Giải Trí

Đa dạng phong cách với sắc Xanh Ánh Bạc 'chất' như sao Việt

T.H
Chia sẻ

Trào lưu Xanh Ánh Bạc đang phổ biến trong mọi lĩnh vực, không đứng ngoài trào lưu đang làm mưu làm gió, sao Việt luôn làm mới ngoại hình với gam màu xu hướng này.

Là màu sắc được yêu thích hàng đầu thế giới (theo khảo sát của chuyên trang YouGov (Mỹ) tại 10 quốc gia thuộc 4 châu lục), xanh dương không chỉ xuất hiện trên các thiết kế thời trang, nội thất, xe hơi mà còn lan toả đến ngành công nghiệp di động với những “ngôi sao” đang được giới trẻ yêu thích như Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc. Sự xuất hiện của Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc không chỉ thổi làn gió mới cho ngành di động mà còn truyền cảm hứng sáng tạo, “đổi gió” phong cách cho giới trẻ và hàng loạt sao Việt hiện nay.

Isaac - Nằm lòng “thần chú” ton-sur-ton

Là một trong những nam ca sĩ có phong cách thời trang đa dạng nhất showbiz Việt, bài toán phối đồ theo tông xanh dương dường như không thể làm khó Isaac. Anh chàng tận dụng chính tính trang nhã, tinh tế của gam màu này để phối hợp cùng trang phục vest, sơ mi cách tân,… tạo nên một tổng thể vô cùng lịch lãm, sang trọng.

Isaac mặc vest xanh dương với các biểu cảm khác nhau.

Chọn một chiếc vest xanh, đi kèm sơ mi trắng và chiếc điện thoại Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc làm điểm nhấn, trông Isaac vừa cổ điển, vừa hiện đại, vừa lịch lãm, vừa trẻ trung. Đây chính xác là chuẩn nam thần trong mơ của mọi cô nàng.

Isaac mặc sơ mi xanh dương nhạt.

Nếu muốn thoải mái hơn một chút nhưng vẫn không mất đi vẻ soái ca ngời ngời, việc chọn lựa sơ mi xanh nhạt, quần tây trắng và một chút nhấn nhá từ “dế cưng” cùng tông màu chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Soobin Hoàng Sơn - Cuộc chơi với những sắc độ xanh

Khác với Isaac, Soobin Hoàng Sơn lại sử dụng nhiều sắc độ xanh khác nhau trên trang phục, tạo nên diện mạo vô cùng cuốn hút. Theo đuổi phong cách street style trẻ trung nên những điều gần gũi nhất trong cuộc sống như chiếc dế cưng hay em cún cưng cũng được anh chàng tận dụng trong các bức ảnh của mình.

Soobin mặc áo boomber xanh dương.

Áo boomber xanh navy, áo thun xanh dương nhạt, quần jean xanh, chốt hạ bằng Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc, Soobin đã có một tổng thể bắt mắt dù chỉ sử dụng một gam màu trên trang phục. Sự pha trộn tinh tế giữa sắc xanh và ánh bạc trên Galaxy J7 Pro biến chiếc điện thoại này trở nên trang nhã, thanh thoát, phù hợp với mọi trang phục khác nhau.

Soobin mặc chụp cùng cún cưng.

Tiếp tục phong cách xếp lớp với áo sơ mi buộc cổ, áo thun xanh nhạt và quần kaki ánh xanh, Soobin trẻ trung và gần gũi hơn bao giờ hết. Ngắm soái ca bên dế cưng cực chất và cún cưng siêu đáng yêu, ai lại chẳng rung rinh chứ.

Min - Xinh hết cỡ trang phục kẻ sọc xanh

Đến lượt Min, cuộc chơi với sắc xanh lại bước sang một khía cạnh hoàn toàn mới. Vẫn chọn gam màu xu hướng này làm chủ đạo nhưng Min lại tập trung vào các trang phục kẻ sọc và nhấn nhá thêm hoạ tiết, giúp cô nàng thon thả và trẻ trung hơn rất nhiều. Không chỉ sử dụng “dế cưng” Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc làm phụ kiện phối đồ, Min còn tận dụng chính khả năng chụp ảnh đẳng cấp của em nó để tạo dáng và ghi lại nhiều bức ảnh selfie “chất nhất quả đất”.

Min tạo dáng cùng Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc.

Chiếc áo sơ mi cách điệu với họa tiết kẻ sọc, đi kèm chân váy thắt nơ duyên dáng giúp Min củng cố hình tượng nữ thần không góc chết của mình. Chiếc điện thoại Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc siêu mỏng, kết hợp cùng những đường bo cong mềm mại trên thân máy tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, đồng thời giúp Min dễ dàng cầm nắm khi tạo các dáng khác nhau.

Min selfie cùng Galaxy J7 Pro Xanh Ánh Bạc.

Bên cạnh tông Xanh Ánh Bạc dẫn đầu xu hướng, Galaxy J7 Pro còn sở hữu cụm camera đáng nể với độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.7 (tương đương bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8|S8+), cho chất lượng ảnh sáng rõ ngay trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash là bí quyết của những tấm ảnh selfie siêu đẹp trên fanpage của cô nàng.

Với những công thức phối đồ độc đáo kể trên, sao Việt chính là những nhân tố đi đầu trong cuộc chơi xu hướng, hứa hẹn lan truyền cảm hứng và thổi bùng trào lưu Xanh Ánh Bạc trong giới trẻ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất