Giải Trí

Cựu thành viên Seo Taiji and Boys bị tố cáo tấn công tình dục

Ami Mei
Chia sẻ

Ngày 27/6, Lee Juno - cựu thành viên nhóm nhạc Seo Taiji and Boys nổi tiếng của huyền thoại Seo Taiji và chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk, đã chính thức bị cáo buộc tội xâm hại tình dục.

Theo thông báo của sở cảnh sát Yongsal, Seoul đưa ra vào ngày 27/6, cựu thành viên Lee Juno của nhóm nhạc Seo Taiji and Boys đã bị cáo buộc xâm hại tình dục 2 phụ nữ tại một câu lạc bộ đêm.

Lee Juno là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SeoTaiji and Boys

Lee Juno là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Seo Taiji and Boys.

Lee Juno tên thật là Lee Sang Woo, là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng những năm 1990 tại Hàn Quốc Seo Taiji and Boys. Nhóm nhạc gồm có 3 thành viên: Lee Juno, huyền thoại âm nhạc Seo Taiji và Yang Hyun Suk - chủ tịch công ty YG Entertainment.

Các thành viên Seo Taaiji and Boys : Yang Hyun Suk, Seo Taiji, Lee Juno

Các thành viên Seo Taiji and Boys: Yang Hyun Suk, Seo Taiji, Lee Juno.

Theo như bản cáo trạng, Lee Juno bị tình nghi đã thực hiện hành vi lạm dụng tình dục đối với 2 nạn nhân vào lúc 3 giờ sáng 25/6 ở Itaewon. Hai người phụ nữ trong vụ việc là cô Yang và cô Park cùng 29 tuổi, đã gửi đơn tố cáo đến sở cảnh sát Yongsal.

Theo như lời kể của 2 nguyên đơn, cựu thành viên Seo Taiji and Boys tiếp cận lúc cả hai đang trong tình trạng say xỉn và chộp lấy họ từ phía sau. Cô Yang và cô Park đã cố gắng thoát ra, nhưng Lee Juno lại cố tình tiến tới để chạm vào ngực, lưng và cơ thể họ. Cảnh sát cũng cho biết, khi được các nhân viên của câu lạc bộ đêm hộ tống ra khỏi tòa nhà, Lee Juno đã đánh cả ông chủ của nơi này.

Hiện nay, các nhân viên điều tra đang tiến hành xem xét các dữ liệu chưa trong CCTV. Họ cũng đưa ra tuyên bố sẽ sớm triệu tập Lee Juno để tiến hành công tác thẩm vấn điều tra.

leejuno

Đây không phải là lần đầu tiên Lee Juno dính líu vào vụ án tấn công tình dục. Năm 2002, cũng đã xảy ra trường hợp tương tự khi Lee Juno bị 1 phụ nữ 20 tuổi tố cáo. Cô gái này đã tố cáo cựu thành viên Seo Taiji and Boys đưa cô đến phòng thu âm và thực hiện hành vi lạm dụng tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin mới nhất