Giải Trí

Con gái Kiều Trinh tái xuất trong dự án phim mới

Chia sẻ

Sau thành công từ phim điện ảnh "Dịu dàng" của đạo diễn Lê Văn Kiệt, Thanh Tú - con gái Kiều Trinh tái ngộ khán giả bằng một vai diễn trong phim truyền hình "Bản sao nguy hiểm".

Chiều 2/11, đoàn phim truyền hình Bản sao nguy hiểm đã có buổi ra mắt giới truyền thông để chuẩn bị công chiếu 30 tập phim trên sóng HTV9 từ ngày 11/11 tới. Đây là dự án phim truyền hình hiếm hoi có buổi ra mắt công chúng để giới thiệu dàn diễn viên, ê-kíp sản xuất trước khi phim đến gần hơn với khán giả truyền hình trong vài ngày tới.

Bản sao nguy hiểm là bộ phim truyền hình tâm lý xã hội đan xen tình tiết hành động. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Khánh Hiền, Lưu Quang Anh, Thu Trang, Huỳnh Thảo Trang, Kiều Trinh, NSƯT Thanh Điền, Thanh Tú…

Khanh Huyen (10)

Mẹ con diễn viên Kiều Trinh cùng nam diễn viên Lưu Quang Anh rạng rỡ trong buổi ra mắt.

Khanh Huyen (11)

Khanh Huyen (12)

Trong phim này, Kiều Trinh đảm nhận vai bà Hải Yến. Con gái Thanh Tú sẽ góp mặt trong phân đoạn ngắn khi vào vai Hải Yến khi còn trẻ.

Khanh Huyen (13)

Thanh Tú thừa hưởng nghệ thuật từ mẹ Kiều Trinh. Cô gái này cũng đã từng để lại ấn tượng khi đảm nhận vai chính trong phim Dịu dàng của đạo diễn Lê Văn Kiệt ra mắt cách đây không lâu.

Khanh Huyen (2)

Khánh Hiền được biết đến là diễn viên sân khấu kịch Idecaf. Với 5 năm vào nghề cô “bỏ túi” danh sách phim truyền hình khổng lồ. Mới đây, dự án điện ảnh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã giúp Khánh Hiền đến gần hơn với công chúng xem phim màn ảnh rộng.

Khanh Huyen (4)

Lưu Quang Anh ngoài đảm nhận vai diễn trong phim, chàng trai này còn chịu trách nhiệm lo phần âm nhạc. 5 ca khúc trong phim đều do Quang Anh sáng tác và thể hiện.

Khanh Huyen (17)

Lilly Luta đến mừng bạn thân Quang Anh.

Khanh Huyen (19)

Khanh Huyen (20)

Bà xã cầu thủ Thanh Bình - chân dài Huỳnh Thảo Trang cũng góp mặt một vai diễn trong phim.

Bản sao nguy hiểm dài 30 tập và được phát sóng vào lúc 22h, trên kênh HTV9 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ
Tin mới nhất