Giải Trí

Đã nhập ngũ, Lee Min Ho vẫn gây 'bão' vì từng dự sự kiện với cát-sê 200 tỷ đồng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tên tuổi của Lee Min Ho bỗng nhiên được hâm nóng trở lại khi nguồn tin bất ngờ tiết lộ mức thu nhập khổng lồ mà anh nhận được khi dự sự kiện.

Lee Min Ho đang thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định bắt buộc của công dân Hàn Quốc. Tuy nhiên, dù nhập ngũ được vài tháng nhưng tên tuổi của anh bỗng gây sốt trở lại vì khoản thu nhập nghe qua đã “choáng váng” khi dự sự kiện.

Theo đó, trong cuộc bàn luận về mức thu nhập của loạt sao nam Hàn Quốc trên chương trình tài chính của kênh Channel A, các chuyên gia thuộc ngành giải trí cho hay Lee Min Ho có thể nhận được 10 tỷ won (gần 200 tỷ đồng) trong một lần đi sự kiện.

Cụ thể, BTC một sự kiện ở Hồng Kông đã mời nam diễn viên Huyền thoại biển xanh xuất hiện trong chương trình của mình nhằm giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng tận mặt tài tử hàng đầu xứ Kim chi. Tuy nhiên, vì lịch trích của anh không còn chỗ trống nên đành từ chối lời mời.

Đáp lại câu trả lời ấy, phía ban tổ chức không ngừng tìm cách thuyết phục, họ thuê máy bay riêng đón Lee Min Ho và thậm chí bỏ ra số tiền khổng lồ nêu trên để có được khoảnh khắc xuất hiện ngắn ngủi của anh. Sau cùng, anh thành công bỏ túi 10 tỷ won và đây được xem là khoản thù lao kết xù mà một ngôi sao hạng A như Lee Min Ho nhận được.

Nguồn tin cũng cho hay, mức phí dự sự kiện mà anh thu về thường dao động khoảng 900 triệu won (tương đương hơn 17 tỷ đồng) nhưng trên thực tế không có thước đo nào có thể xác định rõ ràng.

MYM Entertainment - công ty chủ quản của Lee Min Ho bày tỏ, nam tài tử ít khi tham gia sự kiện nhưng khoản tiền mà anh nhận được có thể lên đến con số ngoài sức tưởng tượng.

Hiện, Lee Min Ho thực hiện nghĩa vụ với tư cách nhân viên phục vụ công ích tại Văn phòng phúc lợi xã hội quận Gangnam. Trước khi vắng bóng trên màn ảnh, anh cũng kịp quay quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm và thành công lọt top nghệ sĩ đắt show quảng cáo nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất