Giải Trí

Mẹ của T.O.P khóc nức nở: 'Con trai tôi có thể bị tổn thương não'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xuất hiện với bộ dạng tiều tụy, mẹ của nam ca sĩ nức nỡ chia sẻ về tình trạng sức khỏe chưa có dấu hiệu chuyển biến tốt của con trai.

Sáng ngày 7/6, mẹ của nam rapper đã xuất hiện với bộ dạng tiều tụy cùng quản lý của T.O.P để đưa ra câu trả lời chính xác đến các phóng viên đang tập trung bên ngoài sảnh bệnh viện.

Vì trước đó, có quá nhiều cánh truyền thông túc trực làm chật kín lối vào của bệnh viện nên nhân viên trật tự đã yêu cầu họ giữ đúng cự ly nhằm tránh ảnh hưởng công tác cứu chữa. Và trong khi YG Entertainment chưa lên tiếng về tình trạng của T.O.P thì đã có nhiều tờ báo cập nhật liên tục thông tin phục hồi sức khỏe của anh.

Trước sự việc, mẹ của nam ca sĩ nói rõ: “Có phải bệnh viện đã nói rằng T.O.P đang ngủ say không? Cảnh sát nói với tôi là họ chưa bao giờ phát ngôn rằng nó tỉnh lại nhưng tại sao lại có những bài báo viết rằng nó đã tỉnh? Bác sĩ nói rằng lưỡi nó bị khô, thiếu oxy lên não nên có thể não bị tổn thương. Hiện nó đang phải đeo mặt nạ oxy.”

Bà đau lòng nói thêm: “Khi T.O.P đến bệnh viện, nó đã bất tỉnh. Nó vẫn chưa lấy lại ý thức, dường như các phương tiện truyền thông đã đưa sai sự thật. Xin hãy dừng việc đó lại”.

Trước đó, YG Entertainment đã chính thức đưa ra một thông báo về việc T.O.P uống thuốc quá liều và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Công ty này cho biết T.O.P vẫn còn ở trong bộ phận chăm sóc đặc biệt và họ đang chờ đợi kết quả xét nghiệm và ý kiến ​​của bác sĩ.

Đây là thông báo mà công ty chủ quản của T.O.P đưa ra nhằm chấm dứt tình trạng đưa tin thiếu cơ sở khi mà một số trang báo giấu tên cảnh sát và nói rằng phía cảnh sát thông báo T.O.P đã tỉnh lại.

Hiện tại, YG Entertainment cho biết: “Khi mẹ T.O.P nhìn thấy bài báo về phát ngôn của cảnh sát hôm qua, bà ấy vô cùng tức giận. T.O.P hiện đang bất tỉnh và đeo mặt nạ oxy. Việc tới thăm bị hạn chế, chỉ người thân mới có thể vào phòng”.

Trong một tuyên bố mới được đưa ra sáng nay, một đại diện cảnh sát nói với báo chí: “Chúng tôi không ở trong tình huống có thể nói về tình hình hiện tại của T.O.P”. Trước đó nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã trích dẫn một “nguồn tin cảnh sát” vô danh, tuyên bố T.O.P đã lấy lại ý thức, thậm chí chưa bao giờ rơi vào tình trạng nguy hiểm và không bất tỉnh.

Theo: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất