Giải Trí

Công khai yêu nhau hot tưng bừng, ai mà không muốn như những cặp này!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ngay sau khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, những cặp đôi này của showbiz Việt luôn khiến cho người hâm mộ xôn xao, bàn tán, hết lời ủng hộ... sức nóng của họ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nếu phải kể ra danh sách những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện nay thì không thể nào bỏ qua Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, cặp đôi này “dính nhau” như hình với bóng, quan tâm nhau bằng những cử chỉ vô cùng thân thiết, ngọt ngào khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ghen tị.

dongnhi-ongcaothang2

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trong showbiz Việt.

7 năm yêu nhau, đó không phải là khoảng thời gian khá dài nhưng trước những sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào trong làng giải trí, mối quan hệ của cặp đôi này quả thực đáng nể. Từ những sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhau, đến khoảng thời gian Ông Cao Thắng lui về hậu trường, tập trung đầu tư hay đứng một góc hướng lên sân khấu nhìn về bạn gái,….tất cả những điều đó chứng minh rằng họ đã hi sinh cho nhau rất nhiều.

dongnhi-ongcaothang1

Mối tình của cặp đôi này mặn nồng trong suốt 7 năm trời và sẽ còn xa hơn nữa.

Gây bão từ khi mới công khai hẹn hò, cho đến nay cái tên Đông Nhi - Đông Cao Thắng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù chưa có một hôn lễ nào chính thức diễn ra nhưng gia đình, bạn bè hai bên đã ngầm mặc định mối quan hệ tình cảm “không thể chia cắt” của cặp đôi này.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng là một trong số những cặp đôi đẹp, được xếp vào top bền vững bậc nhất của showbiz Việt. Bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ những ngày cả hai còn là những ca sĩ thần tượng, cho đến nay, cặp đôi này đã ngót 7 năm bên nhau.

Ngấm ngầm yêu rồi bất ngờ công khai với người hâm mộ khiến cho nhiều người ở thời điểm đó “đứng ngồi không yên”. Là cặp đôi trai tài, gái sắc, mối quan hệ của cặp đôi này luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ việc xuất hiện tình tứ bên nhau, chăm sóc nhau khiến cho bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Khổng Tú Quỳnh còn nhận được sự ủng hộ của dư luận khi sẵn sàng bỏ qua chuyện bạn trai có con riêng. Đây không đơn giản là sự tha thứ mà trên hết là họ có thể cảm thông, thấu hiểu và cùng nhau vượt qua sóng gió.

nkh-ktq

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong dịp sinh nhật mới đây nhất của Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh tiết lộ rằng thời gian đầu yêu nhau, chàng Bắp khá cứng nhắc và thiếu những hành động quan tâm, chăm sóc bạn gái. Phải nhiều lần “nhắc nhở, góp ý”, anh chàng mới cải thiện được phần nào.

Đây là một trong những cặp đôi mà người hâm mộ đang mong chờ có một đám cưới diễn ra để minh chứng cho tình yêu đẹp kéo dài tận 7 năm. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy cho rằng, anh và bạn gái còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện đó. Cả hai vẫn sẽ dành thời gian cho sự nghiệp còn chuyện cưới xin, chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi.

nkh-ktq1

Bên nhau một khoảng thời gian dài, nhiều người hâm mộ đang chờ một đám cưới sẽ diễn ra của cặp đôi này trong thời gian sớm nhất.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh luôn đầy sóng gió và thử thách. Từ khi chính thức quen biết nhau, cho đến khi đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh, họ vẫn liên tiếp sảy ra bất đồng, cãi vã. Thậm chí có thời điểm, Trương Quỳnh Anh đã phải bỏ đi vì không thể chấp nhận được bạn trai của mình. Nhưng đó là chuyện cũ, tất cả khó khăn đã qua. Hiện tại, cặp đôi này khiến cho showbiz Việt phải ghen tị vì có một cuộc sống vô cùng bình yên.

tim-tqa

Chuyện tình yêu của Tim và Trương Quỳnh Anh vượt qua nhiều sóng gió.

Trương Quỳnh Anh và Tim sở hữu điều mà nhiều cặp đôi khác chưa có đó chính là một nhóc tỳ kháu khỉnh. Đồng thời, những cử chỉ, hành động mà cặp đôi này thể hiện cũng luôn ngọt ngào, lãng mạn như lúc còn mới yêu. Mới đây, Tim đã tổ chức một buổi cầu hôn bí mật và tất nhiên, Trương Quỳnh Anh gật đầu đồng ý trong những giọt nước mắt hạnh phúc.

tim-tqa1

Cuối cùng, cặp đôi này có một kết thúc vô cùng đẹp.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Là một trong những diễn viên trẻ triển vọng, từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, Huỳnh Anh là một anh chàng điển trai, hài hước có thể khiến cho mọi cô gái siêu lòng. Còn Hoàng Oanh là MC luôn được săn đón khi liên tục xuất hiện ở loạt chương trình giải trí lớn nhỏ hiện nay. Cặp đôi chính thức công bố hẹn hò làm cho cả showbiz bất ngờ ngưỡng mộ.

huynanh-hq

Ấn tượng ban đầu không tốt, nhưng họ vẫn bên nhau suốt một thời gian dài, mặc sóng gió, thị phi showbiz khiến không ít cặp đôi phải chia tay.

Gán bó với nhau suốt một thời gian dài, tuy nhiên ấn tượng đầu tiên về nhau không quá tốt. Tuy nhiên, sau quá trình tìm hiểu, Huỳnh Anh - Hoàng Anh bắt đầu nắm bắt được tính cách đối phương, từ đó tìm cách để dung hoà tính cách của nhau.

Khác với những cặp đôi trong showbiz Việt, cặp đôi trai tài, gái sắc này lặng lẽ yêu giữa nhiều sóng gió và thị phi. Họ luôn dành cho nhau tình cảm chân thành, không phô trương nhưng hạnh phúc mỗi lần bên nhau, chỉ một cử chỉ nhỏ mặt cũng khiến cho biết bao trái tim cô đơn ngoài kia tan chảy.

huynha-ho

Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện vì quá đẹp đôi.

Tú Vi - Văn Anh

Từng nhận là một trong những nhân vật không mấy được chú ý trong showbiz nên dù có yêu nhau cũng không nhiều người quan tâm, thế nhưng khi Tú Vi và Văn Anh công khai mối quan hệ tình của mình lại khiến cho người hâm mộ phát sốt.

tuvivananh

Chàng là một hình mẫu lý tưởng sống giản dị, cử xử tinh tế và lịch thiệp với phái yếu. Nàng xinh đẹp, dễ thương được nhiều cánh mày râu theo đuổi. Họ đến với nhau vì tình cảm và chân thật thay vì bất cứ giá trị vật chất bên ngoài nào. Cũng nhờ Văn Anh mà Tú Vi đã thoát ra được khỏi cơn khủng hoảng sau đổ vỡ với người bạn trai trước đó.

Chuyện tình yêu của Tú Vi - Văn Anh diễn ra vô cùng bình lặng. Họ âm thầm quan tâm, chăm sóc nhau suốt một thời gian dài mà không một ai hay biết, trừ những bạn bè thân thiết thường xuyên làm việc cùng nhau. Đến thời điểm chín muồi, vượt qua những lời đồn, thị phi,…đám cưới diễn ra chính là minh chứng đẹp nhất cho 2 năm sẻ chia ngọt bùi và thấu hiểu của cặp đôi này.

tuvivananh1

Đây là khoảnh khắc khiến cho biết bao người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất