Giải Trí

Cuộc sống không ai ngờ của ba người đẹp 'Nhật ký Vàng Anh'

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo hay Ly Kute đều đã trải qua không ít vất vả, sóng gió trong cuộc sống.

10 năm kể từ ngày bộ phim sitcom Nhật ký Vàng Anh được phát sóng và nhận được rất nhiều tình cảm, sự đón nhận của khán giả trẻ. Từ Nhật ký Vàng Anh những cái tên quen thuộc như Minh Hương, Thanh Vân, hay Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng, Trang Pháp, Ly Kute… họ đều đã trưởng thành, gặt hái được những thành công nhất đinh. Tuy nhiên, không biết do duyên số hay sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng trong 10 năm qua, dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh đều trải qua những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống.

Dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh phần 1.

Dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh phần 1.

Và Nhật ký Vàng Anh phần 2.

Nhật ký Vàng Anh phần 2 luôn được giới trẻ yêu thích.

Vân Hugo

Mới đây, người hâm mộ không tin nổi vào mắt mình khi biết thông tin về nữ MC - diễn viên Vân Hugo đã bị hỏng một bên mắt và giọng đang dần mất đi. Theo đó, 14 năm trước, nữ diễn viên từng có một khoảng thời gian không nói được, bác sĩ nói rằng cô có vấn đề dây thanh quản. Đồng thời, cô cũng tiết lộ mình bị nhược thị, một bên mắt không còn nhìn thấy gì nữa.

Thanh Vân Hugo vào vai Minh - bạn gái thân luôn sát cánh bên Vàng Anh ở phần 1.

Thanh Vân Hugo vào vai Minh - bạn gái thân luôn sát cánh bên Vàng Anh ở phần 1.

Thi thoảng sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả.

14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Có một câu người ta vẫn hay nói rằng: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa” - Vân Hugo chia sẻ.

Chỉ sau một ngày, hàng ngàn bình luận, chia sẻ động viên của khán giả gửi Vân Hugo. Ai ai cũng mong cô mạnh mẽ và sớm vượt qua bệnh tật. Đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình, dù đang có chuyến du lịch ở Trung Quốc nhưng Vân Hugo vẫn không quên thông báo mình ổn và cảm ơn tất cả. “Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cám ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ!” - Vân Hugo viết.

Vừa vượt qua sóng gió hôn nhân, Vân Hugo lại phải đối mặt với sức khỏe kém dần.

Vừa vượt qua sóng gió hôn nhân, Vân Hugo lại phải đối mặt với sức khỏe kém dần.

32 tuổi, được đông đảo khán giả yêu mến từ hồi dẫn chương trình Vui cùng Hugo cho đến tham gia Nhật ký Vàng Anh. Trước đó, cô đã từng trải qua những thăng trầm sóng gió trong đời sống hôn nhân. Chia tay chồng, Vân Hugo chấp nhận làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai.

Hoàng Thùy Linh

Cô gái “gây bão” nhất trong dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh có lẽ không ai khác chính là Hoàng Thùy Linh. Scandal tình cảm với bạn trai của Hoàng Thùy Linh đã từng trở thành tâm điểm chú ý gây “náo loạn” cộng đồng mạng cũng như truyền thông. Thậm chí, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cô.

Hoàng Thùy Linh vào vai Vàng Anh phần 2.

Hoàng Thùy Linh vào vai Vàng Anh phần 2.

Tuy nhiên, khi phim đang thành công thì cô bất ngờ vướng vào scandal ảnh nóng. Khi đó, Hoàng Thùy Linh đã phải dừng phim và lên sóng truyền hình xin lỗi khán giả.

Tuy nhiên, khi phim đang thành công thì cô bất ngờ vướng vào scandal clip nóng. Khi đó, Hoàng Thùy Linh đã buộc phải ngừng đóng phim và lên sóng truyền hình xin lỗi khán giả.

Vượt qua scandal, Hoàng Thùy Linh quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Cô theo đuổi hình ảnh quyến rũ, sexy và mạnh mẽ trên sân khấu. Đến nay, Hoàng Thùy Linh đã thật sự trưởng thành, khẳng định được chỗ đứng nhất định của mình trong làm âm nhạc Việt.

Hoàng Thùy Linh đã thật sự trưởng thành.

Hoàng Thùy Linh đã thật sự trưởng thành, mạnh mẽ

Nữ ca sĩ đầy sôi động, quyến rũ trên sân khấu.

Nữ ca sĩ đầy sôi động, quyến rũ trên sân khấu.

Bản lĩnh của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người khâm phục.

Bản lĩnh của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người khâm phục.

Ly Kute

Nhật ký Vàng Anh, vai diễn Dịu đanh đá của Ly Kute cũng để lại những ấn tượng riêng. Sau này không theo đuổi nghệ thuật như nhiều bạn bè đồng trang lứa khác, Ly Kute được công chúng nhớ nhiều với hình ảnh hot girl Hà thành. Và đặc biệt là chuyện tình yêu với chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân.

Nhật ký Vàng Anh 2, Ly Kute vào vai Dịu đanh đá.

Nhật ký Vàng Anh 2, Ly Kute vào vai Dịu đanh đá.

Cô còn được biết đến là hot hirl Hà thành xinh đẹp, quyến rũ.

Cô còn được biết đến là hot hirl Hà thành xinh đẹp, đáng yêu.

Có khoảng thời gian cặp đôi yêu nhau say đắm, liên tục chia sẻ những hình ảnh mặn nồng lời nói ngọt ngào trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, cuối cùng lại “đường ai nấy đi”, Mạc Hồng Quân chuyển sang hẹn hò với chân dài Kỳ Hân còn Ly Kute bất ngờ thông báo đã mang bầu.

Lời qua tiếng lại, cuộc cãi vã của hai bên diễn ra trong thời gian dài. Cuối cùng, Ly Kute một mình sinh con, cương quyết không nhìn mặt tình cũ, còn Mạc Hồng Quân thì có tổ ấm hạnh phúc với Kỳ Hân cùng cậu còn trai vừa chào đời.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân ngày còn yêu nhau.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân ngày còn yêu nhau.

Còn giờ, Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Còn giờ, Ly Kute chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Cô đang có những ngày tháng bình yên với con trai.

Cô đang có những ngày tháng bình yên với con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất