Giải Trí

Cư dân mạng phản ứng dữ dội khi thấy Tử Du (TWICE) bị fan chụp lén ảnh nhạy cảm trong sự kiện

Thu Phương
Chia sẻ

Từ lâu, việc các fan quấy rối thần tượng thông qua việc sử dụng thiết bị chụp lén trong sự kiện đã là vấn đề nóng tạo ra nhiều tranh cãi.

Trong một sự kiện mới đây, hình ảnh một fan nam đang cố gắng chụp lén Tử Du (TWICE) ở một góc ảnh nhạy cảm đã tạo ra nhiều cuộc tranh cãi trên các mạng xã hội.

Trong ảnh, có thể thấy, fan nam này đang cố gắng thoát khỏi sự chú ý của đội ngũ an ninh đồng thời sử dụng máy ảnh để chụp/quay phần chân của Tử Du. Những sự việc như thế này đã xảy ra rất nhiều, khiến các thần tượng - đặc biệt là thần tượng nữ cảm thấy mệt mỏi và bị xúc phạm.

Dù nhân vật trong ảnh giải thích anh ta là nhân viên của sự kiện chứ không phải fan. Đây là lần đầu tiên anh ta thấy người nổi tiếng nên đã cố gắng chụp ảnh mà không bị an ninh bắt gặp. Dù vậy, lời giải thích của anh ta không mấy thuyết phục được công chúng.

Ý kiến của cư dân mạng: “Rõ ràng anh ta là nhân viên của sự kiện mà họ đang ở và anh chỉ chăm chăm ghi lại chân của họ. Tzuyu là trẻ vị thành niên vì thế hãy đưa ra hành động pháp lý”, “Điểm quay chính trên trên máy ảnh ẩn đó là gì? Thật thảm hại…”; “Chắc chắn anh ta đã làm điều này vài lần. Bắt và điều tra hắn ngay lập tức”; “Thật kinh tởm”; “Các idol nữa luôn mặc quần soóc dưới váy của họ. Vô ích rồi, tạm biệt thằng nhóc”; “Anh ta khao khát muốn thấy đồ lót của idol đến vậy sao? Hãy tận hưởng khoảng thời gian ở trong tù đi”…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất