Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng, Duy Khánh tranh nhau làm… Cố Hải

Chia sẻ

Đoạn chat hài hước giữa cả hai được “cô giáo Khánh” chia sẻ trên trang cá nhân khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi bật cười.

Rạng sáng 20/2, thông qua trang Facebook riêng, Duy Khánh tiếp tục cập nhật status thú vị về Thượng ẩn - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ nha thượng ẩn đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, lần này anh không thể hiện tình cảm với nhân vật Bạch Lạc Nhân hay tâm trạng mong chờ tập phát sóng kế tiếp mà thay vào đó là đoạn trò chuyện của bản thân cùng Mr. Đàm bằng bức ảnh chụp lại. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “À thì ra anh Đàm Vĩnh Hưng muốn là Cố Hải. Chat mà cười như điên…”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hot boy - diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hot boy - diễn viên Duy Khánh.

duykhanh

Status hài hước của “Cô giáo Khánh” ở trang cá nhân.

Trong đoạn chát, khi hot boy - diễn viên trẻ điển trai đề nghị: “Em sẽ là Cố Hải. Anh là Bạch Lạc Nhân” thì giọng ca Khắc không đồng ý vì anh thích là Cố Hải hơn. Trong status gần đây, cựu HLV Nhân tố bí ẩn cũng dành rất nhiều tình cảm cho nhân vật của diễn viên Hoàng Cảnh Du đảm nhận.

Mr. Đàm bày tỏ: “Phim đơn giản, gần gũi dễ hiểu, dễ thương! Các diễn viên đẹp đều. Đạo diễn rất tâm lý nên mới chịu chơi chọn các nhân vật bố mẹ cũng tươi xanh. Hai nhân vật chính thì vô cùng đáng yêu. Nhiều người thích Bạch Lạc Nhân, còn tui thì bị hạ gục bởi Cố Hải (diễn viên Hoàng Cảnh Du đóng), từ tính cách đến ngoại hình. Đặc biệt là hàm răng và ánh mắt… Khoái nhất nhất nhất vẫn là cá tính và những quyết định manly, ngông cuồng của Cố Hải!”.

thuongan2

thuongan1

Bộ đôi Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải) và Hứa Ngụy Châu (Bạch Lạc Nhân) trong bộ phim “Thượng ẩn”.

Với Duy Khánh, không khó đoán khi nam diễn viên chọn làm Cố Hải bởi trước đó, anh có đăng tải hình nhân vật Bạch Lạc Nhân do Hứa Ngụy Châu đóng và đoạn trạng thái: “Hôm nay có người làm bánh tặng tui nè. Hihi! Thích quá, cám ơn anh nhé Bạch Lạc Nhân”.

Ở phần bình luận, khi bị ca sĩ Minh Xù “chọc”, Duy Khánh Zhou Zhou cũng hỏi vui: “Anh là Kim Lộ Lộ phải không?”.

Ở phần bình luận, khi bị ca sĩ Minh Xù “chọc”, Duy Khánh Zhou Zhou cũng hỏi vui: “Anh là Kim Lộ Lộ phải không?”.

Video: Bộ đôi diễn viên chính của Thượng ẩn bị fan vây kín ở sân bay khi đến Thượng Hải

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất