Giải Trí

Cùng một nụ cười rạng rỡ ngày lên xe hoa, mong rằng Hoa hậu Thu Thảo cũng thật hạnh phúc như Tăng Thanh Hà!

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ tinh ý phát hiện lễ thành hôn của “thần tiên tỷ tỷ” và “ngọc nữ điện ảnh” có không ít điểm tương đồng thú vị.

Hôm nay (6/10), Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo - mỹ nhân được ưu ái gọi tên “thần tiên tỷ tỷ” chính thức thành “vợ người ta”. Cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín - thiếu gia Sài Thành nho nhã, tài năng và giàu có.

Ngày lên xe hoa, Thu Thảo diện áo dài truyền thống đỏ rực, cuốn tóc nửa đầu, vẫy tay chào ống kính truyền thông trước khi về nhà chồng. Khoảnh khắc “người đẹp Tây Đô” nở nụ cười rạng rỡ, không giấu vẻ hạnh phúc trên gương mặt khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến hình ảnh Tăng Thanh Hà trong ngày vui bên doanh nhân Louis Nguyễn năm nào.

Không ít fan tinh ý nhận ra ngày kết hôn của “thần tiên tỷ tỷ” và “ngọc nữ điện ảnh Việt” có khá nhiều điểm tương đồng thú vị.

Nụ cười rạng rỡ của Thu Thảo trong tà áo dài đỏ truyền thống ngày trọng đại…

…khiến người hâm mộ không khỏi nhớ đến hình ảnh “ngọc nữ điện ảnh Việt” trong hôn lễ khủng với Louis Nguyễn năm nào.

Chuyện tình tưởng như bước ra từ cổ tích giữa “kiều nữ” và “đại gia” khiến hôn lễ của Thu Thảo - Trung Tín và Hà Tăng - Louis Nguyễn đều thu hút sự chú ý khủng từ người hâm mộ.

Cả Hà Tăng lẫn Đặng Thu Thảo đều là hai mỹ nhân sở hữu hình tượng “băng thanh ngọc khiết” của V-biz, có mối tình đẹp như mơ với thiếu gia nhà “trâm anh thế phiệt”

Nếu Đặng Thu Thảo được fan ưu ái với nhiều danh hiệu mĩ miều như “thần tiên tỷ tỷ”, “Hoa hậu của các Hoa hậu”, thì Tăng Thanh Hà cũng chẳng kém cạnh khi được mệnh danh là “ngọc nữ điện ảnh Việt” với bản profile miễn nhiễm scandal. Nhìn chung, cả Thu Thảo lẫn Hà Tăng đều được yêu mến bởi vẻ đẹp xuất sắc, hình tượng trong sạch, không ồn ào, thị phi.

Đặc biệt hơn, xuất thân của cả hai đều là những cô gái miền Tây nghèo khó, trải qua quá khứ cơ cực mới chạm tới cán đích vinh quang. Khi sự nghiệp thành công đỉnh điểm cũng là lúc Hà Tăng, Thu Thảo gặp gỡ tình yêu định mệnh.

Chuyện tình của họ không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự đẹp đôi về ngoại hình, mà còn khiến nhiều người phải “mắt chữ A, mồm chữ O” khi nghe về gia thế hào môn của thiếu gia Louis Nguyễn và Nguyễn Trung Tín.

Ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

Không chỉ tài giỏi, giàu có mà gia thế của Trung Tín cũng thuộc hàng “trâm anh thế phiệt”. Bố anh là Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch hội đồng quản trị; còn mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Phó Tổng giám đốc. Tập đoàn Trung Thủy được coi là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hiện nay, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như dịch vụ - nhà hàng, trung tâm thương mại, spa, khu vui chơi giải trí, dự án cao ốc…

Louis Nguyễn sinh năm 1983, mẹ là Cristina - cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines. Bố anh là Johnathan Hạnh Nguyễn - cựu thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ. Hiện tại, Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Công ty nhà bố chồng Hà Tăng sở hữu nhiều thương hiệu nhà hàng, thời trang xa xỉ, trung tâm thương mại lớn…, thu về lợi nhuận khủng mỗi năm. Nhà chồng Hà Tăng cũng có bộ sưu tập siêu xe, du thuyền, biệt thự hạng sang và gia tài đổ cổ đồ sộ.

Hôn lễ thắt chặt an ninh, cô dâu chỉ xuất hiện cho đến khi kết thúc lễ xin dâu tại nhà gái

Ngay từ những ngày đầu thông báo kết hôn, thông tin về thời gian, địa điểm cụ thể diễn ra lễ thành hôn của Thu Thảo - Trung Tín hay Hà Tăng - Louis Nguyễn đã được bảo mật rất kỹ trước truyền thông và người hâm mộ. Tại lễ rước dâu, an ninh cũng thắt chặt từ vòng ngoài. Chỉ cho đến khi kết thúc nghi lễ đón dâu tại nhà gái, cô dâu mới thoải mái xuất hiện và tươi cười vẫy chào trước truyền thông.

Còn nhớ tại hôn lễ nhà Hà Tăng năm nào, trước ngày cưới, cổng nhà riêng của cô dâu được bao vây bởi một lớp bảo vệ. Gia đình cô hạn chế tối thiểu mời hàng xóm đến dự tiệc cưới hỏi của con gái.

Đến ngày đám cưới, trong khi nhà trai và bạn bè thân thiết đến đủ đầy, cửa chính của nhà Tăng Thanh Hà vẫn được đóng chặt để giữ kín chuyện riêng. Sau một khoảng thời gian “bịt kín” các lối vào, thậm chí còn dùng đến cả dù đen để che chắn các ống kính, khi kết thúc buổi xin dâu và trên đường về nhà trai, cặp đôi Hà Tăng - Louis Nguyễn mới bất ngờ cho cánh săn ảnh tác nghiệp.

Cô dâu Hà Tăng và chú rể Phillip Nguyễn chỉ cho phép truyền thông tác nghiệp sau khi lễ đón dâu kết thúc.

Tương tự như Hà Tăng, hôn lễ của Hoa hậu Việt Nam 2012 và thiếu gia tập đoàn Trung Thuỷ cũng được bảo mật thông tin tuyệt đối, chỉ tiết lộ với người hâm mộ 1 tháng trước khi ngày trọng đại diễn ra. Tại lễ rước dâu, nhà gái đóng kín cửa, thuê bảo vệ đứng ngoài ngăn chặn ống kính truyền thông. Ngoài ra, để giữ gìn sự riêng tư cho cặp đôi trẻ, phía nhà gái cũng bất ngờ buông kín kèm cửa trong khi làm lễ.

Mãi đến khi kết thúc nghi lễ đón dâu, “thần tiên tỷ tỷ” mới xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài đỏ truyền thống, nở nụ cười hạnh phúc với giới truyền thông.

Bảo vệ xuất hiện trước cửa tư gia Thu Thảo từ sớm.

Nhà gái buông kèm kín mít khi lễ đón dâu diễn ra.

“Thần tiên tỷ tỷ” tinh tế in thiệp cảm ơn và yêu cầu phóng viên không tác nghiệp tại lễ cưới.

Đến khi lễ đón dâu kết thúc, cô dâu Thu Thảo mới xuất hiện rạng rỡ bên chú rể Trung Tín.

Hình ảnh cặp đôi trong lễ đón dâu được bạn bè Đặng Thu Thảo tiết lộ trên mạng.

Khoảnh khắc rơi lệ hiếm hoi của cô dâu Thu Thảo.

Cùng một nụ cười rạng rỡ trong tà áo dài đỏ trong ngày cưới, cùng là cô dâu gả vào nhà hào môn, cùng là đám cưới được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt, mong rằng cuộc sống gia đình của Đặng Thu Thảo cũng sẽ mãi hạnh phúc, viên mãn và bình yên như “ngọc nữ điện ảnh” Tăng Thanh Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất