Giải Trí

Cuộc chiến giành quyền nuôi con khốc liệt của sao Hoa ngữ

Chia sẻ

Họ từng một thời hạnh phúc bên nhau nhưng sau cuộc chia tay, họ ngoảnh mặt trở thành kẻ thù. Cuộc chiến giành quyền nuôi con còn trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch nổi tiếng nhờ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách 3, vai đả nữ trong Ngọa hổ tàng long hay vai tân nương lém lỉnh trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Có thể nói, cô là người đẹp may mắn khi luôn được mời đóng vai chính diện.

huynhdich2_

Gia đình Huỳnh Dịch thời hạnh phúc.

Gia đình Huỳnh Dịch thời hạnh phúc.

Sự nghiệp với Huỳnh Dịch như trải trên thảm hoa hồng cho đến khi cô lộ chuyện hẹn hò với đàn ông lạ sau lưng chồng. Hình ảnh cô ra vào khách sạn lúc nửa đêm với một đại gia bị phát tán. Khi biết chuyện này, chồng cô - Hoàng Nghị Thanh không ngừng buông lời miệt thị vợ là người đàn bà không ra gì.

Trong những bình luận qua lại với bạn bè, anh khẳng định đã biết sự “chệch hướng” của vợ một thời gian nhưng nhắm mắt cho qua. Đồng thời, anh còn tung thêm loạt bằng chứng khẳng định vợ thường bỏ con cái ở nhà để mây mưa với đàn ông lạ.

Clip Huỳnh Dịch và con gái cùng những thông tin gần đây về vụ tranh chấp giữa cô và chồng.

Đôi bên lời qua tiếng lại và tuyên bố ly hôn. Nhưng đến giờ, tranh chấp giữa họ chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Gần đây, Huỳnh Dịch kiện chồng cũ vì hành vi đưa con gái sang Mỹ, không có sự đồng ý của cô.

Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn từng có cuộc hôn nhân êm ấm bên Fendy. Nhưng sau 10 năm bên nhau, cặp đôi chia tay. Tiêu Ân Tuấn tuyên bố sẵn sàng bỏ toàn bộ tài sản nhưng yêu cầu giành quyền nuôi con.

Tiêu Ân Tuấn bên vợ cũ và con (ảnh trái) và vợ hiện tại.

Tiêu Ân Tuấn bên vợ cũ và con (ảnh trái) và vợ hiện tại.

Không ngờ sau đó anh lại không chăm sóc tốt hai con. Vì điều này, vợ anh đã khởi kiện và đòi lại quyền chăm sóc hai cháu. 7 năm nay, Tiêu Ân Tuấn bất lực khi không thể gặp con.

La Gia Lương

La Gia Lương thời hoàng kim từng là sao nam được yêu thích tại TVB. Anh kết hôn với Phương Mẫn Nghi. Nhưng sau cùng lại chia tay cô sau khi đến Đại lục đóng phim. Cũng từ đó, hình tượng đàn ông tốt của anh bị xóa bỏ.

La Gia Lương bỏ vợ cũ và cũng mất quyền nuôi con trai.

La Gia Lương bỏ vợ cũ và cũng mất quyền nuôi con trai.

La Gia Lương và vợ lao vào cuộc chiến tranh giành nuôi con trai. Vợ anh thắng kiện, một năm anh chỉ gặp con trai một lần. Hiện, tài tử đã kết hôn với diễn viên Tô Nham và có một bé gái.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn là ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất nhì Đài Loan. Cách đây vài năm, cuộc hôn nhân của cô với Tôn Chí Hạo - một triệu phú của Đài Loan rất được công chúng chú ý. Họ từng được coi như cặp đôi tiêu biểu của “người đẹp + đại gia”.

giatinhvan

Con gái 4 tuổi, họ chia tay. Chồng đưa con sang Mỹ định cư, Giả Tịnh Văn không được gặp con. Hiện cô đang tiến hành rao bán ngôi nhà đắt tiền tại Thượng Hải để lấy tiền trang trải vụ kiện giành quyền nuôi con tại Mỹ.

Cuối cùng phiên tòa cũng kết thúc với thắng lợi thuộc về người đẹp Ỷ thiên đồ long ký.

Vương Tĩnh Oánh

Vương Tĩnh Oánh khổ vì lấy chồng giàu có.

Vương Tĩnh Oánh khổ vì lấy chồng giàu có.

Vương Tĩnh Oánh từng có cuộc hôn nhân như ý với đại gia giàu có. Nhưng không ngờ, người này lại là kẻ vũ phu. Năm 2008, cô tuyên bố ly hôn sau khi thường xuyên bị bạo lực gia đình.

Cô cấm chồng cũ gặp mặt con. Không vừa, đại gia này đến hẳn trường bắt cóc con trai, vụ việc từng gây xôn xao dư luận. Những năm qua, hai người vẫn tranh nhau quyền nuôi con.

Chia sẻ
Tin mới nhất