Giải Trí

Cuối cùng, đây mới là khoảnh khắc khiến Noo Phước Thịnh thấy 'đáng giá ngàn vàng'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau một thời gian bận rộn với vai trò HLV "Giọng hát Việt 2017" và chạy show, Noo Phước Thịnh vừa tự thưởng cho bản thân chuyến đi du lịch tại Phan Thiết cùng với bố mẹ, người thân.

Ngoại hình đẹp, giọng hát đầy cảm xúc, vũ đạo tốt, luôn thay đổi và biến hoá trong âm nhạc Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định dấu ấn riêng của mình trong lòng người hâm mộ.

Đầu năm 2017, Noo Phước Thịnh tất bật với vai trò HLV Giọng hát Việt 2017. Tuy học trò không được thứ hạng cao nhưng khán giả vẫn thấy được sự nhiệt huyết trong quá trình giảng dạy của giọng ca Thương mấy cũng người dưng. Sau cuộc thi, anh tiếp tục bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước.

Sau một thời chạy show, mới đây, Noo Phước Thịnh tự thưởng cho bản thân một chuyến du lich cùng bố mẹ và người thân trong gia đình. Những hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ điển trai vừa được chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch của mình cùng bố mẹ và người thân trên trang cá nhân.

Sau khoảng thời gian bận rộn dành cho công việc thì đây là lúc Noo Phước Thịnh dành riêng cho gia đình.

Noo Phước Thịnh tận hưởng khoảng thời gian đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

Noo Phước Thịnh đi bơi cùng mẹ, các dì và mấy cháu nhỏ.

Noo Phước Thịnh quây quần bên người thân.

Noo Phước Thịnh tâm sự đây là khoảng khắc hạnh phúc mà dù có nhiều vàng cũng không thể có được.

Đôi khi nhiều người luôn muốn tìm kiếm sự đầm ấm, ấm áp ở những nơi xa vời nhưng đâu ngờ rằng, chính gia đình là nơi cho chúng ta những điều thiêng liêng ấy.

Noo Phước Thịnh là một trong những sao nam hot nhất hiện nay với lượng fan thuộc vào hàng “khủng” của Vpop. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt sáng sân khấu cùng giọng hát truyền cảm, Noo còn đặc biệt gây chú ý với một lý lịch sạch sẽ và luôn nói không với scandal.

Được biết, toàn bộ tiền cát-sê của mình, Noo đều muốn phụ giúp cho gia đình, muốn ba mẹ có một cuộc sống ổn định và đỡ vất vả hơn. Anh đã xây được cho ba mẹ một ngôi nhà đàng hoàng cũng như giúp kinh tế gia đình có phần dễ thở hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất