Giải Trí

Đại S xuất hiện với phần bụng nhấp nhô, nghi vấn mang thai lần 3

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh một mình trên phố của nữ diễn viên Đại S với phần bụng to bất thường khiến khán giả tò mò rằng phải chăng cô lại tiếp tục "kiếm thêm" thành viên thứ 5 cho gia đình.

Trưa 12/6, Đại S - Từ Hy Viên bị bắt gặp một mình ra phố dùng cơm. Cô xuất hiện trong chiếc áo thoải mái, chân mang giày bệt với phần bụng nhấp nhô khiến nhiều người suy đoán phải chăng nàng “Sam Thái” đang mang trong mình đứa con thứ ba.

Tuy nhiên, cũng không ít người dự đoán đây là phần bụng mỡ của cô bởi trước đó khi tay trong tay cùng ông xã Uông Tiểu Phi ra phố, cô cũng “khệ nệ” như vậy.

Từ Hy Viên “bầu bĩnh” cùng ông xã dạo phố trước đó và hình ảnh gần đây nhất của cô trong chiếc áo đỏ.

Để tránh hiểu lầm từ mọi người, mẹ của nữ diễn viên Vườn sao băng cho biết, điều này không thể xảy ra bởi Đại S hiện tại đã có đủ cả con trai lẫn con gái, hơn nữa cô cũng “quá tuổi” có con nên không có kế hoạch bầu bì. Tất cả chỉ vì cân nặng chưa được kiểm soát tốt.

Đại S cũng nhanh chóng lên tiếng khẳng định: “Tôi có tuổi nên cũng phải trải qua cơn 'thập tử nhất sinh' mới có thể sinh hạ con trai, nhất thời chưa thể khôi phục lại vóc dáng”.

Cô cho biết hồi sinh con gái đầu lòng đã “điên cuồng” giảm cân, nhưng đến lượt sinh con trai vì cơ thể có phần suy nhược nên muốn xuống ký từ từ. Nữ diễn viên còn quan niệm rằng chỉ cần cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày là cảm thấy mãn nguyện rồi.

Hình ảnh Từ Hy Viên sau 8 tháng sinh con trai. Cô cho biết vì có tuổi nên cơ thể có phần suy nhược, việc giảm cân sẽ từ từ thực hiện.

Hiện tại, Từ Hy Viên giữ vai trò “mẹ bỉm sữa” U40. Với tổ ấm nhỏ có đủ cả trai lẫn gái, cô chú trọng vào việc chăm sóc con cũng như hạnh phúc gia đình của mình.

Cô tạm thời chưa tái xuất màn ảnh mà chỉ làm MC cho một số chương trình. Trong điều kiện được nhà chồng cho phép và các con cứng cáp hơn, người đẹp mới tính đến chuyện quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất