Giải Trí

Con trai cả nhà David Beckham tiếp tục trở thành trò cười của dân mạng vì hình xăm mới

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Brooklyn Beckham đã đăng tải hình xăm mới lên trang cá nhân nhưng thay vì nhận được sự khen ngợi của mọi người, nó lại trở thành đề tài chế nhạo của tất cả.

Hôm 2/8, Brooklyn Beckham gây chú ý khi xuất hiện đầy bảnh bao cùng chiếc xế hộp mới toanh của mình. Theo đó, con trai cả của David Beckham đã lái chiếc xe BMW M3 phiên bản 2017 trị giá 60.000 bảng Anh dạo quanh Los Angeles.

Đây không phải là lần đầu tiên anh sử dụng xe sang để xuống phố bởi trước đó, Brooklyn Beckham từng trải nghiệm với Mercedes C-class và một chiếc Peugeot 208 Hatchback đẳng cấp châu Âu.

Brooklyn bên trong chiếc xe đắt tiền.

Cùng ngày, anh cũng công khai hình xăm mới của mình “Made In England” trên mạng xã hội Instagram. Và chuyện không có gì đáng nói nếu tên của anh là một cái tên khác ngoài Brooklyn.

Tờ Daily Mail cho hay, đây là sự lựa chọn châm biếm rõ rệt vì tên tuổi của Brooklyn được Victoria - David lấy cảm hứng từ tình yêu với nước Mỹ.

Cụ thể, năm 2001, Victoria viết trong cuốn tự truyện Learning to fly rằng: “Tôi luôn thích cái tên Brooke và rồi chúng tôi đột nhiên nghĩ về Brooklyn. Tôi yêu nó như một nơi đa dạng văn hóa và có nền tảng. Sau đó tôi nhận ra thật thích hợp làm sao vì ở New York tôi phát hiện mình có thai và David khi World Cup kết thúc”. 

Hình xăm mới của Brooklyn.

Sau khi xuất hiện trên mặt báo, nhiều người cũng để lại lời bình chế giễu cậu cả nhà Beckham, họ cho rằng chàng trai 18 tuổi khá mâu thuẫn: “Cậu bé à, cậu được hình thành ở Brooklyn nhưng lại di chuyển sang Anh quốc thôi. Bố của cậu biết rõ điều đó đấy”, 

“Không phải Brooklyn Beckham được đặt tên theo địa điểm cậu ta đã thụ thai sao? Hình xăm 'Made in England' mới của cậu ta mang tính giải trí nhiều hơn tôi nghĩ”,

“Thật đáng chú ý khi Brooklyn Beckham có được một hình xăm 'Made in England', nơi anh ấy không được tạo nên”,

“Có ai đó muốn nói với Brooklyn Beckham rằng hình xăm 'Made In England' mới của cậu ấy có thể mâu thuẫn với tên của cậu ấy không”.

Brooklyn Beckham sinh năm 1999 tại London, Anh. Lớn lên dưới cái bóng to lớn từ bố mẹ, anh luôn là đề tài gây chú ý của cư dân mạng mỗi lần xuất hiện trên mặt báo. Từ chuyện cặp bồ cặp bạn đến việc đam mê chụp ảnh hay gần đây nhất là khoe hình xăm. Tất cả đều khiến dân mạng không ngừng chế giễu bởi anh đã 18 tuổi nhưng chưa có thành tích gì đáng kể ngoài việc là con của hai siêu sao David - Victoria Beckham.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất