Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ chiêu đãi Phạm Hương ngày chiến thắng trở về

Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tiếp tục nhận được "cơn mưa" lời khen của các đồng nghiệp, chuyên gia sắc đẹp và cả những nhân vật có tiếng trong làng thời trang, sắc đẹp trên toàn thế giới.

Sau đêm bán kết diễn ra vào sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương tiếp tục được đánh giá cao bởi sự xuất hiện rất bản lĩnh, tự tin trên sân khấu. Tỏa sáng trong từng khoảnh khắc, Phạm Hương tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của công chúng, giới truyền thông trong và ngoài nước.

Đặc biệt, mới đây Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova còn dự đoán Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến Việt Nam càng trở nên hy vọng và đặt niềm tin vào Phạm Hương.

Đam Vinh Hung

Đàm Vĩnh Hưng đăm chiêu ngắm nhan sắc Phạm Hương.

Đàm Vĩnh Hưng vừa ăn, vừa xem Phạm Hương tỏa sáng trong đêm bán kết vào ngày 17/12 vừa rồi. Ông hoàng nhạc Việt không quên "nhiệm vụ" quan trọng quen thuộc là tiếp tục kêu gọi để ủng hộ cho Phạm Hương.

Đàm Vĩnh Hưng vừa ăn, vừa xem Phạm Hương tỏa sáng trong đêm bán kết vào ngày 17/12 vừa rồi. Ông hoàng nhạc Việt không quên “nhiệm vụ” quan trọng quen thuộc là tiếp tục kêu gọi để ủng hộ cho Phạm Hương.

Pham Huong (1)

Thu Minh tỏ ra không hài lòng khi đọc một bài báo về việc đoán tướng số cho Phạm Hương. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ ủng hộ Phạm Hương hết mình dù cho sau này kết quả có như thế nào đi chăng nữa.

Hồ Ngọc Hà dành lời mật ngọt trước vẻ đẹp và sự tự tin cho "bản sao" của mình.

Hồ Ngọc Hà dành lời mật ngọt trước vẻ đẹp và sự tự tin cho “bản sao” của mình.

Đông Nhi bày tỏ sự tự hào với Phạm Hương và kêu gọi các fan tiếp tục ủng hộ.

Đông Nhi bày tỏ sự tự hào với Phạm Hương và kêu gọi các fan tiếp tục ủng hộ.

Song song với cuộc thi của Phạm Hương, người đẹpHà Thu cũng đang đi đến những vòng cuối cùng trong cuộc thi nhan sắc - Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015). Tuy nhiên, cô gái này không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ và kêu gọi mọi người ủng hộ cho Phạm Hương.

Song song với cuộc thi của Phạm Hương, người đẹp Hà Thu cũng đang đi đến những vòng cuối cùng trong cuộc thi nhan sắc - Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental 2015). Tuy nhiên, cô gái này không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ và kêu gọi mọi người ủng hộ cho Phạm Hương.

Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc.

Pham Huong (8)

Chủ nhân vương miện năm 2005 - Natalie Glebova dự đoán Phạm Hương kế vị vào năm nay.

Không chỉ các sao Việt nhiệt tình ủng hộ, đặt niềm tin hết mực vào cô gái Hải Phòng, mà cả những chuyên gia nhan sắc khắp hành tinh như Hoa hậu Hoàn vũ các năm 2005, 2009, 2010, 2013 đều đồng loạt dự đoán Việt Nam chắc chắn sẽ lọt vào danh sách top 10, 15 người đẹp nhất có khả năng tỏa sáng.

Pham Huong (5)

Stefanía Fernández - Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 dự đoán Phạm Hương sẽ lọt vào top 3 chung cuộc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất