Cường Đô La nắm tay tình tứ Hạ Vi, Hà Hồ du lịch '7 sao' tận Dubai

Chia sẻ

Cường Đô La tiếp tục có những cử chỉ tình cảm cùng Hạ Vi trong khi Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng chuyến nghĩ dưỡng tại Dubai.

Những ngày vừa qua, mọi sự quan tâm của dư luận đều dành cho mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Mặc dù cả hai vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ tan vỡ nhưng Hồ Ngọc Hà vô tình bị phát hiện tình tứ đi dạo phố cùng đại gia Chu Đăng Khoa. Không lâu sau, đến lượt Cường Đô La và Hạ Vi bị phát hiện post ảnh đôi trên instagram.

Và khuya qua ngày 14/11, Cường Đô La và Hạ Vi tiếp tục bị bắt gặp đang hẹn hò cùng với nhau tại một nhà hàng nằm trên đường Lý Tự Trọng. Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô la và Hạ Vi bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi dường như đã tự tin và thoải mái hơn khi xuất hiện cùng nhau tại nơi đông người.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ loạt hình ảnh về kỳ nghỉ trong mơ của mình về những món ăn, khách sạn và bãi biển ở Dubai. Nữ hoàng giải trí khiến mọi người phải “phát sốt” vì thưởng thức một chiếc bánh tráng miệng được dát vàng.

IMG_6038

Cường Đô La tiếp tục bị bắt gặp xuất hiện cùng Hạ Vi.

IMG_6042

Cà hai dường như đã sẵn sàng công khai mối quan hệ khi xuất hiện ở những nơi đông ngườ

IMG_6043

IMG_6045

Và cái nắm tay thật chặt thường thấy của Cường Đô La.

IMG_6046

IMG_6054

Cả hai di chuyển về nhà riêng của Cường Đô La.

hnh

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng chuyến nghĩ dưỡng tại Dubai.

hnh1

Hồ Ngọc Hà chia sẻ chiếc bánh tráng miệng được dát vàng trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất