Giải Trí

Đại S bị chỉ trích nặng nề sau khi công bố mang bầu lần 2

Chia sẻ

Truyền thông Trung Quốc cho rằng người đẹp "Vườn sao băng" cố tình gây chú ý với thông báo giận dữ khi mang bầu.

Vào ngày 29/10, gia đình Đại S - Uông Tiểu Phi cùng Tiểu S có mặt trong buổi tiệc mừng thọ bà nội 94 tuổi. Nhiều phóng viên nghi vấn chuyện nữ diễn viên Từ Hy Viên mang bầu lần hai khi xuất hiện với đôi giày đế bệt.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Đại S thừa nhận chuyện mang thai. Nhưng cô tỏ ra giận dữ vì bị săm soi: “Tại sao mọi người lại đăng tải tin tức. Tôi mới chỉ mang thai 1 tháng, còn quá yếu, tin tức giờ lúc nào cũng là chuyện minh tinh này chết, sống hay mang thai. Hãy để tôi yên ổn an dưỡng thai nhi. Ít ra sau 3 tháng mới được quyền công bố”.

Đại S hiện mang bầu 1 tháng.

Đại S hiện mang bầu 1 tháng.

Những chia sẻ tức giận khiến truyền thông không hài lòng. Nhớ lại chuyện 2 năm trước khi cô lần đầu mang thai con gái Uông Hy Nguyệt. Chính Đại S là người chủ động kể lể chuyện bầu bí. Thời điểm đó, cô vui vẻ nói: “Mặc dù tôi chưa gặp bác sĩ nhưng tháng này kinh nguyệt chưa có, thực sự tôi có lòng tin đang mang thai. Vài ngày nữa tôi sẽ đi kiểm tra”.

Nam Đô cho rằng, nữ diễn viên Vườn sao băng trước đây không ngại việc công bố có thai 1 tháng nhưng với lần bầu thứ 2, cô khó chịu và lên tiếng dạy đời là chuyên khó hiểu.

Lần mang thai đầu tiên, cô chủ động chia sẻ với phóng viên.

Lần mang thai đầu tiên, cô chủ động chia sẻ với phóng viên.

Vợ chồng Uông Tiểu Phi đang chờ quý tử.

Vợ chồng Uông Tiểu Phi đang mong chờ quý tử.

“Chỉ có thể giải thích rằng, cô ấy muốn gây sự chú ý” - Sina viết.

Đại S cưới Uông Tiểu Phi vào năm 2010 nhưng mãi 3 năm sau cô mới mang bầu và sinh nở. Theo nguồn tin, gia đình họ Uông nóng lòng có quý tử nên dù gần 40 tuổi, nữ diễn viên nổi tiếng vẫn cố gắng thụ thai lần nữa với hy vọng sinh con nối dõi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất