Giải Trí

Đại gia của Hà Hồ, Midu và Ngọc Trinh - Những người đàn ông số 1 Việt Nam?

Chia sẻ

Các mỹ nhân tài giỏi trong showbiz Việt nhiều, họ cũng có nhiều những người đàn ông theo đuổi và yêu thương. Nhưng, có lẽ cho tới thời điểm này, ba người đàn ông gắn đến đời các mỹ nhân như Hà Hồ, Midu và Ngọc Trinh xứng đáng để được tôn vinh là những người đàn ông “chất lượng” số 1 Việt Nam.

Nói về người đàn ông của Ngọc Trinh, có lẽ, cho tới thời điểm này phong anh là soái ca sẽ không ngoa chút nào. Âm thầm đứng bên cuộc đời Ngọc Trinh suốt 8 năm qua, tác động đến suy nghĩ, cuộc sống cũng như “địa vị” của Ngọc Trinh không ít, chính là người đàn ông này. Bộ phim Vòng eo 56 mà Ngọc Trinh vừa ra mắt, nói về hành trình của cô từ một cô gái quê mùa, nghèo đến tận cùng, rồi “rũ bùn đứng dậy chói lòa”, trở thành một trong những mỹ nhân hấp dẫn bậc nhất showbiz Việt như hiện nay, đã hé lộ gần như hoàn toàn tác nhân tác động khiến cho cô từ tay trắng trở thành “anh hùng” như vậy.

Ngọc Trinh và người được cho là bạn trai đại gia của cô.

Ngọc Trinh và người được cho là bạn trai đại gia của cô.

Không ai khác, đó là đại gia giấu mặt, người mà cộng đồng mạng vẫn bán tín bán nghi, và gọi anh bằng cái tên thân mật là “Mạnh bệu”. Trước khi bộ phim ra rạp, người ta nói nhiều về nhân vật này, nói gần như thể anh là một nhân vật trong truyền thuyết, có đầy đủ quyền lực của một người đàn ông khét tiếng.

Và vì thông tin dạng úp mở, không hẳn khẳng định, chẳng hẳn phủ nhận, vì thế, thái độ của anh cũng như Ngọc Trinh chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận hay phản đối. Chỉ những hình ảnh của họ, thì vẫn hiện diện đầy trên mạng xã hội, từ tài khoản của những người bạn bè thân cận với Ngọc Trinh. Còn khi lên các phương tiện truyền thông, người ta cũng chỉ dám khai thác thông tin ở dạng đặt câu hỏi. Tuy nhiên, các bài báo đó, chưa từng một lần bị người trong cuộc “uy hiếp” bằng kiện tụng theo kiểu đưa tin sai. Thành ra, sự thật cứ nửa trắng, nửa đen, ai hiểu sao thì hiểu.

ngoctrinh2

Sau khi phim ra rạp, Ngọc Trinh và người đàn ông này đã công khai xuất hiện bên nhau, có tờ báo đưa tin, và không úp mở nữa. Người ta cũng có nhiều thông tin bình luận, cung cấp, lý do mà Ngọc Trinh được yên ổn, dù mang danh phận là người thứ ba, thực ra là vì đại gia này và vợ đã ly hôn từ lâu.

Quả thực nhìn vào thành công của Ngọc Trinh hôm nay, nếu nói, bên cạnh những nỗ lực thoát nghèo, dù vốn liếng của bản thân lúc đầu chỉ là sự ngây ngô và nhan sắc, thì chắc chắn, không thể phủ nhận, số phận đã cực kỳ ưu ái Trinh khi mang tới người đàn ông như Mạnh cho cô. Thương yêu và ủng hộ cô tuyệt đối. Đai gia Việt liên quan đến showbiz nhiều, nhưng, được như Mạnh, hình như chưa từng có.

ngoctrinh3

Hình ảnh Ngọc Trinh và bạn trai tin đồn bị ghi lại mới đây.

Người đàn ông từng một thời khiến cả giới truyền thông phát sốt khi liên quan đến Hà Hồ chính là Cường Đô La. Có thể nói, anh là người đàn ông có bàn tay vạn năng, có thương hiệu nếu định giá thì vượt xa cái giá trị của đô la rất nhiều. Bởi, tất cả những cô gái từng đi qua đời Cường, đều từ “vô danh” bỗng thành “có giá”. Ngẫm lại mà xem, Hà Hồ từng sấc bấc sang bang vì anh thuở hai người mới dính vào nhau, nhưng sau đó, những “đòn roi” của truyền thông và xã hội, chẳng phải đã cho ra một Hà Hồ bản lĩnh hơn, ngọt ngào hơn và thành công hơn. Cho tới khi họ chia tay, mỗi người một ngả, thì hình ảnh cả hai vẫn vẹn tròn và ngọt ngào nhất có thể. Bằng chứng là cho tới bây giờ, vẫn rất nhiều fan mong muốn họ tái hợp như xưa.

haho

Hồ Ngọc Hà và “tình cũ” Cường Đô La.

Rồi Hạ Vi, cô gái xinh đẹp, nhưng cũng chỉ như bao hot girl khác của showbiz, trước khi đứng tên bên cạnh Cường Đô La, tên tuổi của Hạ Vi là rất khiêm tốn. Nhưng rồi, thời gian qua thì sao, đến ngay cả việc đi ăn tối thôi, nếu bên cạnh là Cường Đô La, Hạ Vi lập tức cũng xuất hiện bằng những title báo kêu nhất, to nhất trên các phương tiện giải trí.

Ngoài hai cái tên vừa kể, cũng có nhiều cô gái từng ghen, từng lên tiếng, như chỉ muốn đặt tên bên cạnh Cường Đô La…chỉ để được báo chí khai thác và nhắc đến.

Còn ai dám phủ nhận quyền lực của Cường Đô La nữa không?!

havi

Cường Đô La và Hạ Vi.

Một thiếu gia gần đây cũng khiến cho bao cô gái điêu đứng bởi vẻ ngoài đẹp trai, ga lăng, lãng mạn, chàng thiếu gia có tên Phan Thành, người cũ của Midu.

Mới đây thôi, có một bài báo đã vẽ lên chân dung của chàng thiếu gia này thật đặc biệt. Theo đó, anh chính là chàng trai thật giàu có và ngọt ngào. Giàu có là vậy, phẩy tay một cái có nhiều em theo, vậy mà sau cả năm trời, Phan Thành sau khi chia tay Midu vẫn âm thầm đứng bên cô, mỗi khi cô vui hay buồn. Hình ảnh người đàn ông ngồi trong xe hơi sang trọng, nhìn vào phía bên trong nhà của Midu trong khi cô đang cùng bạn bè chia vui trong một sự kiện quan trọng của cá nhân, cho tới khi bị phát hiện ra, Phan Thành lặng lẽ rời khỏi đó mà vẫn đưa mắt nhìn lại. Hình ảnh này đã thể hiện anh quả là người đàn ông ngọt ngào, đầy tình nghĩa.

Phan Thành và người yêu cũ Midu.

Phan Thành và người yêu cũ Midu.

phanthanh3

Phan Thành lặng lẽ ngồi trong xe ngắm Midu từ xa.

Chưa hết, vào ngày sinh nhật mình, Phan Thành từng chia sẻ trên trang cá nhân, rằng một năm qua anh mất mát quá nhiều, nhiều bạn bè và fan của anh đã chia sẻ, và dễ dàng thấy trong đó chính là việc anh chia tay Midu là một điều đáng tiếc. Rồi cũng trong ngày sinh nhật, Phan Thành đã say xỉn tới mức không thể đứng dậy, mà cần có người dìu đi.

phanthanh

Đoạn trạng thái được Phan Thành cập nhật trên trang cá nhân trong ngày sinh nhật.

Phan Thành cũng từng khiến cho một cô gái từ không ai biết là ai, bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Cô gái Cà Mau Thúy Vi, chỉ mới 17 tuổi, nhưng bỗng chốc trở thành “thiếu nữ quyền lực” khi được săn đón, để rồi sau đó khá thành công với trang cá nhân đăng tải đầy nội dung… bán hàng online.

Với những gì đã qua, nếu nói Phan Thành là người đàn ông “quyền lực” cả nghĩa đen và bóng, chắc chắn bạn bè anh, những cô gái từng đi qua đời anh, và cả mạng xã hội, hẳn thừa nhận cũng không phải là không có lý.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất