Giải Trí

Cường Seven trổ tài múa kiếm điêu luyện như phim kiếm hiệp

Chia sẻ

Với từng động tác võ dứt khoát và điêu luyện, ca sĩ Cường Seven khiến cư dân mạng một phen đứng tim và ngưỡng mộ khi trổ tài múa quyền với binh khí không kém phim kiếm hiệp trong một clip.

Được biết đến với hình ảnh chàng trai đa tài, không chỉ làm say mê bộ phận không nhỏ khán giả trẻ với giọng hát tốt cùng những điệu nhảy hút hồn trên sân khấu ca nhạc, Cường Seven còn được biết đến với nhiều tài lẻ khác. 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Cường Seven đăng clip hơn 20 giây khoe khả năng múa kiếm điêu luyện. Clip tung ra, cư dân mạng đặc biệt là các fan của nam ca sĩ này bất ngờ khi bắt gặp hình tượng hoàn toàn khác của nam ca sĩ. Cầm trên tay binh khí là cây kiếm rất bén, Cường Seven đã thể hiện bài quyền cực kỳ dứt khoát, mạnh mẽ.

Clip múa kiếm của Cường Seven thu hút hơn 7.000 lượt xem và bình luận của cư dân mạng. Ít ai biết trước khi đến với nghệ thuật, Cường Seven là dân chơi thể thao thứ thiệt. Không chỉ là mê mẩn với bóng đá, bóng rổ, nam ca sĩ đã từng học võ Taekwondo từ nhỏ và liên tục giành huy chương trong các giải thi đấu cấp quận và thành phố tại Hà Nội.

Cuong Senven 5

Cường Seven ghi điểm với công chúng bằng hình ảnh nam tính, mạnh mẽ.

Cuong Seven 2

Trong cuộc sống, thể thao không thể thiếu đối với nam ca sĩ này. Tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe là cách để Cường Seven tỉnh táo, thêm năng lượng trong công việc.

Cuong Seven 3

Cuong Seven 4

Nam tiến lập nghiệp, Cường Seven đang ấp ủ nhiều dự án điện ảnh, âm nhạc và liên tiếp nhận tham gia nhiều show truyền hình thực tế để hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả.

Cuong Seven

Trong một chia sẻ mới đây, Cường Seven bất ngờ tiết lộ câu chuyện khá thú vị. Đó là, để có thể uyển chuyển nhảy hát trên sân khấu như hiện nay, bạn trai cũ của Chi Pu từng rất vất vả học nhảy và tập Yoga để biến những động tác võ vốn cứng nhắc ấy trở nên mềm mại hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất