Giải Trí

Đại gia bất động sản giới idol xứ Hàn, họ là ai?

Flowery
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, cơ ngơi bất động sản của các thần tượng này sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Chỉ trong hơn 10 năm, làn sóng Hallyu đã vượt qua ranh giới khu vực Châu Á và phát triển trở thành nền văn hóa nhạc Pop xuyên quốc gia phổ biến trên toàn thế giới. Thu nhập của những thần tượng hàng đầu cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng. Từ vài chục triệu won, giờ đây việc một thần tượng “cá kiếm” được hàng tỉ won mỗi năm đã không còn là chuyện hiếm.

Các thần tượng xứ Hàn cũng rất nhạy bén. Không chỉ hát hay, nhảy đẹp, ngày nay rất nhiều người trong số họ còn mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực nhà đất. Cùng xem những cái tên nào đang sở hữu khối bất động sản đáng ngưỡng mộ nhất làng nhạc xứ Củ Sâm nhé.

Chaebol_idols_1

Kim Junsu (JYJ)

Không chỉ được đánh giá là giọng ca hàng đầu tại Hàn Quốc, Kim Junsu cũng chính là cái tên nổi bật nhất mỗi khi người ta nhắc tới những thần tượng kinh doanh nhà đất giỏi. “Giọng ca vàng” họ Kim nắm trong tay khu khách sạn sang trọng rộng 21,026㎡ tại hòn đảo Jeju xinh đẹp. Được nam ca sĩ mạnh tay đầu tư 28,5 tỷ won (570 tỷ VNĐ), khách sạn này bắt đầu đi vào hoạt động năm 2014 với khu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời cùng chuỗi bể bơi 4 mùa hiện đại. Xây dựng theo phong cách lãng mạn Toscana của Ý lại tọa lạc trên khu đất có phong cảnh tự nhiên hiếm có, các chuyên gia dự đoán hiện nay khách sạn này có giá trị khoảng 30~35 tỷ won (600~700 tỷ VNĐ).

Chưa hết, Jun Su còn là chủ nhân của một căn hộ cao cấp trị giá 2,3 tỷ won (46 tỷ VNĐ) ở khu Samsung-dong, quận Kang Nam. Ước tính, tổng giá trị bất động sản mà hiện tại Jun Su sở hữu lên tới 37,3 tỷ won (746 tỷ VNĐ).

Khu khách sạn gồm 65 phòng của Jun Su.

Khu khách sạn gồm 65 phòng của Jun Su.

Kyu Hyun (Super Junior)

Hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực như ca hát, nhạc kịch, MC, Kyu Hyun chính là thành viên kiếm tiền năng suất nhất SuJu. Năm 2011, anh chàng mua một căn hộ rộng 223,98㎡ ở khu trung tâm. Ba năm sau đó, Kyu Hyun tiếp tục chi 7,5 tỷ won (150 tỷ VNĐ) để mua một khu nhà khách có quy mô 60 phòng tại thiên đường mua sắm sầm uất Myung Dong. Các chuyên gia trong giới nhà đất cho rằng, sau 2 năm, giá trị của khu nhà này đã tăng thêm tới 2 tỷ won. Dự tính Kyu Hyun đang nắm trong tay khối bất động sản trị giá 10,7 tỷ won (214 tỷ VNĐ).

Gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu, khu nhà khách của gia đình Kyu Hyun dành riêng để đón tiếp những khách du lịch nước ngoài tới Hàn Quốc mà chủ yếu là fan của anh chàng.

Gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu, khu nhà khách của gia đình Kyu Hyun dành riêng để đón tiếp những khách du lịch nước ngoài tới Hàn Quốc mà chủ yếu là fan của anh chàng.

Han Seung Yeon (cựu thành viên Kara)

Chẳng kém cạnh các nam thần tượng, Han Seung Yeon là ví dụ điển hình cho các sao nữ có đầu óc kinh doanh. Tháng 7 năm 2014, nữ ca sĩ bỏ ra hơn 4,5 tỷ won (90 tỷ VNĐ) để trở thành chủ sở hữu của một căn nhà rộng 575㎡ ở khu thượng lưu Cheongdam-dong. Sau khi được tu sửa, hiện nay cơ ngơi này được đánh giá đã tăng hơn 3 tỷ won (60 tỷ VNĐ) so với giá trị ban đầu. Ngoài ra, cựu thành viên Kara còn sở hữu một biệt thự tại Nonhyun-dong, khu vực có hệ thống an ninh cực kỳ tốt.

chaebol_idols_4

BoA

BoA sở hữu đến hai bất động sản tại phố nhà giàu Cheongdam-dong. Một là tòa nhà 5 tầng có diện tích gần 500㎡ ngay gần trụ sở công ty quản lý SM Entertainment. Hai là khu biệt thự sang trọng gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm được cô nàng “tậu” năm 2007. Ước tính, tổng giá trị hai cơ ngơi này của nữ ca sĩ đạt 4,9 tỷ won (98 tỷ VNĐ).

Nhạy bén trong đầu cơ, những khối bất động sản này mang về cho BoA hơn 2 triệu đô (45 tỷ VNĐ) trong vòng 7 năm.

Nhạy bén trong đầu cơ, những khối bất động sản này mang về cho BoA hơn 2 triệu đô (45 tỷ VNĐ) trong vòng 7 năm.

G-Dragon (Big Bang)

Nếu nghĩ rằng thủ lĩnh của Big Bang chỉ giỏi sáng tác nhạc thì có lẽ bạn đã nhầm. G-Dragon hoàn toàn xứng danh “đại gia bất động sản” khi khối nhà đất anh chàng này đang nắm trong tay trị giá tới 4,5 tỷ won (90 tỷ VNĐ). Ngoài căn hộ tại khu Mapo, chủ nhân của hit Heartbreaker còn sở hữu một căn hộ có giá 3,3 tỷ won (66 tỷ VNĐ) tại Seongdong. Nhìn thẳng ra sông Hàn và rừng Seoul, các chuyên gia cho biết thời giá của căn hộ này còn cao hơn cả những căn nhà tại Kangnam, nơi được mệnh danh là khu vực có giá bất động sản đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Được biết nội thất bên trong căn hộ của GD được thiết kế bởi một kiến trúc sư Pháp, người từng đoạt giải Pritzker - giải Nobel của ngành kiến trúc.

Nội thất bên trong căn hộ của GD được thiết kế bởi một kiến trúc sư Pháp, người từng đoạt giải thưởng Pritzker - giải Nobel của ngành kiến trúc.

Yesung (Super Junior)

Nếu là một fan “cứng” của SuJu thì hẳn không ai không biết tới quán café Mouth Rabbit của Yesung. Tuy nhiên, có lẽ ít người hâm mộ biết rằng giá trị bất động sản của quán café này lại lên tới 4,4 tỷ won (88 tỷ VNĐ). Được mua vào năm 2014, cơ ngơi này hiện nay mang lại cho giọng ca chính của SuJu khoản lợi nhuận 1 tỷ won (20 tỷ VNĐ) sau 2 năm.

chaebol_idols_7

Suzy

Đầu tháng 7, Suzy khiến người hâm mộ “tròn mắt” vì mức độ giàu có của mình khi các tờ báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin người đẹp đã bỏ ra 3,7 tỷ won (tương đương hơn 71 tỷ VNĐ) để mua một tòa nhà mới tại khu vực Samseong-dong. Tòa nhà có tổng diện tích 616m², gồm 2 tầng hầm, 5 tầng trên mặt đất với 3 phòng đôi và 4 phòng đơn. Mới được xây dựng từ năm 2012 lại nằm trên vị trí đắc địa là ngã ba của một con phố, hàng tháng cơ ngơi này có thể giúp Suzy có thêm khoản thu nhập khoảng 15 triệu won (khoảng 300 triệu VNĐ) nhờ việc cho thuê nhà.

Cơ ngơi hoành tráng mới tậu của Suzy.

Cơ ngơi hoành tráng mới tậu của Suzy.

TOP (Big Bang)

Có vẻ các chàng trai của Big Bang đều rất quan tâm tới yếu tố cảnh trí xung quanh mỗi khi quyết định mua nhà. Giống như căn hộ của G-Dragon, từ phòng khách và bếp trong biệt thự của TOP đều có thể nhìn ra sông Hàn. Chính vì thế, tuy có diện tích sử dụng khá khiêm tốn nhưng giá trị của cơ ngơi này cũng lên tới 2,5 tỷ won (50 tỷ VNĐ).

chaebol_idols_9

SNSD

Bận rộn với lịch trình hoạt động liên tục song các cô nàng của SNSD cũng không thể cưỡng lại được sức hút của những khối bất động sản.

Đầu tiên phải kể đến Soo Young. Năm 2013, đôi chân dài nhất SNSD đã “tậu” một căn biệt thự tại Nonhyun-dong, Gangnam với giá 2,7 tỷ won (54 tỷ VNĐ). Biệt thự này vốn nổi tiếng với việc nằm trong Top những bất động sản đắt giá nhất xứ sở Kim Chi. Một chuyên gia bất động sản cho hay hiện nay giá trị của nó đã tăng lên thành 2,9 tỷ won (58 tỷ VNĐ).

chaebol_idols_10

“Ngọc trai đen” Yuri xem ra cũng rất nhạy bén khi đã sớm bỏ tiền mua lại một biệt thự có quy mô 6 tầng từ năm 2012. Gồm 12 căn hộ đơn, biệt thự này mang về cho nữ ca sĩ khoản lợi nhuận không nhỏ từ việc cho thuê nhà. Không những thế, nó còn giúp Yuri trở thành hàng xóm của BoA khi nhà của 2 kiều nữ chỉ cách nhau có 3~5 phút đi bộ.

chaebol_idols_11

Không kém cạnh các chị, cô em út Seo Hyun cũng đang sở hữu cho riêng mình khu biệt thự 4 tầng trị giá 1,7 tỷ won (34 tỷ VNĐ) ở Cheongdam-dong. Điểm nhấn của khu vực này chính là hệ thống an ninh bảo mật tuyệt đối rất phù hợp với những nghệ sĩ thường xuyên bị fan cuồng bám đuôi như Seo Hyun. Theo các nguồn tin, nữ ca sĩ đã mua lại khối bất động sản này mà không cần nhờ đến bất kỳ khoản vay nào.

Các chuyên gia giới nhà đất đánh giá rất cao khu biệt thự của Seo Hyun bởi nó nằm ở hướng chính Nam nên rất thoáng gió và ngập tràn ánh nắng vào ban ngày.

Các chuyên gia giới nhà đất đánh giá rất cao khu biệt thự của Seo Hyun bởi nó nằm ở hướng chính Nam nên rất thoáng gió và ngập tràn ánh nắng vào ban ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin mới nhất