hai không ít lần xuất hiện thân mật rồi cùng diện đồ giống nhau.

Dương Triệu Vũ không ít lần thể hiện tình cảm rồi hôn má Đàm Vĩnh Hưng.

Trong khi đó, “ông hoàng nhạc Việt” từng gây xôn xao khi đút đồ ăn cho Dương Triệu Vũ.

Tuy nhiên, về phía “ông hoàng nhạc Việt” lại có phản hồi trái ngược hoàn toàn. Chia sẻ với Zing.vn, Đàm Vĩnh Hưng cho biết Dương Triệu Vũ không phải là mối tình lớn của mình. Đặc biệt, Mr.Đàm còn tiết lộ người yêu hiện tại của anh đang ở nước ngoài, ít ngày nữa sẽ về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán với mình.

Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi” - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng em trai Hoài Linh không phải mối tình lớn trong cuộc đời mình.

Theo Dương Triệu Vũ, hiện tại, anh và Đàm Vĩnh Hưng không còn nói chuyện với nhau nhiều như trước.

Tuy nhiên, ân tình và sự yêu thương giữa họ vẫn rất lớn. “Anh Hưng cũng như một người con người anh người em trong gia đình Vũ. Bố mẹ Vũ đã nhận anh Hưng là con và anh Hưng cũng là người biết trước biết sau.” - Dương Triệu Vũ từng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất