Giải Trí

Cư dân mạng sốc trước nụ hôn 'phản bội' Hari Won dành cho Trấn Thành

Chia sẻ

Cách đây ít giờ, hình ảnh hẹn hò của Hari Won và Trấn Thành đã được tung ra gây lên sự hoang mang và bất ngờ cho người hâm mộ.

Chuyện tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt đã từng tốn không ít giấy mực của báo giới khi họ quyết định chia tay. Vào thời điểm đó, người hâm mộ đều đứng về phía Hariwon bởi cô gái xứ Hàn đã dành cả tuổi thanh xuân con gái bên người bạn trai Việt Nam. Đồng thời, cách xư xử rất đàn ông của Tiến Đạt cũng rất được lòng công chúng. Hari Won sau đó đã quay trở về Hàn Quốc để vượt qua cú sốc tình cảm. Công chúng đều động viên và an ủi nữ nghệ sĩ, mong cô sẽ nhanh chóng quay về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật.

Hari Won từng rất đau khổ vì chia tay Tiến Đạt sau 9 năm

Hari Won từng rất đau khổ vì chia tay Tiến Đạt sau 9 năm

Xoay quanh chuyện tình đổ vỡ của Hari Won và Tiến Đạt, Trấn Thành là nhân vật được đưa vào nghi vấn vì anh có những cử chỉ rất thân thiết với Hari Won trong chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi”. Thậm chí, danh hài còn viết tâm thư đứng về phía Hari Won trong scandal tình cảm. Thời điểm đó, anh khẳng định: Bản thân mình không liên quan đến việc Hari Won chia tay.

tran-thanh-hari-won-hon-nhau2

Những hình ảnh tình cảm bất ngờ của Trấn Thành và Hari Won

Những hình ảnh tình cảm bất ngờ của Trấn Thành và Hari Won khiến cư dân mạng phẫn nộ

Tuy nhiên, những bức ảnh tình cảm của Trấn Thành và nữ nghệ sĩ Hàn Quốc mới đây đã khiến những người hâm mộ Hari Won cảm thấy rất choáng váng và phẫn nộ. Rất nhiều người trước đó đã từng ủng hộ Hari vì cho rằng cô chịu thiệt thòi trong mối tình 9 năm với Tiến Đạt đã quay sang trách móc Hari Won. Nhiều người cho rằng cô giả tạo, giả bộ đáng thương. Những người vẫn hi vọng cặp đôi Tiến Đạt và Hari Won tái hợp cũng bày tỏ sự thất vọng với hành vi của cô. MC Trấn Thành cũng vướng phải rất nhiều chỉ trích.

tran-thanh2

hari-wonn

tran-thanh4

Cư dân mạng phẫn nộ trước nụ hôn “phản bội” của Hari Won

Nỗi thật vọng của những người ủng hộ cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt

Thậm chí, còn có bạn thiết kế ngay hình ảnh như poster phim về chuyện tình 3 người. Nỗi thật vọng của những người ủng hộ cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất