Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng cùng 'người yêu tin đồn' đi chăm sóc nhan sắc

T.H
Chia sẻ

Giọng ca “Vì anh là soái ca” và Dương Triệu Vũ gây chú ý khi xuất hiện cùng các mỹ nhân gần một địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội.

Trước khi sang Hàn Quốc thực hiện tour diễn dài ngày, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ thời gian gặp gỡ Dương Triệu Vũ, Tố Ny, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ để bàn về các kế hoạch âm nhạc. Ngoài mối quan hệ anh em thân thiết, họ đều được nam ca sĩ và công ty riêng của anh hỗ trợ nhiệt tình trên con đường nghệ thuật. Nếu Tố Ny, Phượng Vũ - cô gái “vừa ăn kẹo vừa hát” bước ra từ sân chơi “Giọng hát Việt” thì Thu Hằng Bolero lại là quán quân “Solo cùng Bolero”.

Bên cạnh việc trao đổi về chuyên môn, nam ca sĩ gốc Quảng Nam còn đích thân đưa các mỹ nhân đi đến Thiên Hà Spa, địa điểm làm đẹp quen thuộc của anh, để giúp họ chỉnh trang nhan sắc, chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật sắp tới.

Ngay khi xuất hiện trên phố, chủ nhân của công ty Tiếng Hát Việt cùng các học trò đã gây sự chú ý với người đi đường. Vì không có nhiều thời gian nán lại ở Hà Nội, họ phải tranh thủ ghé qua trung tâm chăm sóc sắc đẹp vào buổi trưa.

Do trời nắng gắt, các mỹ nữ liên tục đổ mồ hôi. Ông hoàng nhạc Việt cùng Dương Triệu Vũ thể hiện sự ga-lăng, lau mồ hôi cho các mỹ nhân. Hành động của họ nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ bắt gặp.

Dù kín lịch, Mr. Đàm vẫn dành quỹ thời gian ít ỏi của mình để “tút” lại nhan sắc. Anh cho biết, khi còn trẻ, vì chưa có điều kiện về tài chính, nên anh thường không quan tâm đến việc giữ gìn nhan sắc. Đến khi vào nghề, do nhiều áp lực của showbiz cùng với việc liên tục chạy show, nam ca sĩ bắt đầu chú tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài. Anh đặc biệt yêu thích liệu trình trẻ hóa da HIFU DOUBLE S, có công dụng nâng cơ lão hóa, tạo mặt V-line, căng da và xóa nhăn mà không cần phẫu thuật.

Nhờ nhiều công nghệ tiên tiến tại Thiên Hà Spa, trung tâm chăm sóc sắc được được các chị em Hà Thành ưa chuộng, anh tự tin với làn da không tì vết của mình.

Một lần, tình cờ biết được các học trò của mình cũng gặp vấn đề về da, nam ca sĩ không quên giới thiệu họ đến với Thiên Hà Spa để giảm mỡ bụng, trị mụn và trẻ hóa da.

Dương Triệu Vũ là người gắn bó với Thiên Hà Spa từ lâu. Anh thường đến đây sau những buổi diễn ở Hà Nội để được tư vấn, phục hồi làn da.

Tố Ny, Phượng Vũ và Thu Hằng Bolero được chủ nhân của spa, nữ doanh nhân Thiên Hà, tư vấn nhiệt tình về các phương pháp làm đẹp.

Từng sử dụng nhiều phương pháp giảm cân như tập luyện thể dục thể thao hay giảm cân, tuy nhiên, hiệu quả Phượng Vũ đạt được lại không bằng khi áp dụng liệu trình giảm béo EnDyMedPURE+ tại Thiên Hà Spa giúp giảm lượng mỡ thừa tối đa, ngăn ngừa chúng tái tạo trở lại mà không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Thường xuyên make-up để biểu diễn, Thu Hằng Bolero gặp phải tình trạng nám da. Được nữ doanh nhân Thiên Hà tư vấn sử dụng liệu trình PICOCARE, giờ đây, người đẹp đã tự tin hơn khi bước lên sân khấu.

Dù mới làm đẹp tại địa điểm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng ở Hà Thành, Tố Ny bày tỏ sự hài lòng đối với liệu trình trị mụn ACURE, giúp giảm tiết bã nhờn và sạch mụn ngay sau lần đầu điều trị.

Liên hệ Thiên Hà Spa

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy Hà Nội

Tel: 042.2465929 - 094.8279393

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất