Giải Trí

Công khai yêu Trường Giang, Nhã Phương bị Quế Vân khuyên đừng diễn kịch

Chia sẻ

Quế Vân hy vọng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" không cần gồng mình để nói với cả thế giới là đang yêu Trường Giang.

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục gửi lời chúc mừng cho cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang khi cô bất ngờ công khai nói lời yêu với bạn trai. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân còn chia sẻ trên chương trình Lần đầu tôi kể lý do yêu nam danh hài bởi Trường Giang là người sống rất thật.

Trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm với người thứ ba - Quế Vân, dường như Trường Giang và Nhã Phương đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc.

Nhã Phương đang vô cùng hạnh phúc bên Trường Giang.

Nhã Phương đang vô cùng hạnh phúc bên Trường Giang.

160426QueVan-3

Hình ảnh thân mật của Quế Vân và Trường Giang.

Hình ảnh thân mật của Quế Vân và Trường Giang.

Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ Quế Vân lại “đăng đàn” gửi “tâm thư” tới đàn em Nhã Phương khi cô đọc được bài báo: “Nhã Phương kể lại thời gian kinh khủng khi Quế Vân tố Trường Giang“. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Hà thành cho rằng, Nhã Phương nên sống những ngày tháng hạnh phúc bên Trường Giang, chuyện gì qua rồi thì không cần phải nhắc tới tên cô để PR.

Quế Vân cũng nhấn mạnh thêm, đáng nhẽ Nhã Phương cần phải cảm ơn cô vì nếu bản thân không tố Trường Giang thì cả hai đã chẳng hạnh phúc như bây giờ. Đồng thời, giọng ca Còn lại được gì hy vọng Nhã Phương không cần phải gồng mình để nói với cả thế giới là đang yêu Trường Giang vì ai ai cũng đều biết.

Cuối cùng, Quế Vân nam danh hài sẽ thay đổi tính lăng nhăng để một ngày không xa anh và Nhã Phương sẽ có đám cưới hạnh phúc.

Quế Vân bức xúc gửi lời khuyên tới Nhã Phương.

Quế Vân bức xúc gửi lời khuyên tới Nhã Phương.

Có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh "tâm thư" của Quế Vân.

Có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh “tâm thư” của Quế Vân.

Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi… Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa! Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị tố anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu! Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu, vì ai ai cũng biết hết cả rồi. Cùng là phận con gái chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng, còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi vễ sau. Và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi Bé Nhã Phương!” - Quế Vân gửi Nhã Phương.

160426QueVan-5

Quế Vân hy vọng từ nay Nhã Phương đừng nhắc tới tên cô để PR nữa.

Quế Vân hy vọng từ nay Nhã Phương đừng nhắc tới tên cô để PR nữa.

Chia sẻ
Tin mới nhất