Giải Trí

Cứ đáng yêu như thế này, bạn không thể không thêm yêu Mỹ Tâm

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm giản dị cùng FC đến thăm hỏi và chúc Tết các nghệ sĩ vang bóng một thời đang sinh sống tại viện dưỡng lão ở Quận 8 - TP HCM.

Chiều 22/1, Mỹ Tâm cùng các bạn trong fanclub đã đến viện dưỡng lão nghệ sĩ ở Quận 8, TP HCM để gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng năm mới ban lãnh đạo cùng như các nghệ sĩ vang bóng một thời. Đây là hoạt động thường niên của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng trước khi cô trở về quê đón Tết Nguyên đán cùng gia đình, người thân.

Ngay từ những phút đầu, Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị, thân thiện cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, công việc những ngày cuối năm khá bận rộn tuy nhiên cô luôn cố gắng thu xếp để đến thăm hỏi sức khoẻ của các cô chú vì từ lâu, Mỹ Tâm đã xem đây là một “mái nhà” mà mình là một người con luôn được mọi người dành tình cảm đặc biệt. Hoạ mi tóc nâu cảm thấy vô cùng thoải mái khi đến thăm hỏi và trò chuyện cùng mọi người

Mỹ Tâm đã dành gần 2 tiếng đồng hồ để ngồi tâm sự cùng các cụ, chia sẻ về công việc trong một năm vừa qua.

Nữ ca sĩ hỏi thăm, động viên sức khỏe các nghệ sĩ trong viện dưỡng lão.

Cô gửi tặng các cụ những món quà nhỏ để họ đón cái Tết ấm áp.

Mỹ Tâm còn mang đến không gian văn nghệ tràn ngập tiếng cười.

Và đúng như lời hứa “hát theo yêu cầu”, nữ ca sĩ đã hát đủ các thể loại âm nhạc từ cải lương, nhạc Bolero, đến ngâm thơ…

Đặc biệt, màn biểu diễn song ca đầy ngẫu hứng giữa Mỹ Tâm cùng nghệ sĩ Ngọc Đáng với 2 bài hát Làng tôiĐồng chí khiến toàn bộ fan vô cùng thích thú.

Nghệ sĩ Ngọc Đáng liên tục khen Mỹ Tâm về tài năng lẫn nhan sắc khiến cô “đỏ mặt” vì thẹn thùng.

Mỹ Tâm thân thiết bên các lão nghệ sĩ.

Được biết, cùng ngày hôm nay, đại diện quỹ từ thiện Mỹ Tâm đã thăm vào trao quà ở Chùa nghệ sĩ Gò Vấp. Bên cạnh đó, bố mẹ của nữ ca sĩ cũng thay mặt con gái gửi quà cho các hộ gia đình khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam.

Sau chuyến đi phát quà ở TP HCM, vào ngày 24/1, Mỹ Tâm cùng ê-kíp tiếp tục trao quà cho bà con bị lũ lụt tại huyện Điện Bàn - tỉnh Quảng Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất