Giải Trí

Đàm Tùng Vận - Âu Dương Na Na: Ai là 'người tình' hoàn hảo của Lưu Hạo Nhiên?

Thủy Linh
Chia sẻ

Chỉ mới vào nghề 3 năm, Lưu Hạo Nhiên đã nhanh chóng trở thành nam thần trường học với hai bộ phim "Chuyện tình Bắc Kinh" và "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta". Kéo theo đó, anh chàng cũng vướng vào tin đồn tình cảm với hai bạn diễn Âu Dương Na Na, Đàm Tùng Vận.

Đẹp từ trong phim

Lưu Hạo Nhiên gia nhập làng giải trí từ năm 2013 sau khi tham gia bộ phim Chuyện tình Bắc Kinh của đạo diễn Trần Tư Thành. Trong phim, Hạo Nhiên đóng cặp cùng nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Âu Dương Na Na. Cả hai đã viết lên một chuyện tình học đường đẹp thuở niên thiếu. Sự thể hiện tự nhiên, hợp đôi và những khoảnh khắc tình đầu trong trẻo giúp cho họ trở nên nổi tiếng.

Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na đóng cặp trong Chuyện tình Bắc Kinh.

Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na đóng cặp trong Chuyện tình Bắc Kinh.

Âu Dương Na Na vào vai Lưu Tinh Dương, cô bé có khả năng chơi đàn cello điêu luyện. Tinh Dương muốn tham gia một cuộc thi âm nhạc nhưng cha mẹ cô phản đối và sắp xếp để cô bé đi du học. Trong khi đó, Lưu Hạo Nhiên thủ vai anh chàng Tống Ca có khả năng nhìn thấy ánh sáng sau lưng người khác, màu sắc của ánh sáng đó thể hiện sự hạnh phúc của họ.

Tống Ca thầm thích cô bé Tinh Dương bởi cậu nhìn thấy sau lưng Lưu Tinh Dương một đôi cánh thiên thần đặc biệt, vậy nên cậu thường theo cô trên chuyến xe buýt đến trường. Chuyện tình gà bông của cả hai không có kết thúc đẹp nhưng những cảm xúc và kỷ niệm mà họ dành cho nhau thì tuyệt vời đến nỗi ai cũng muốn trải qua một lần trong đời.

luuhaonhien7

luuhaonhien8

Vai diễn đầu tiên của cả hai không chỉ giúp cho cả hai nổi tiếng mà còn tạo nên mối lương duyên giữa Na Na và Hạo Nhiên.

Năm 2016, Lưu Hạo Nhiên lại một lần nữa làm xao xuyến trái tim khán giả với vai diễn Dư Hoài trong phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Trong phim, Hạo Nhiên vào vai một anh chàng học giỏi, điển trai thầm thích cô bạn gái ngồi cùng bàn Cảnh Cảnh do Đàm Tùng Vận thủ diễn. Cách bày tỏ tình cảm của Dư Hoài không ồn ào bùng nổ, đó là những cử chỉ quan tâm mà chúng ta phải tinh ý để có thể cảm nhận.

Câu chuyện tình cảm đáng yêu của Dư Hoài và Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Câu chuyện tình cảm đáng yêu của Dư Hoài và Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Đó là những khi Dư Hoài vuốt tóc Cảnh Cảnh, khi cậu lo lắng cho cô bạn vì học kém mà phải đổi chỗ. Hay đó là khi Dư Hoài tìm mọi cách gặp gỡ người mình thầm mến, ghen tuông khi thấy cô thân thiết cùng người con trai khác. Những biểu hiện ngượng ngùng dễ thương của cặp đôi khiến khán giả như nhìn thấy câu chuyện niên thiếu của chính mình trong đó. Dư Hoài và Cảnh Cảnh đã trở thành cặp đôi học đường được yêu thích nhất từ đầu năm 2016 đến nay.

Đặc biệt, khán giả còn bất ngờ hơn khi Đàm Tùng Vận hơn tuổi bạn cùng bàn Lưu Hạo Nhiên tới 7 tuổi. Tuy nhiên, điều này chẳng thể làm thay đổi được sự cuồng nhiệt của người hâm mộ khi tìm cách “tác thành” cho cặp đôi.

Những cử chỉ dễ thương mà Dư Hoài âm thầm dành cho Cảnh Cảnh.

Những cử chỉ dễ thương mà Dư Hoài âm thầm dành cho Cảnh Cảnh.

Làm ra vẻ dữ dằn nhưng thực chất Dư Hoài luôn hướng về phía Cảnh Cảnh.

Làm ra vẻ dữ dằn nhưng thực chất Dư Hoài luôn hướng về phía Cảnh Cảnh.

Thân thiết ngoài đời

Kể từ khi cùng nhau tham gia Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na là trở thành bạn bè cực kỳ thân thiết của nhau. Lưu Hạo Nhiên không chỉ quen biết với Na Na mà còn có mối quan hệ thân thiết cùng cả gia đình cô. Cả hai cũng được mời tham gia show hay các sự kiện cùng nhau. Sự tự nhiên như anh em một nhà khiến người hâm mộ luôn cho rằng, họ có tình cảm thực với nhau.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hạo Nhiên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh và các hoạt động của Âu Dương Na Na. Người hâm mộ còn đùa rằng, vào thời điểm đó anh chỉ có ăn, ngủ và Âu Dương Na Na trong cuộc sống.

luu-hao-nhien6

Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na rất thân thiết ở ngoài đời. Cả hai thường xuyên đi chơi, gặp gỡ nhau như anh em trong gia đình.

luuhaonhien10

luuhaonhien12

Lưu Hạo Nhiên cũng thường xuyên ủng hộ các hoạt động cá nhân của Na Na.

luuhaonhien1

Cả hai tham gia show cùng nhau.

luu-hao-nhien5

Mới đây, cả hai còn sang Pháp để quay quảng cáo nước hoa.

Hạo Nhiên đi chơi cùng gia đình Na Na.

Hạo Nhiên đi chơi cùng gia đình Na Na.

Về phía Na Na, cô cũng khẳng định, bản thân hiện nay không nghĩ đến chuyện tình cảm bởi vì còn nhỏ và đã có Lưu Hạo Nhiên là bạn khác giới. Cặp đôi dành tặng cho nhau những nickname riêng, Na Na gọi Hạo nhiên là “chị gái” trong khi đó, Na Na là “cậu em trai” đáng yêu của Hạo Nhiên. Và đến bây giờ, tình cảm giữa hai anh em vẫn rất tốt.

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990 hơn Lưu Hạo Nhiên tới 7 tuổi, cô sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Đàm Tùng Vận thường xuyên đóng cặp cùng với các nam diễn viên nhỏ tuổi hơn nhưng không ai nhìn thấy sự chênh lệch tuổi tác là nhờ lợi thế này.

Sau thành công của chuyện tình học đường cùng Lưu Hạo Nhiên trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Đàm Tùng Vận và bạn diễn trẻ bị bắt gặp thường xuyên có những hành động tình tứ, quan tâm đến nhau. Cả hai thân thiết khoác vai nhau đi trên đường rất tự nhiên mà không để ý ánh mắt của người xung quanh. Những hình ảnh này được công ty truyền thông Phong Hành ghi lại, ngay lập tức làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” của cặp chị em dễ thương này. Mặc dù cả hai không nên tiếng xác nhận, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng, bộ phim sẽ tác thành cho cặp đôi.

Những hình ảnh làm dấy nên tin đồn hẹn hò của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận.

Những hình ảnh làm dấy nên tin đồn hẹn hò của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận.

luu-hao-nhien4 luu-hao-nhien7 luu-hao-nhien10

Sự thân thiết bấp chấp khoảng cách tuổi tác của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận.

Sự thân thiết bấp chấp khoảng cách tuổi tác của Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận.

Tuy nhiên, hiện nay cả 3 vẫn đang là những diễn viên trẻ với nhiều cơ hội ở phía trước nên việc công khai yêu đương khó có thể xảy ra. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn sẽ ủng hộ sự nghiệp của họ ngày càng vươn xa và chờ đợi người có tình sẽ thành quyến thuộc.

>>> Xem thêm: Đàm Tùng Vận: Không cao, không đẹp nhưng vẫn nhiều người yêu!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất