Giải Trí

Cư dân mạng phẫn nộ trước bình luận khiếm nhã D.O (EXO) dành cho nữ diễn viên xấu xí

Thu Phương
Chia sẻ

Một lời nói đùa mang hàm ý châm chọc ngoại hình của nữ diễn viên hài Lee Do Yeon của D.O (EXO) trong buổi họp báo gần đây đang khiến cư dân mạng vô cùng tức giận và thất vọng.

Trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim Hyung, khi được hỏi về cảnh hôn với nữ diễn viên Lee Do Yeon, D.O đã trả lời: “Chúng tôi không hôn thật đâu. Và tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm vì điều này”. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã bật cười và giải thích: “Đấy không phải là những gì tôi thực sự muốn nói. Nó chỉ là một câu đùa thôi”.

Tuy nhiên, có vẻ như cư dân mạng xứ Hàn không hưởng ứng tích cực với câu nói đùa của anh chàng. Nhiều người cho rằng thần tượng trẻ này đã ăn nói thô lỗ và thiếu suy nghĩ đưa ra một lời bình luận gián tiếp về vẻ ngoài của nghệ sĩ hài Lee Do Yeon.

D.O trong buổi họp báo ra mắt phim Hyung

fullsizephoto543830

Vẻ ngoài của nữ diễn viên Lee Do Yeon, người có cảnh hôn với D.O trong bộ phim Huyng.

fullsizephoto543831

Chỉ trong một thời gian ngắn, phần phỏng vấn của D.O đã nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng xứ Hàn và gây ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa. Một số ý kiến cho rằng, D.O đang phân biệt đối xử với những nữ diễn viên có vẻ ngoài xấu xí, số còn lại nghĩ đó chỉ đơn giản là một lời nói khinh suất và thô lỗ.

do_1480438875_33

Những bình luận của netizen Hàn về đoạn phỏng vấn của D.O.

Bình luận của cư dân mạng xứ Hàn: “D.O à, tại sao ???…”; “Không. Làm ơn hãy xin lỗi đi D.O. Điều này thực sự thô lỗ. Tôi yêu thích bạn nhưng hiện tại tôi đang vô cùng thất vọng”; “Đoạn phỏng vấn này thực sự tồi tệ, thực sự thô lỗ và thật sự đáng thất vọng”.

do_1480438874_5

Một cư dân mạng khác lại chia sẻ kỉ niệm buồn về việc mình bị phân biệt đối xử như thế nào vì ngoại hình xấu xí: “Lí do mà tôi thực sự cảm thấy bị tổn thương là bởi tôi đã từng ở trong tình huống như thế trước đây. Một gã đàn ông từng nói trước mặt bạn tôi những câu như: “Tôi gần như đã phải hôn một con lợn. Tạ ơn Chúa là điều đó đã không xảy ra. Ai mà muốn hôn cô ta chứ.” Mỗi lần nhớ lại, trái tim tôi đều rất đau đớn. D.O à, tôi đang khóc. Tôi chưa từng nghĩ thần tượng của mình sẽ nói những lời như thế…” 

do_1480438875_f

Đa số các bình luận đều yêu cầu D.O phải đưa ra lời xin lỗi vì đã thô lỗ với đàn chị của mình.

“Điều này là thật sao, D.O. Bạn trẻ hơn cô ấy và cũng không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tại sao bạn lại đùa như vậy. Nếu bạn biết lời nói của mình thô lỗ đến mức nào khi mà Park Shin Hye phải cố gắng ngăn bạn lại thì có lẽ bạn sẽ hiểu rõ lỗi lầm mình gây ra. Tôi mong bạn hãy luôn nghiêm túc, lịch sự, làm việc chăm chỉ chứ không phải như thế này. Hãy đưa ra lời xin lỗi”.

Ngoài ra netizen Hàn còn so sánh thái độ khác hẳn của D.O khi nói về cảnh hôn với nữ diễn viên Kim So Hyun trong phim Pure. Khi được hỏi “Bạn có thất vọng vì không có cảnh hôn trong phim ?”, D.O vui vẻ trả lời: “Thất vọng chứ. Đáng lẽ tôi đã có thể làm điều mà tôi bình thường không thể làm với cái cớ phục vụ cho diễn xuất. Tôi đã rất hào hứng chờ đến cảnh đó nhưng cuối cùng bộ phim kết thúc với cảnh tôi hôn một cái ô”. Cư dân mạng cho rằng, rõ ràng D.O đang phân biệt đối xử với nữ diễn viên Lee Do Yeon vì cô không trẻ trung và xinh đẹp bằng Kim So Hyun. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến khác bảo vệ D.O khi cho rằng D.O chỉ đang đề cập đến bối cảnh xảy ra nụ hôn. Trong phim, cảnh hôn đó thực chất là một hành động quấy rối tình dục. Ngoài ra những cư dân mạng bảo vệ D.O cũng “phản công” lại các bình luận chỉ trích và cho rằng họ mới chính là những người có suy nghĩ kì thị về ngoại hình xấu xí của Lee Do Yeon trước tiên.

Nguồn: Allkpop

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất