Giải Trí

Cứ đáng yêu và hát hay như này, làm sao fan không thể không yêu Đông Nhi được

Hương Ngân
Chia sẻ

Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, Đông Nhi còn giao lưu hết mình với người hâm mộ trong chương trình MStory - Tâm sự cùng âm nhạc.

Tối 26/6, chương trình MStory - Tâm sự cùng âm nhạc tiếp tục quay lại trở lại với khán giả yêu nhạc trên V Live. Đây là chương trình do MC Minh Xù dẫn dắt, giao lưu với khách mời.

Và tuần này, các fan có dịp gặp gỡ cùng nữ ca sĩ - HLV Giọng hát Việt Đông Nhi. Các độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi lại chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/33535

Đông Nhi xuất hiện đầy xinh đẹp.

Giao lưu hết mình cùng MC Minh Xù.

Đông Nhi chia sẻ đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhíGiọng hát Việt 2017 là cơ duyên lớn, bước đổi mình trong sự nghiệp của cô. Nữ ca sĩ tâm sự: “Mình thật sự tìm được chính mình trong cuộc thi Giọng hát Việt khi có thể đồng hành cùng các bạn. Khi nhìn thấy các bạn trẻ đam mê nhiệt huyết như thế, tôi rất ngưỡng mộ và tin các bạn sẽ vượt qua thử thách, được tiếp xúc với âm nhạc mới… Đây sẽ là lớp thế hệ trẻ tiếp theo được khán giả dành nhiều thiện cảm…“.

Đông Nhi chia sẻ cảm xúc khi nhận lời làm huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017.

MC Minh Xù hóm hỉnh gọi Đông Nhi là “tre bọc vàng” khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ không quên chia sẻ sự xúc động khi có tên trong Top 50 phụ nữ ảnh hưởng Việt Nam vừa qua: “Sẽ không một ai thành công nếu không vượt qua thử thách…“.

Cứ đáng yêu và hát hay như này, làm sao fan không thể không yêu Đông Nhi được

Mặc dù sức khỏe không tốt, đang bị ho nhưng Đông Nhi vẫn giao lưu, tươi cười rạng rỡ.

Cô ngẫu hứng hát ca khúc hit Khóc khiến fan thích thú.

Cứ đáng yêu và hát hay như này, làm sao fan không thể không yêu Đông Nhi được

Và đáp ứng yêu cầu của MC Minh Xù, Đông Nhi quyết định hát ca khúc Còn nơi đó chờ em với phiên bản acoustic.

Đông Nhi cho biết ngày xưa thích làm ca sĩ, được đi hát… chỉ cần đứng trên sân khấu là thỏa mãn đam mê.

Cứ đáng yêu và hát hay như này, làm sao fan không thể không yêu Đông Nhi được

Thể hiện một đoạn Duyên phận dưới sự múa phù họa của Minh Xù.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng quay ngược thời gian trở về với giai đoạn thay đổi hình ảnh: “Ai cũng cần phải trưởng thành, có điều mới mẻ gửi đến tất cả mọi người. Ở tuổi 24, có 3-4 năm theo đuổi dòng nhạc teen, không biết các bạn nghe hoài 1 dòng nhạc có chán không? Còn bản thân người nghệ sĩ cần phải đổi mới, tạo thú vị cho khán giả! Việc Đông Nhi chuyển mình sang hình tượng trưởng thành là lẽ dĩ nhiên! Mình mong muốn trưởng thành, mở rộng nhiều hơn đối tượng khán giả của mình“.

Đông Nhi hài hước tiết lộ “chắc 6-7 năm nữa mới lập gia đình vì fan không cho lấy chồng”. Riêng về chuyện cá nhân trên mạng xã hội Đông Nhi cho biết không cô thích chia sẻ quá nhiều.

“Có lẽ do tính Nhi có chút gì đó riêng tư, mình chỉ mong muốn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho fan, chứ không đọc chuyện buồn, khó khăn. Buồn có, áp lực có nhưng biến những cái đó bằng suy nghĩ tích cực để trôi qua thật nhanh”.

Theo Đông Nhi, cô cũng gặp phải lúc bế tắc, vấn đề khó khăn nhưng không để ảnh hưởng quá lâu cuộc sống.

Trước yêu cầu của MC Minh Xù, nếu được 3.500.000 tim thì Đông Nhi phải khai chuyện cãi nhau “nảy lửa” với Ông Cao Thắng. Theo đó, cặp đôi không cãi nhau bao giờ chỉ tranh luận: “Không có cãi nhau kiểu anh đúng em đúng mà chỉ tranh luận tại sao lại dẫn đến vấn đề như thế này. Nếu em và anh không thích thì ần sau mình không như thế nữa…“.

Đông Nhi tiếp tục biểu diễn ca khúc Sau mỗi giấc mơ trước sự cổ vũ hết mình của fan.

Nữ ca sĩ không quên chia sẻ thời gian gần đây cô tăng cân nên đang áp dựng chế độ ăn không tinh bột và chăm chỉ tập luyện thể thao.

Đông Nhi tiếp tục gửi tặng mọi người ca khúc Trách ai bây giờ.

Đông Nhi không quên giới thiệu học trò cưng Anh Tú với mọi người.

Không khí buổi giao lưu rộn ràng tiếng cười.

V Live là hệ thống truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Hiện nay, có gần 500 ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam tin tưởng sử dụng V Live như một kênh chính thức để giao lưu với người hâm mộ, như BTS, EXO, GOT7, TWICE, SNUPER…, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, The Wings, …

Hãy gia nhập đại gia đình V Live để theo dõi, gặp gỡ và thả tim cho các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây, xem trên PC tại đây và Smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất