Giải Trí

Cường Đô La bất ngờ xoá sạch ảnh Hạ Vi, có phải cặp đôi này đã tan rã?

Trọng Khương
Chia sẻ

Những hình ảnh thân mật với Hạ Vi đã được đại gia phố núi gỡ hết làm công chúng nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi này đang rơi vào trạng thái "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Nếu như những ngày đầu quen nhau, Cường Đô La và Hạ Vi rất ít khi công khai những hình ảnh xuất hiện thân mật bên nhau thì thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục công khai thể hiện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hôm nay trên tài khoản instagram và facebook của doanh nhân Quốc Cường, loạt hình ảnh với “nàng Tấm” dường như đã biến mất hoàn toàn.

havicuongdola

Không còn hình ảnh thân mật với Hạ Vi trên tài khoản instagram của Cường Đô La.

havicuongdola1

Loạt hình ảnh trên facebook được chia sẻ cách đây ít ngày cũng biến mất.

Động thái này của Cường Đô La khiến công chúng có cơ sở để nghi ngờ rằng mối quan hệ của cặp đôi này không còn mặn nồng như những ngày đầu mới quen nhau. Đáng chú ý là hình ảnh chụp với vợ cũ là “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ vẫn được doanh nhân phố núi giữ lại.

havicuongdola3

Hình ảnh gia đình với vợ cũ Hà Hồ vẫn được giữ nguyên sau chia tay.

havicuongdola2

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này dính phải tin đồn rạn nứt, từ tháng 3/2016, Hạ Vi đã xoá hoàn toàn những hình ảnh chụp chung với bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó họ vẫn nhiều lần xuất hiện bên nhau vô cùng tình tứ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất