Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn cũng phát cuồng vì… Cố Hải 'Thượng Ẩn'

Chia sẻ

Nam ca sĩ cho biết mình bị đánh gục bởi nhân vật do diễn viên Hoàng Cảnh Du thủ vai - từ tính cách đến ngoại hình. Ngoài ra, nhiều sao Việt khác cũng dành chẳng ít tình cảm yêu mến cho bộ phim.

Bằng những tình tiết đẹp như mơ cùng dàn diễn viên điển trai, Thượng ẩn - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ nha thượng ẩn đã thực sự tạo nên cơn sốt rộng rãi trên cộng đồng mạng trong nhiều ngày qua. Không chỉ thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả Việt, tác phẩm này còn “đốn tim” các văn nghệ sĩ và khiến họ ngóng trông từng diễn biến, tình tiết mới.

thuongan

Bộ đôi Hoàng Cảnh Du (vai Cố Hải) và Hứa Ngụy Châu (Bạch Lạc Nhân) đang giúp phim Thượng ẩn hút rating mạnh.

Với Đàm Vĩnh Hưng, anh đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình xem trọn những tập đã phát sóng của Thượng ẩn sau khi được một người bạn gửi cho đường link dẫn đến bộ phim.

Giọng ca Khắc tâm sự: “Tui thích xem phim bộ và cũng sợ nhất xem phim bộ (vì tui sẽ thức trắng đêm để theo đuổi đến cùng - tánh của mình là vậy). Vui nhất là vẫn còn cảm xúc và cảm giác khi xem phim, sống cùng tâm trạng của các nhân vật trong phim”.

“Phim đơn giản, gần gũi dễ hiểu, dễ thương! Các diễn viên đẹp đều. Đạo diễn rất tâm lý nên mới chịu chơi chọn các nhân vật bố mẹ cũng tươi xanh. Hai nhân vật chính thì vô cùng đáng yêu. Nhiều người thích Bạch Lạc Nhân, còn tui thì bị hạ gục bởi Cố Hải (diễn viên Hoàng Cảnh Du đóng), từ tính cách đến ngoại hình. Đặc biệt là hàm răng và ánh mắt… Khoái nhất nhất nhất vẫn là cá tính và những quyết định manly, ngông cuồng của Cố Hải!” - Mr. Đàm bày tỏ thêm.

damvinhhung9

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

damvinhhung1

Anh dành nhiều tình cảm cho nhân vật Cố Hải do Hoàng Cảnh Du thủ vai.

Bên cạnh việc đính kèm loạt hình đáng yêu của hai nhân vật chính theo đoạn trạng thái, “Ông hoàng nhạc Việt” còn chọn một tấm làm ảnh đại diện, ảnh bìa trên trang Facebook riêng.

damvinhhung7

Mr. Đàm không ngần ngại thay đổi ảnh bìa, ảnh đại diện của mình bằng hình hai diễn viên chính để thể hiện sự yêu mến đối với bộ phim.

Tương tự Đàm Vĩnh Hưng, Duy Khánh Zhou Zhou cũng dành tình cảm đặc biệt cho bộ phim thông qua một số status như “Á, Thượng ẩn! Đáng yêu kinh khủng”, “Bạch Lạc Nhân - Cố Hải, chắc chết với các thể loại phim đam mỹ như vầy quá! Bao giờ mới có tập 10 dậy mọi người?”, “Hôm nay có người làm bánh tặng tui nè. Hihi! Thích quá, cám ơn anh nhé Bạch Lạc Nhân”, “Ngóng chờ tập 10 Thượng ẩn”

Hot boy - diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou.

Hot boy - diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou. Ảnh: Chu Dũng

duykhanh0

duykhanh1

duykhanh3

duykhanh4

Trên mạng xã hội, Đại Nhân cho hay, bản thân “mê” bộ phim sau thời điểm xem thử do thấy mọi người rần rần truyền nhau. Nam ca sĩ viết: “Cái tội nhiều chuyện … muốn biết Thượng ẩn là cái gì. Bây giờ chưa chịu ngủ, không lẽ thức hết đêm nay”.

dainhan

Ca sĩ Đại Nhân.

dainhan5

Cao Thái Sơn cũng đang theo dõi rất kỹ diễn biến của phim. Qua hai bình luận trên Facebook của Mr. Đàm, giọng ca Người thứ ba chia sẻ cảm giác xem xong mà chờ đợi tập kế tiếp mới thích và cho rằng “đàn anh” cập nhật hơi muộn một chút.

caothaison

Ca sĩ Cáo Thái Sơn.

caothaison7

Chia sẻ
Tin mới nhất